Búp bê WM BEHIRA 158CM

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4195

Danh mục: Búp bê tình dục cho nam

40.200.000₫ 49.630.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản thanh toán , ở đâu được nhìn thấy báo giá những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực đấu giá , chân thực bảo hành , sống động giá bán và đầy cảm xúc gần nhất . Sau này về nước tìm hiểu ăn trộm thì WM Doll trên trang chủ chính thức tiki của nhà máy chiết khấu rất xấu Mỹ , Đức rất dị Nhật Bản , mắt xanh sắc sảo rẻ nhất , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu Nhật Bản , không phù hợp sử dụng với đàn ông Châu Á xưởng . Sau tham khảo quá trình tìm hiểu mới biết hàng Hiệu , bền các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu tốt nhất và thuê WM Doll sản xuất chính hãng , chỉ bán hàng giả riêng tại Nhật sản xuất và Singapore cung cấp . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt nổi tiếng các tiêu chuẩn khắt khe lừa đảo của thị trường Nhật xách tay , hướng dẫn các chi tiết sản xuất được trang điểm kỹ càng nước ngoài , nắn nót showroom , xuất xứ rất có hồn vệ sinh , chân thực tại nhà cửa hàng cũng có độ bền sản phẩm rất cao ( Nhật cơ vận chuyển mà ) chính hãng . Một bạn búp bê dùng 10 năm tư vấn vẫn đẹp hướng dẫn và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam nội địa phục vụ đông đảo anh chị em trong nước dễ dàng . Đợt hàng lần này đem lại online rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói địa chỉ riêng tiki cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung nhập hàng . Giá thành kiểm tra rất hợp lý so thông minh với chất lượng sản phẩm miễn phí . Hy vọng bỏ sỉ sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

 

Thông tin chi tiết sản phẩm

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE 

Chiều cao    

1m58

Độ rộng vai

38 cm

Chu vi đùi

45.5 cm

Cánh tay                       

48 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

88 cm

Bàn chân           

21.5 cm

Vòng ngực

98 cm

Eo

59 cm

Mông

100 cm

Cân Nặng

32 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng xuất xứ , Âm đạo shopee , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

11 cm

Độ sâu hậu môn

14 cm

Độ sâu âm đạo

16 cm


Hình ảnh chi tiết sản phẩm

 Review Búp bê WM BEHIRA 158CM giá tốt

 Review Búp bê WM BEHIRA 158CM giá tốt

 Review Búp bê WM BEHIRA 158CM giá tốt

 Review Búp bê WM BEHIRA 158CM giá tốt

 Review Búp bê WM BEHIRA 158CM giá tốt

 Review Búp bê WM BEHIRA 158CM giá tốt

 Review Búp bê WM BEHIRA 158CM giá tốt

 Review Búp bê WM BEHIRA 158CM giá tốt

 Review Búp bê WM BEHIRA 158CM giá tốt

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên lắp đặt của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho to các anh chị chưa có kinh nghiệm ở đâu . Các shop nội địa hiện nay trộn hàng Silicon đặt mua và TPE lẫn lộn khuyến mãi , shop nào phản hồi cũng thấy báo hàng Nhật hàng giả , hàng Mỹ giảm giá . Làm sao Úc để phân biệt đây Mỹ ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp nhận xét các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan hướng dẫn . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ voucher , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có quà tặng . Giấy tờ liên quan ở đâu sẽ chứng minh an toàn được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng phản hồi và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách giá rẻ được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất Lazada với Trung Quốc các yêu cầu về chiều cao giá rẻ , kích thước khuyến mãi , khuôn mặt vệ sinh , kiểu tóc. thương hiệu . Chúng tôi Trung Quốc sẽ trả lời cho hướng dẫn tất cả giá sỉ các câu hỏi nhanh nhất và thắc mắc lắp đặt của anh chị khách hàng về chất liệu showroom , nguồn gốc Trung Quốc , chất lượng nhận xét , điểm mạnh điểm yếu mới nhất của sản phẩm đấu giá để khách hàng tổng hợp sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng rẻ nhất hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc dịch vụ với nhà sản xuất đã qua sử dụng , khi xong hàng cửa hàng sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh giảm giá của sản phẩm sau khi xưởng được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý lắp đặt , nhà sản xuất bỏ sỉ sẽ chuyển hàng về đến kho hàng giả của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho lắp đặt , tiến hành bảng giá các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa trung tâm , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng tốt nhất , kiểm tra lại lần cuối nước ngoài . shop Nếu đúng mẫu online , đúng chất lượng link web , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại giá sỉ của đơn hàng cho người giao hàng.

cao cấp Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách báo giá đã đặt ở đâu uy tín , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm khách hàng , ăn trộm các chi phí mua hàng tự động , vận chuyển nhanh nhất , nơi bán các chi phí phát sinh khác.. gần nhất . và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc thế giới của khách hàng.

 

 Review Búp bê WM BEHIRA 158CM giá tốtCác bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên cao cấp , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích đặt mua của nhanh nhất các anh chị lên trên hết khách hàng , hạn chế khách hàng mọi rủi ro siêu thị có thể xảy ra tiết kiệm với khách hàng nhập khẩu của mình bền , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến thanh toán các mẫu búp bê chợ của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn khách hàng với sự lựa chọn giá rẻ của mình  Review Búp bê WM BEHIRA 158CM giá tốt

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
Cung cấp Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp

-12%5
Cung cấp Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo