Black Stallion 111K – Cải Thiện Sinh Lí Nam Tăng Kích Thước Cậu Nhỏ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2937

Danh mục: Viên Uống Tăng Cường

250.000₫ 313.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Thành phần siêu thị của Black Stallion 110K

Niacin (Vitamin B3)

Niacin giúp kích thích ham muốn tình dục dịch vụ và cải thiện lưu thông máu cho cơ thể địa chỉ , điều này mới nhất rất quan trọng khi ân ái. Bổ sung Vitamin B3 tận nơi sẽ làm giảm hàm lượng chất béo có hại làm tắc nghẽn đấu giá các động mạch chính trong cơ thể đắt nhất , nhờ đó giúp tăng cường sinh lực cho nam giới bình luận , cao cấp đặc biệt là gần nhất các quý ông bị chứng bất lực.

Horny Goat Weed Extract (Tinh chất dâm dương hoắc)

Phải nói rằng dâm dương hoắc đang khách hàng được ở đâu tốt khá nhiều gần nhất các đấng mày râu ưa chuộng có nên chọn . Bởi trong thành phần hỗ trợ của loại thực phẩm này có tác dụng kích thích việc sản sinh ra một lượng hormone testosterone shopee , giúp tăng cường khả năng sinh dục cho đàn ông Mỹ . Không chỉ vậy dâm dương hoắc còn có tác dụng giá bán khá lớn trong việc lưu thông máu đến dương vật phụ kiện , tăng lượng máu trong cơ thể.

Arginine HCL (L-Arginine)

L-Arginine là một loại chất kích thích sản xuất hoóc môn tăng trưởng bảo hành và tham gia giao hàng quá trình chuyển hóa miễn phí của cơ thể địa chỉ . L-Arginine thanh lý sẽ làm tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục xưởng , tăng sự nhạy cảm cho chiết khấu các mô ở dương vật showroom và âm vật giá rẻ , từ đó cải thiện chức năng cương đặt mua và giúp dễ đạt cực khoái hơn Hàn Quốc . Việc thiếu L-Arginine bỏ sỉ sẽ làm giảm ăn trộm và rối loạn sự ham muốn.

GABA

GABA có tên khoa học là Gamma Aminobutyric Acid tiki , có tác dụng làm tăng nồng độ dopamine tham khảo , mini có thể dẫn đến hưng phấn nhập khẩu và tăng cảm giác cực khoái trong cơ thể.

 Sỉ Black Stallion 111K – Cải Thiện Sinh Lí Nam Tăng Kích Thước Cậu Nhỏ hàng mới về

Jujube Extract (Chiết xuất từ táo đỏ)

Thành phần hoạt chất hướng dẫn của tảo đỏ có tác dụng lên hệ thần kinh tiki , qua đó kích thích cơ thể sản sinh Nitric oxide (NO) nơi bán , làm cương dương mini nhưng Đài Loan rất an toàn Đức . Có tác dụng nhanh mini , sau khi uống khoảng 2-5 giờ mua sắm , giúp cải thiện đặt mua các hiện tượng rối loạn cương dương rõ rệt phụ kiện và hiệu quả.

Enrycoma Longfolia Root (Tinh chất từ rễ cây bá bệnh)

Tinh chất rễ cây bách bệnh tham khảo hoặc cây mật nhân bảng giá , tên khoa học là Eurycoma Longifolia nhận xét , đăng ký có thể kích thích cơ thể bệnh nhân sản xuất đầy đủ lượng Testosterone (nội sinh) showroom , giúp hóa giải link web những triệu chứng bệnh lý nhận hàng của mãn dục nam nêu trên khách hàng mà không có phản ứng phụ xảy ra phản hồi , giúp người đàn ông trở lại thời kỳ tràn đầy sinh lực cửa hàng , viên mãn.

Yohime Bark Extract (Tinh chất từ vỏ cây Yohime)

Vỏ cây Yohimbe đẹp cũng Pháp được sử dụng trong nhiều tác dụng như xưởng để trị sốt miễn phí , phong thông minh nhưng hiệu quả nhất mua hàng vẫn là kích thích tình dục nhập khẩu . Chiết xuất vỏ cây Yohimbe có tác dụng kích thích tình dục tự nhiên tổng hợp . Các nghiên cứu cho thấy rằng Yohimbe kích thích hàng giả các thụ cảm thể thần kinh sinh dục ở não nổi tiếng , từ đó tăng ham muốn tình dục cho cả nam nhập khẩu và nữ sản xuất . đại lý Bên cạnh đó nhập hàng , chúng còn có tác dụng làm tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục (dương vật online và âm vật) kích thích ham muốn tình dục.

Tác dụng làm cương cứng dương vật: hoạt chất trong Yohimbe ức chế nước ngoài các Adreocepter 1 mới nhất và 2 phân phối , kích thích sản xuất Nitric Oxide đã qua sử dụng , giãn mạch máu ở cơ quan dương vật an toàn , từ đó xuất hiện sự cương cứng nhận hàng . Từ tác dụng này đăng ký , Yohimbe thanh toán được sử dụng là “thần dược” điều trị rối loạn cương dương.

Cnidium Monnieri Extract (Ting chất từ cây xà sàng)

Xà sàng (còn gọi là giần sàng) có tác dụng như testosteron giá sỉ . Y học cổ truyền ghi nhận giá rẻ , giúp bổ thận tráng dương facebook , tăng cường sinh lý nhận xét , nâng cao bản lĩnh đàn ông quà tặng , chữa liệt dương thông minh , hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh.

 Sỉ Black Stallion 111K – Cải Thiện Sinh Lí Nam Tăng Kích Thước Cậu Nhỏ hàng mới về

Công dụng Lazada của Black Stallion 111K

– Kích thích lượng máu bơm vào dương vật nhiều hơn trong suốt cửa hàng quá trình cương cứng

– Tăng ham muốn tình dục cung cấp và giúp duy trì trạng thái quan hệ tốt nhất

– Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm giao hàng , kéo dài thời gian trong suốt nhận xét quá trình sinh hoạt

– Tăng kích cỡ link web và độ cương cứng cho “cậu bé”

– Giúp cả hai cùng đạt lừa đảo được khoái cảm thường xuyên khuyến mãi , cải thiện đời sống tình dục

– Tăng sự cương dương giá bán , giúp nam giới đạt nhận xét được độ cương cứng thống kê , độ mạnh mẽ có nên mua và có “sức chiến đấu” lâu dài hơn

– Làm HÀI LÒNG người tình lắp đặt của bạn đặt hàng bất cứ lúc nào!!!

 Sỉ Black Stallion 111K – Cải Thiện Sinh Lí Nam Tăng Kích Thước Cậu Nhỏ hàng mới về

Cơ chế tác động hàng Hiệu của Black Stallion 111K

– Cậu nhỏ kho hàng của chúng ta nhận xét được cấu tạo nhập hàng bởi link web các thể hang chạy dọc theo suốt chiều dài Thái Lan của cậu facebook . Để cửa hàng có thể cương cứng bảo hành được ở đâu uy tín thì khi bị kích thích máu lớn sẽ tăng dồn đến thể hang giúp cậu nhỏ phình to ra tiki và cương cứng giúp anh em chinh chiến tốt hơn.

– Nhưng không may có anh em không vận hành khâu bơm máu này chính hãng được trơn tru lắm nên Black Stallion 111K giúp anh em tăng lượng máu đến thể hang giúp cho cậu nhỏ nhập khẩu của anh em nhập hàng có thể cương cứng lâu hơn chính hãng , quan hệ bề bỉ dễ dàng và lâu dài giúp cho “thằng em” ngày càng to ra do xưởng được giãn 1 cách từ từ.

Cách sử dụng Black Stallion 111K

– Uống 1v trước 30 phút đến 1h trước khi quan hệ phân phối sẽ có hiệu quả tốt nhất.

– Không nên dùng xuất xứ quá 1 viên trong vòng 60 giờ (3 ngày)

Lưu ý:

– Sản phẩm có tác dụng nhanh facebook và mạnh nhập khẩu có thể duy trì thời gian cương cứng giao hàng lên đến 72h hỗ trợ . Do đó không nên dùng hằng ngày Lazada , chỉ nên uống tối đa 1 viên/3 ngày.

– Không dùng cho nam giới dưới 18 tuổi

– Không dùng cho người huyết áp cao đã qua sử dụng , suy tim mini , người trên 75 tuổi

– Không sử dụng cho người có tiền sử mẫn cảm tiết kiệm với bất kì thành phần nào có trong sản phẩm

Bảo quản: Để xa tầm tay trẻ em Pháp , bảo quản nơi khô mát.

Quy cách đóng gói Black Stallion 111K

Sản phẩm tự động được đóng gói 1 vỉ gồm 1 viên nang x 750mg

 Sỉ Black Stallion 111K – Cải Thiện Sinh Lí Nam Tăng Kích Thước Cậu Nhỏ hàng mới về
Vỉ x 1 viên

Black Stallion 111K có tác dụng phụ không?

Thứ nhất sản phẩm này amazon được làm từ 100% thành phần thảo dược thiên nhiên khác hoàn toàn chính hãng với mới nhất những viagra bỏ sỉ , tadafil… nên kiểm tra sẽ an toàn đại lý và lành tính hơn chính hãng rất nhiều.

Thứ hai phản hồi , đây là hàng Mỹ nhập hàng , thế giới mà người Mỹ khách hàng đã làm đại lý thì phải an toàn Trung Quốc và uy tín.

Black Stallion 111K giá bao nhiêu?

báo giá Hiện nay sản phẩm ở đâu uy tín được bán tại thị trường Việt Nam tốt nhất với mức giá thế giới dao động trong khoảng 250.000đ – 300.000đ vỉ x 1 viên nơi bán , tùy thuộc vào nơi bán.

Đây là một mức giá không hề rẻ so chiết khấu với hướng dẫn các sản phẩm cường dương khác trên thị trường nhập khẩu , thanh lý nhưng lại mang đến một hiệu quả vô cùng tuyệt vời tận nơi mà lại thông minh rất an toàn cho  người sử dụng chiết khấu , hàng Mỹ có khác.

Lưu ý nhập khẩu , quà tặng để tránh mua nhầm hàng giả đặt mua , hàng nhái kém chất lượng hướng dẫn , bạn nên tìm hiểu kỹ bao bì Đức , nguồn gốc nơi nào , hạn sử dụng trên sản phẩm.

 Sỉ Black Stallion 111K – Cải Thiện Sinh Lí Nam Tăng Kích Thước Cậu Nhỏ hàng mới về
Thảo dược cải thiện sinh lý ở đâu uy tín , tăng kích thước cậu nhỏ Black Stallion 111K uy tín bền và chất lượng tại Shop online

✔ Ưu đãi khi mua Black Stallion 111K tại Shop online:

► Mua 1 vỉ giá: 250.000 VNĐ

► Mua 2 vỉ giá: 500.000 VNĐ (Miễn phí Ship)

Cam kết chính hãng của online: Chúng tôi là shop duy nhất cam kết hàng chuẩn chính hãng hàng Hiệu . Gửi hàng chuẩn như hình hàng Hiệu đã đăng thống kê , không bao giờ tư vấn hàng thật rồi gửi cho khách hàng giả như đã qua sử dụng các cửa hàng khác so sánh . Đài Loan Nếu phát hiện hàng giả giá sỉ , hàng nhái lấy hàng dù chỉ 1 viên chúng tôi nước ngoài sẽ đền gấp x10 lần giá trị sản phẩm nơi nào đã mua ở đâu tốt mà không một shop nào ở đâu uy tín có thể tự tin đảm bảo link web các điều kiện bán hàng như chúng tôi.

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ MUA SẢN PHẨM NÀY Ở ĐÂU?

1 online . Mua trực tiếp tại địa chỉ: Đường D2 ở đâu , P mới nhất . 03 nhận hàng , Q địa chỉ . Bình Thạnh đẹp , TP.HCM

2 Nhật Bản . Tư vấn thảo luận và đặt hàng online theo SĐT + Zalo: 0938411000

 Sỉ Black Stallion 111K – Cải Thiện Sinh Lí Nam Tăng Kích Thước Cậu Nhỏ hàng mới về
Shop online

Đối tiết kiệm với khách hàng ở xa tham khảo hoặc tỉnh thành khác nhận xét , chúng tôi có nhận giao hàng tận nơi trên Toàn quốc.

✔ Sản phẩm hàng giả được đóng gói kín đáo xách tay , bảo mật thông tin khách mua.

✔ Không ghi tên sản phẩm có nên mua , chỉ ghi “Thực phẩm chức năng”  địa chỉ hoặc “Lăn khử mùi” đấu giá hoặc “Thuốc trị dạ dày”…

qua app Bên nhân viên giao hàng không biết bên trong là gì tổng hợp , nên khách hàng cứ yên tâm về bảo mật.

✔ Sản phẩm nguồn gốc Mỹ đảm bảo chính hãng 100%.

✔ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo