Bao cao su gai Runbo có mấy loại? Giá bán và địa chỉ mua

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3508

Danh mục: Bao Cao Su Gân Gai

60.000₫ 71.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Thông tin chi tiết về bao cao su gai Runbo

Các loại bao cao su luôn đắt nhất được cải tiến trung tâm và nâng cấp về mẫu mã tự động và tính năng mini nhằm giúp nhập khẩu các cặp đôi có thêm nhiều trải nghiệm mới lạ đổi trả . Trong đó bao cao su gai Runbo là một trong xuất khẩu những sản phẩm “ qua app đặc biệt” trên thị trường bảng giá . Bài viết thông tin về đặc điểm nổi bật cùng giá bán hỗ trợ và địa chỉ mua sản phẩm này.

 So sánh Bao cao su gai Runbo có mấy loại? Giá bán và địa chỉ mua cao cấp đặt hàng , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-280x280.jpg 280w theo yêu cầu , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-400x400.jpg 400w facebook , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-20x20.jpg 20w Nhật Bản , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-247x247.jpg 247w cửa hàng , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-510x510.jpg 510w mới nhất , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-100x100.jpg 100w" sizes="(max-width: 600px) 100vw to , 600px" />

Bao cao su gai Runbo khuyến mãi của nước nào?

Bao cao su gai Runbo kích thích khoái cảm cực mạnh có xuất xứ từ Hong Kong đấu giá . bỏ sỉ Hiện nay sản phẩm voucher đã có mặt tại Việt Nam thảo luận với mức giá trung bình so vệ sinh với thị thường shop . Sản phẩm có đặc điểm nổi bật là thiết kế gân quà tặng , gai to , râu đắt nhất , bi đa dạng khác nhau trong 1 hộp bảng giá , nhờ đó thanh toán lấy hàng các cặp đôi kiểm tra có thể thay đổi cảm giác “yêu” thêm mới lạ tự động , tránh đi sự nhàm chán trong quan hệ.

Bao cao su gai Runbo có mấy loại?

Dòng sản phẩm có 2 loại là bao cao su Super Runbo hộp 2 cái sửa chữa và bao cao su Runbo hộp 6 cái.

  • Bao cao su Super Runbo hộp 2 cái: Thiết kế độc đáo vệ sinh với siêu râu & gai tăng kích thích hơn cho bạn tình. Ngoài ra lắp đặt , phần gai “chôm chôm” ở đầu bao chiết khấu sẽ ma sát mạnh vào thành âm đạo giá rẻ , giúp bạn cảm nhận rõ ràng nhất từng sợi gai va chạm bỏ sỉ , dễ dàng đưa nàng lên đỉnh.

 So sánh Bao cao su gai Runbo có mấy loại? Giá bán và địa chỉ mua cao cấp thảo luận , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-super-runbo-20x13.jpg 20w ăn trộm , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-super-runbo-510x340.jpg 510w" sizes="(max-width: 600px) 100vw đánh giá , 600px" />

  • Bao cao su Runbo hộp 6 cái: Kết 4 loại gân mới nhất , gai chiết khấu , bi hàng Hiệu , râu trong 1 chiếc bao,  to với 6 loại kiểu dáng khác nhau chắc chắn mua sắm sẽ đem lại đặt mua được cho bạn sự lựa chọn phù hợp mua hàng với nhu cầu nhập hàng của mình.

Kiểu 1: Kiểu bi tư vấn và râu: hướng dẫn Nếu như Bao cao su runbo kiểu gai xoáy mang lại khoái cảm nhiều hơn thì Bao cao su runbo kiểu bi râu phân phối sẽ mang lại gấp đôi khoái cảm ăn trộm và hưng phấn cho nữ giới,giúp chon am giới dễ chạm đến điểm G Nhật Bản của bạn tình hơn.

Kiểu 2: Kiểu kết hợp giữa gai thảo luận và bi tạo cảm giác mạnh cho bạn tình ăn trộm . Bởi vì vậy nó mang trong mình đầy đủ phụ kiện những tính năng làm sung sướng voucher của 2 dòng bao cao su bi sửa chữa và gai này đại lý . nổi tiếng Khi khuyến mãi các quý ông sử dụng chiếc Bao cao su runbo này giá rẻ thì giá bán các quý bà chỉ có cách la lên vì sung sướng cho đến khi lên đỉnh.

– Kiểu 3: Kiểu gai xoáy: Giúp tăng khoái cảm cuộc yêu lên nhập khẩu rất nhiều lần so facebook với cung cấp các loại bao cao su thông thường khác.Các bạn nam khi sử dụng chiếc bao cao su này mới nhất sẽ tự tin về khả năng làm cho bạn gái mình sung sướng rẻ nhất của mình.Hãy cùng nhập khẩu với chiếc Bao cao su runbo này làm cho bạn gái hướng dẫn của mình lên đỉnh online nhé.

Kiểu 4: Kiểu 2 vòng bi: voucher Nếu như tư vấn với hàng nhái những loại bao cao su Mỹ mà có 1 vòng bi chưa đủ làm cho bạn nữ qua app của mình sung sướng mới nhất thì hãy thử trải nghiệm Bao cao su runbo  kiểu 2 vòng bi theo yêu cầu của chúng tôi, nhận xét bởi khi sử dụng nó sửa chữa thì mini các bạn Thái Lan sẽ có đấu giá những trải nghiệm vô cùng bất ngờ đại lý mà từ trước đến nay tôi nghĩ trung tâm các bạn chưa từng trải qua khi sử dụng một chiếc bao cao su phụ kiện để quan hệ tình dục.

Kiểu 5: Kiểu 3 khía: Với 3 vòng khía miễn phí được phân bố toàn thân dương vật chính hãng thì shop sẽ giúp dương vật làm sung sướng dương vật 1 cách toàn diện nhất an toàn , khiến cho hàng Hiệu các nữ tình nhân giá rẻ của thống kê các bạn giá sỉ sẽ có cảm giác như có luồng điện chạy xung quanh xương chậu.

Kiểu 6: Kiểu 2 vòng gai: Với 2 vòng gai link web thì giá rẻ sẽ giúp làm tăng thêm ma sát giữa 2 bộ phận sinh dục là dương vật vệ sinh và âm hộ đại lý , từ đó giao hàng sẽ giúp tăng khoái cảm cho bạn tình chiết khấu của giá sỉ các quý ông.

 So sánh Bao cao su gai Runbo có mấy loại? Giá bán và địa chỉ mua cao cấp bình luận , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-3-20x13.jpg 20w cung cấp , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-3-510x340.jpg 510w" sizes="(max-width: 600px) 100vw giảm giá , 600px" />

Kích thước

Sản phẩm bao cao su gai Runbo giao hàng được thiết kế phù hợp đăng ký với kích thước dương vật nhận hàng của đàn ông châu Á xuất khẩu . Sản phẩm có chiều dài 18cm tham khảo và chiều rộng 52mm+-2 phân phối . Đây là kích thước bỏ sỉ được thiết kế giống như địa chỉ những sản phẩm bao cao su khác dành cho đàn ông có kích thường dương vật trung bình hướng dẫn , đảm bảo nước ngoài được sự vừa vặn ôm khí khi sử dụng.

Chất liệu

Bao cao su gai Runbo showroom được sản xuất trên dây chuyền hiện đại phân phối với công nghệ sản xuất bao cao su tiên tiến bậc nhất và đạt chất lượng y tế qua app . Chất liệu bao cao su Latex tự nhiên nhận xét , vì thế sản phẩm có chất lượng cao cấp Đức , độ co giãn siêu mềm tốt nhất , độ đàn hồi tốt.

Sản phẩm bền cũng dịch vụ đã thảo luận được thông qua có nên mua các tiêu chuẩn an toàn shop , phù hợp online với giảm giá mọi làn da hàng Hiệu , người dùng bình luận có thể an tâm khi dùng không lo kích ứng địa chỉ . Sản phẩm sau khi sản xuất Đức sẽ đặt mua được kiểm tra nghiêm ngặt về độ bền trước khi kiểm tra được cung cấp ra thị trường.

Công dụng

Bao cao su gai Runbo thương hiệu được đánh giá là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng đấu giá . hướng dẫn Những công dụng gồm có:

  • Hỗ trợ phòng tránh thai ngoài ý muốn bỏ sỉ , đồng thời hỗ trợ phòng ngừa bệnh xã hội tổng hợp , bệnh lây qua đường tình dục
  • Sản phẩm giúp kích thích khoái cảm tự động , làm tăng hưng phấn cho cuộc yêu nhờ cảm giác mới lạ từ 4 loại gân Nhật Bản , gai thế giới , bi link web , râu tổng hợp trong 1 chiếc bao.
  • Hỗ trợ tăng kích thước cậu nhỏ nhờ thiết kế gân xuất khẩu , gai Úc , bi nổi lấy hàng , râu ở đầu bao nhanh nhất , từ đó giúp tăng ma sát xưởng với âm đạo đánh giá , phái mạnh có thể tự tin hơn khi quan hệ.
  • an toàn Bên trong xuất xứ và ngoài bao cao su hàng Hiệu được bổ sung lớp gel bôi trơn giúp quan hệ dễ dàng lừa đảo , tạo độ trơn trượt ở đâu uy tín , không gây khó chịu hay đau rát cô bé.
  • Sản phẩm có khả năng đàn hồi cực tốt hướng dẫn , bề mặt bao siêu mềm showroom , vận động thoải mái giảm giá mà không lo bao rách bỏ sỉ , luôn đảm bảo an toàn cho cuộc yêu.

 So sánh Bao cao su gai Runbo có mấy loại? Giá bán và địa chỉ mua cao cấp thanh toán , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-2-533x400.jpg 533w nổi tiếng , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-2-20x15.jpg 20w bảo hành , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-2-510x383.jpg 510w" sizes="(max-width: 600px) 100vw chiết khấu , 600px" />

Đặc điểm nổi bật

Bao cao su gai Runbo là một trong hàng nhái những dòng bao cao su nổi tiếng trên thị trường khuyến mãi . Sản phẩm là một thiết kế có tính đột phá đặt mua , nhờ xuất khẩu các gân Thái Lan , gai giá sỉ , bi cửa hàng , râu trên bề mặt thân bao tạo ra kích thích trực tiếp đến điểm G tại nhà của người phụ nữ nơi nào , từ đó giúp kích thích Lazada những dây thần kinh khoái cảm trong âm đạo nước ngoài . Đây giảm giá cũng chính là ưu điểm chính thanh toán của dòng bao cao su gân gai nói chung tổng hợp và bao cao su Runbo nói giá bán riêng.

Đối quà tặng với loại bao cao su này khuyến mãi , tính năng chính nhận xét của sản phẩm là hỗ trợ tăng cường khoái cảm cho bạn tình địa chỉ , tạo sự mới lạ cho cuộc yêu tổng hợp . Tuy nhiên sản phẩm tại nhà vẫn giữ nhanh nhất được lấy hàng những chức năng cơ bản là phòng tránh thai nhận xét và phòng bệnh lây qua đường tình dục thống kê , HIV.

Cần phân biệt rõ bao cao su Runbo chất lượng với nhận hàng những loại bao cao su có an toàn các hạt gai thông thường bình luận . Các hạt gai nhỏ trên bao cao su phản hồi được thiết kế đánh giá với kích thước nhỏ giao hàng , đủ báo giá để mang lại cảm giác mới lạ khi quan hệ lấy hàng . Tuy nhiên bình luận với sản phẩm này bỏ sỉ , điểm G mua hàng của người phụ nữ sửa chữa sẽ ở đâu được kích thích liên tục trong thời gian giao hợp.

 So sánh Bao cao su gai Runbo có mấy loại? Giá bán và địa chỉ mua cao cấp Nhật Bản , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-1-300x400.jpg 300w, https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-1-15x20.jpg 15w trung tâm , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-1-510x680.jpg 510w" sizes="(max-width: 600px) 100vw kiểm tra , 600px" />

Cách sử dụng

Bao cao su gai Runbo dễ dàng được sử dụng như cách phòng tránh thai an toàn lắp đặt , đồng thời giúp tạo sự mới lạ cho mối quan hệ theo yêu cầu . hàng giả Nếu như người dùng muốn đảm bảo hiệu quả cao cho chiếc bao cao su cao cấp , cần sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn so sánh dưới đây:

  • Bước 1: Quan sát phía trên sản phẩm có hướng dẫn cách xé bao an toàn dễ dàng . Người dùng sử dụng tay không nhập khẩu để xé nhẹ phần bao bì bên ngoài Úc , tránh xé mạnh vì giá sỉ có thể làm rách bao cao su bên trong.
  • Bước 2: Đặt chiếc bao cao su lên trên quy đầu trong khi dương vật cương cứng cửa hàng . Tiếp đó người dùng từ từ vuốt nhẹ bao về phần gốc dương vật hàng giả . Vuốt cho đến khi bao cao su bao phủ toàn bộ dương vật Trung Quốc thì dừng lại.
  • Bước 3: Sau khi mang bao cao su thành công thanh lý , người dùng dịch vụ có thể quan hệ tình dục bình thường Thái Lan . Đến thời điểm xuất tinh bạn hãy từ từ kéo bao cao su theo hướng ngược lên trên miễn phí để tránh làm tràn tinh dịch ra ngoài.
  • Bước 4: Thắt nút bao cao su lại rồi cho sản phẩm vào bên trong hộp xuất xứ hoặc bao bì ban đầu chất lượng . Sau đó vứt bao cao su phản hồi đã sử dụng vào thùng rác có nên chọn để đảm bảo vệ sinh.

Lưu ý khi dùng:

  • Chỉ sử dụng bao cao su một lần phụ kiện , không shopee được tái sử dụng trong lần sau.
  • Bảo quản nơi khô ráo mua sắm , thoáng mát nơi bán , tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Giá bao cao su gai Runbo là bao nhiêu xuất xứ ? Mua ở đâu rẻ?

Sản phẩm bao cao su gai Runbo hiện đang gần nhất được phân phối tại hệ thống website nguathai.vn ăn trộm và cửa hàng online.

Giá bán bao cao su Super Runbo là 60.000 VNĐ (hộp 2 cái)

 So sánh Bao cao su gai Runbo có mấy loại? Giá bán và địa chỉ mua cao cấp hướng dẫn , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-super-runbo-1-300x400.jpg 300w đăng ký , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-super-runbo-1-15x20.jpg 15w tư vấn , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-super-runbo-1-510x680.jpg 510w" sizes="(max-width: 600px) 100vw xưởng , 600px" />

Thông tin sản phẩm:

LoạiBao bao su có gai vận chuyển , gân tiki , bi kết hợp
Tính năngHỗ trợ tham khảo , kích thích nhanh nhất quá trình quan hệ tình dục khuyến mãi của nam nữ Đức , tránh so sánh các bệnh lây qua đường tình dục
Chất liệuCao su thiên nhiên
MùiKhông mùi
Chất bôi trơnCó nhiều
Chiều dài18 cm
Chiều rộng52 mm
Quy cách đóng góiHộp 2 chiếc mua sắm và Hộp 6 chiếc

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG:

Cách 1: Mua trực tiếp tại địa chỉ: Đường D2 qua app , P.03 an toàn , Q thế giới . Bình Thạnh thế giới , TP.HCM.

Cách 2: Tư vấn lấy hàng và đặt hàng qua SĐT: 0938411000 (Call + Zalo).

 So sánh Bao cao su gai Runbo có mấy loại? Giá bán và địa chỉ mua cao cấp lớn , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2020/12/shop-bao-cao-su-cay-den-dau-hcm-300x400.jpg 300w mới nhất , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2020/12/shop-bao-cao-su-cay-den-dau-hcm-768x1023.jpg 768w có nên mua , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2020/12/shop-bao-cao-su-cay-den-dau-hcm-600x800.jpg 600w tổng hợp , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2020/12/shop-bao-cao-su-cay-den-dau-hcm-15x20.jpg 15w Hàn Quốc , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2020/12/shop-bao-cao-su-cay-den-dau-hcm-510x680.jpg 510w" sizes="(max-width: 600px) 100vw đặt hàng , 600px" />
Cửa hàng luôn giữ uy tín lên hàng đầu!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-8%5
Review Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo