Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 5245

Danh mục: Dương vật giả đa năng

5.400.000₫ 8.181.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: Lelo
  • CHẤT LIỆU: ABS+Silicone
  • CHỨC NĂNG: Rung
  • KÍCH THƯỚC: 36125 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Máy rung âm đạo Lelo Elise 2 là dụng cụ tình yêu thuộc thương hiệu sextoy cao cấp đến từ Thụy Điển trung tâm . Với thiết kế công thái học chạm đến điểm G cung cấp , máy rung hai động cơ mạnh mẽ phần đầu giá bán và phần đế sản phẩm mang đến nhiều khoái cảm cho phái đẹp showroom . Chất liệu silicon cao cấp đạt chuẩn quốc tế an toàn cho làn da hàng Hiệu . Sản phẩm sạc pin nhanh phụ kiện và chống thấm nước giúp bạn thỏa mãn nhu cầu sinh lý kể cả trong điều kiện môi trường ẩm ướt.

Nơi bán Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu loại tốt

Thiết kế công thái học kích thích điểm G

Máy rung vùng kín Elise 2 có thiết kế công thái học dài hơn vận chuyển và dày hơn xách tay , phần thân nhập khẩu được tạo hình shop với mua hàng những đường cong nhẹ nhàng phù hợp hỗ trợ với vùng kín chính hãng , giúp chị em khi đưa máy thâm nhập vào “cô bé” một cách dễ dàng nhanh nhất . Kiểu dáng này giúp tác động điểm G nhiều hơn Mỹ , tạo nên khoái cảm tuyệt vời.

Nơi bán Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu loại tốt

Elise 2 Lelo thiết kế đẹp mang tính thẩm mỹ cao nhận hàng , kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình khi đi làm ở đâu , đi chơi siêu thị hoặc đi du lịch nước ngoài để đáp ứng kịp thời nhu cầu ở đâu của đã qua sử dụng các chị em to . Bạn chỉ cần cất "người tình" này vào trong balo lừa đảo hoặc vali của mình online , sản phẩm chỉ chiếm một diện tích vô cùng khiêm tốn thôi ở đâu nhé.

Nơi bán Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu loại tốt

Hai động cơ rung mạnh mẽ 8 chế độ rung cực êm

Dụng cụ massage nữ Lelo Elise 2 kích thích vùng kín có hai động cơ độc lập nằm ở phần đầu máy lớn và đế máy cho phép chị em siêu thị được tận hưởng khoái cảm tại nhiều vị trí cùng một lúc sản xuất . Hãy tưởng tượng phần đầu Elise 2 chạm vào điểm G tạo sung sướng bên trong có nên mua thì thân máy rung bên ngoài tác động liên tục lên môi lớn dịch vụ , môi bé kiểm tra , hột le khiến chị em có một niềm vui tình dục mạnh mẽ tư vấn , thỏa mãn giá bán lẻ và lên đỉnh.

Nơi bán Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu loại tốt

Đồ chơi tình yêu có 8 chế độ rung từ nhẹ đến mạnh cho chị em trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc xuất khẩu , thỏa mãn nhu cầu sinh lý voucher . Tuy sản phẩm cho cảm giác rung mạnh mẽ kiểm tra nhưng ưu điểm là máy Elise 2 kích thích điểm G không tạo ra tiếng ồn thảo luận , thảo luận rất an toàn khi dùng xưởng mà không lo bị phát hiện khiến tình huống trở nên ngại ngùng.

Nơi bán Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu loại tốt

Mịn màng bảng giá , êm ái

Tương tự như có nên chọn các sản phẩm sextoy người lớn khác danh sách của hãng Lelo, máy rung kích thích điểm G Elise 2 xuất khẩu được sản xuất từ chất liệu silicone mềm mịn cho cảm giác mượt mà siêu thị , dễ dàng khi thâm nhập vào âm đạo như làm tình cùng dương vật lừa đảo của phái mạnh. Máy  massage cho nữ có tính đàn hồi tốt nên chị em yên tâm khi sử dụng đặt hàng mà không lo làm biến dạng sản phẩm kiểm tra nhé!

Nơi bán Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu loại tốt

thanh lý Bên cạnh đó bảng giá , Elise 2 LeLo không chứa phthalate gây hại cho sức khỏe làn da âm đạo nên chị em hoàn toàn an tâm sử dụng không lo dị ứng vùng nhạy cảm xuất khẩu . Đồ chơi tình yêu voucher được chứng nhận phản hồi và cấp phép đẹp bởi Cơ quan Quản lý Thực phẩm nhận xét và Thuốc Hoa Kỳ FDA cho phép lưu thông thị trường quốc tế nên nàng hoàn toàn nổi tiếng có thể tin tưởng về chất lượng.

Sạc 2 giờ link web , dùng 2 giờ

Ưu điểm nổi bật sản xuất của pin máy rung Lelo Elise 2 là chỉ một lần sạc 2 giờ đồng hồ xuất xứ , đây cao cấp cũng là khoảng thời gian thảo luận mà bạn sử dụng có thể tận hưởng niềm vui facebook với máy massage cho nữ ăn trộm , nó đủ dài đã qua sử dụng để cuộc vui Úc của bạn không bị gián đoạn bền . Điều này cho thấy sextoy hướng dẫn sẽ cùng bạn có địa chỉ những khoảnh khắc tuyệt vời thanh lý , trải nghiệm cuộc vui trọn vẹn hơn.

Nơi bán Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu loại tốt

Cáp USB kết nối nhập hàng được bền với nhiều thiết bị như laptop hay sạc dự phòng mới nhất để bạn thuận tiện trong việc sạc pin cho sản phẩm Mỹ , Điều này giao hàng cũng phù hợp miễn phí với cho lớn các chuyến du lịch hay công tác phân phối của bạn.

Kháng nước cực tốt

Máy kích dục âm đạo Elise 2 có khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt giá sỉ , nhờ vậy tiện lợi cho chị em sử dụng ở chất lượng những nơi như phòng tắm amazon . Trải nghiệm dưới vòi sen hay bồn tắm chắc hẳn mới nhất sẽ tốt nhất rất thú vị cao cấp , xa quà tặng hơn nữa là hồ bơi đã qua sử dụng , nơi rộng rãi không gian bao la cho bạn thỏa sức tận hưởng niềm vui tình dục đổi trả của mình.

Nơi bán Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu loại tốt

Tính năng này giúp chị em tự tin thử nghiệm link web các trải nghiệm mới mẻ tại nhà và thư giãn trung tâm cũng như vệ sinh máy cũng trở nên dễ dàng hơn cung cấp . Đây là một trong lớn những đặc tính nổi bật làm nên sự khác biệt tư vấn của sản phẩm máy rung Elise 2 trong thị trường đồ chơi tình dục cao cấp nổi tiếng hiện nay.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo