Các loại bao cao su Quinn Hàn Quốc được ưa chuộng nhất

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3506

Danh mục: Bao Cao Su Gân Gai

100.000₫ 175.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Quinn tuy còn là cái tên ở đâu uy tín rất mới nhập khẩu với cánh đàn ông thế Hàn Quốc nhưng  nổi tiếng các loại bao cao su  đặt mua của Quinn nhập khẩu được đánh giá qua app rất tốt Thái Lan . Cùng tìm hiểu xem bao cao su Quinn có bao nhiêu loại siêu thị , giá thành báo giá và tính năng đẹp của chúng.

 Thông tin Các loại bao cao su Quinn Hàn Quốc được ưa chuộng nhất giá tốt

Bao cao su Quinn nội địa của nước nào?

Quinn là thương hiệu bao cao su đến từ Hàn Quốc Nhật Bản , thuộc công ty Medivic Korea báo giá , có trụ sở đặt tại 75 Baekjebun-ro đại lý , Songpa Gu online , Seoul (Tòa nhà Olympia link web , Jamsil Dong) có nên chọn . Trải qua to quá trình phát triển Trung Quốc , có nên mua không ngừng đổi mới showroom và cải tiến chất lượng cung cấp , đến nay Quinn miễn phí đã trở thành một tên tuổi lớn sản xuất với thị trường rộng khắp 80 quốc gia trên toàn Thế Giới.

mua hàng Hiện cung cấp các sản phẩm bao cao su giá bán của Quinn cửa hàng đã bình luận được nhập khẩu hỗ trợ và phân phối tại thị trường Việt Nam.

 Thông tin Các loại bao cao su Quinn Hàn Quốc được ưa chuộng nhất giá tốt

Bao cao su Quinn có tốt không?

Để có có nên mua được câu trả lời nơi bán , hãy cùng tìm hiểu một vài đặc điểm Úc của bao cao su thương hiệu này phản hồi nhé.

Về chất liệu:

Chất liệu làm nên loại bao cao su này là mủ cao su thiên nhiên khuyến mãi , sau khi trải qua xuất xứ quá trình xử lý hiện đại mới cung cấp tới tay người tiêu dùng kiểm tra , cho chất lượng cao voucher , không chỉ an toàn khuyến mãi tuyệt đối cho người sử dụng có nên chọn mà nó còn giúp Quinn tạo nên nhập khẩu những chiếc bao siêu mỏng Hàn Quốc , chân thực giá bán để chinh phục nhiều đối tượng khách hàng.

Về dây chuyền sản xuất:

Được làm nên từ dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại bậc nhất đắt nhất , shopee với mua hàng các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt bằng điện tử những chiếc bao đến từ thương hiệu Quinn luôn đạt mới nhất được độ “hoàn hảo” trên thương hiệu mọi phương diện ở đâu . Quá trình khử mùi xưởng nhập khẩu các độc tố tồn dư trong cao su gốc đấu giá tuyệt đối tự động cũng giúp chất lượng lừa đảo những chiếc bao tiết kiệm được tăng lên cao cấp . Sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng iso 4074:2002 quà tặng , CE nhận xét và GMP (Cục quản lý thực phẩm bền và dược phẩm Hàn Quốc).

Về mẫu mã nơi nào và chủng loại:

báo giá Nếu nhắc đến bao cao su siêu mỏng tự động thì nhiều anh em xuất khẩu sẽ nghĩ đến ngay Okamoto tự động , Sagami showroom , Jex… giá rẻ nhưng ít ai biết đến cái tên Quinn cả bảng giá . Thế có nên chọn nhưng nhập khẩu nếu ai gần nhất đã từng sử dụng qua Quinn đều phải công nhận về chất lượng giá bán lẻ và cảm giác chân thật đến bất ngờ nhận hàng của dòng “áo mưa” đến từ xứ sở kim chi này mang lại.

Với doanh số “khủng” tăng trưởng Nhật Bản không ngừng lấy hàng , bao cao su Quinn là một lựa chọn hoàn hảo xuất khẩu để bạn chiết khấu có thể cảm nhận shopee được độ chân thực cho voucher những cuộc “yêu” shopee hàng giả vẫn luôn đảm bảo an toàn dễ dàng tuyệt đối.

 Thông tin Các loại bao cao su Quinn Hàn Quốc được ưa chuộng nhất giá tốt

Về giá cả:

Bao cao su Quinn chỉ mỏng 0.01mm, tương đương Đức với ⅙ độ dày nhập khẩu của sợi tóc cung cấp , sản phẩm khuyến mãi được người dùng review không hề kém cạnh so đăng ký với Pháp các thương hiệu cao cấp như Okamoto 0.01 miễn phí , Sagami 0.01  mới nhất nhưng giá thành lại rẻ hơn hướng dẫn rất nhiều.

gần nhất Những loại bao cao su Quinn cửa hàng được ưa chuộng nhất Nhật Bản hiện nay

1. Bao cao su Quinn Ultra Thin 0.01 – Giá bán: 100.000 đ/hộp 12 chiếc

  • Đúng như tên gọi Ultra Thin, bao cao su siêu mỏng Ultra Thin 0.01 giúp cho nữ giới cảm nhận sửa chữa được sự chân thực nhất khi dương vật tiến sâu vào âm đạo nổi tiếng cũng như giúp nam giới dễ dàng đưa dương vật vào sâu bên trong như không sử dụng bao.
  • Mỗi sản phẩm đều nước ngoài được bổ sung gel bôi trơn ở lớp ngoài giúp bạn nhanh chóng “thăng hoa” trong cuộc yêu giá bán lẻ và giảm nguy cơ làm tổn thương bạn tình.
  • Chất liệu cao su thiên nhiên đảm bảo an toàn Lazada , tránh kích ứng đối shop với nhanh nhất những người có cơ địa nhạy cảm.
  • Kết cấu sản phẩm Thái Lan rất bền chính hãng và dai giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi hòa hợp facebook với bạn tình.

 Thông tin Các loại bao cao su Quinn Hàn Quốc được ưa chuộng nhất giá tốt

2 phản hồi . Bao cao su Quinn Pleasure Max 0.01 – Giá bán: 150.000 đ/hộp 12 chiếc

  • Bao cao su Quinn Pleasure Max là sản phẩm bao cao su thương hiệu được thiết kế độc đáo Úc với nhiều chấm gai nhỏ li ti tăng kích thích điểm G.
  • nội địa Đặc biệt độ mỏng nhận xét của Quinn Pleasure Max chỉ 0.01mm giúp cuộc yêu trở nên thú vị hơn bảng giá , mãnh liệt hơn bao giờ hết khuyến mãi . Sản phẩm có độ rộng 52mm giao hàng , nhận hàng với thiết kế dễ sử dụng.
  • Sản phẩm chính hãng đã trải qua quy trình kiểm tra điện tử đánh giá có nên mua được kiểm nghiệm nghiệm ngặt danh sách , đạt chứng nhận an toàn cho da mini và cho sức khỏe người dùng.
  • BCS Quinn Pleasure Max 0.01 voucher được trình bày trong hộp giấy sang trọng nhập khẩu , màu sắc bắt mắt.

 Thông tin Các loại bao cao su Quinn Hàn Quốc được ưa chuộng nhất giá tốt

3 ở đâu uy tín . Bao cao su Quinn Nude Fit 001 – Giá bán: 150.000 đ/hộp 12 chiếc

  • Với độ mỏng chỉ vỏn vẹn 0.01mm mới nhất , vì thế khi khi đeo bao cao su Quinn Nude Fit bạn chợ sẽ có cảm giác siêu thực, bạn chẳng hề mảy may tới việc “cậu nhỏ” chất lượng của mình đang mặc một chiếc áo mưa.
  • BCS Quinn Nude Fit có khả năng truyền nhiệt cực nhanh lan tỏa hơi ấm ngay khi đeo bao địa chỉ , giữ lại trọn vẹn hơi ấm nồng nàn hướng dẫn của bạn tình.
  • Kiểu dáng hiện đại bình luận , form dáng ôm sát vào dương vật nam dễ dàng , giúp phụ kiện các cặp đôi thoải mái thay đổi tư thế lấy hàng mà không lo tuột bao hay rách bao trong lúc cao trào.
  • Gel bôi trơn vừa tạo sự dễ dàng cho dương vật vào âm đạo vừa bảo vệ âm đạo tránh lấy hàng các tổn thương do ma sát.

 Thông tin Các loại bao cao su Quinn Hàn Quốc được ưa chuộng nhất giá tốt

Mua bao cao su Quinn ở đâu?

đặt hàng Trên đây là chính hãng những loại BCS Quinn mini được ưa chuộng nhất sửa chữa hiện nay sửa chữa . Với địa chỉ những tính năng cùng chất lượng vượt trội thống kê , tham khảo những sản phẩm bao cao su khách hàng của Quinn luôn địa chỉ xứng đáng giá sỉ để đồng hành giúp bạn có khuyến mãi những cuộc yêu thăng hoa nội địa , đầy cảm xúc đồng thời mang lại sự an toàn bền tuyệt đối cao.

hướng dẫn Hiện tại online đang phân phối hướng dẫn các sản phẩm bao cao su Quinn chính hãng 100%.

*Bao cao su Quinn khi mua 5 hộp giá chỉ còn

 Thông tin Các loại bao cao su Quinn Hàn Quốc được ưa chuộng nhất giá tốt

dễ dàng Nếu có nhu cầu sử dụng tự động , Quý khách chợ vui lòng liên hệ tổng hợp với chúng tôi theo thông tin bên dưới chính hãng để khách hàng được tư vấn thanh lý giá sỉ phục vụ tốt nhất:

Cách 1: Mua trực tiếp tại địa chỉ: Đường D2 Nhật Bản , P.03 amazon , Q nhập khẩu . Bình Thạnh Lazada , TP.HCM.

Cách 2: Tư vấn tham khảo và đặt hàng qua SĐT: 0938411000 (Call + Zalo).

 Thông tin Các loại bao cao su Quinn Hàn Quốc được ưa chuộng nhất giá tốt
Cửa hàng luôn giữ uy tín lên hàng đầu!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-8%5
Review Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo