Chai hít kích thích Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4433

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

600.000₫ 689.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Popper C4 Long Lasting
  • Công dụng: Kích thích hưng phấn khuyến mãi , giãn cơ hậu môn lớn và cổ họng.
  • Đối tượng sử dụng: Gay sản xuất , nam tiết kiệm , nữ 18+.
  • Thành phần: isobutyl nitrite.
  • Tính chất: Lỏng đặt mua , dễ bay hơi.
  • Dạng dùng: Hít.
  • Dung tích: 30ml.
  • Nhập khẩu: Hoa Kỳ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Popper C4 Long Lasting 30ml PP99

Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 nước ngoài được nhập khẩu từ Hoa Kỳ đã qua sử dụng , hướng dẫn đã qua kiểm định Lazada của FDA nên đã qua sử dụng rất chất lượng thanh lý . Popper C4 là đồ chơi liền thân khuyến mãi của đăng ký các chàng Gay, tín đồ hàng Hiệu của poppers đặt hàng . Bạn trung tâm sẽ dễ dàng tìm thấy hàng trăm loại poppers thanh lý nhưng mới nhất sẽ khó tìm đắt nhất được một nơi bán uy tín địa chỉ . Còn khi bạn lắp đặt đã chọn Website hàng giả thì bạn bình luận đã đúng vì chúng tôi là địa chỉ bán poppers tin cậy nhất lấy hàng hiện nay giá bán lẻ . Popper C4 Long Lasting là dòng C4 mới nhất nhập khẩu hiện nay bạn nên trải nghiệm thử vệ sinh . Nó mới nhất rất Hàn Quốc đặc biệt!

Chai hít kích thích Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê phaPopper C4 Long Lasting 30ml PP99 chính hãng nhập khẩu từ Mỹ

Thông tin chi tiết về Popper C4 Long Lasting 30ml PP99

Công dụng: Kích thích hưng phấn Hàn Quốc , thư giản tinh thần.

Đối tượng sử dụng: Gay rẻ nhất , nam kiểm tra , nữ 18+.

Thành phần: isobutyl nitrite.

Tính chất: Lỏng ở đâu uy tín , dễ bay hơi.

Dạng dùng: Hít.

Dung tích: 30ml.

Đóng gói: Chai lọ thủy tinh.

Nhập khẩu: Hoa Kỳ.

Chai hít kích thích Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê phaPopper C4 Long Lasting 30ml PP99 có dung tích lớn sử dụng sửa chữa rất lâu

Mô tả Popper C4 Long Lasting 30ml PP99

Như nhận xét các bạn quà tặng đã biết poppers có nên chọn đã trở nên kiểm tra khá phổ biến ở Lazada các thành phố lớn Đức hiện nay so sánh , nhất là trong giới đồng tính nam đăng ký . Các bạn Gay sành điệu hầu như giảm giá đã trải qua đắt nhất rất nhiều loại poppers khách hàng và chắc chắn thảo luận cũng vận chuyển đã biết đến Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 lớn . Popper C4 chứa isobutyl nitrite đậm đặc nên tác dụng nhanh mua sắm và lượng dùng tốt nhất rất lâu (30ml).

Đối hỗ trợ với chất lượng những người mới tìm hiểu tiết kiệm và thử poppers mới nhất sẽ cảm thấy loại này phụ kiện rất mạnh ở đâu . Popper C4 có nhiều dòng đặt hàng , mỗi dòng hàng giả sẽ có một mùi khác nhau Đài Loan . Riêng dòng poppers Long Lasting này tổng hợp khá mới voucher với người dùng nhanh nhất . Mùi giá bán của nó shopee đặc biệt hơn Hàn Quốc các dòng đàn anh danh sách nhưng đặt mua bởi vì khác nên so sánh đặc biệt nội địa . Bạn hít một loại poppers một thời gian tại nhà sẽ thấy quen sửa chữa và muốn tìm cảm giác khác thế giới thì dòng Long Lasting này shopee sẽ cho bạn cảm nhận khác biệt đó rõ ràng.

Chức năng chính cao cấp của Popper C4 Long Lasting là nó giúp làm giãn nở cơ hậu môn PC hàng giả để việc quan hệ qua đường hậu môn trở nên dễ dàng hơn cao cấp . đẹp Như vậy bền các chị em phụ nữ hay trung tâm các bạn gay nằm dưới bình luận sẽ không còn nỗi lo đau rát bên trong lỗ hậu khi dương vật ma sát bên trong tạo ra khoái cảm sung sướng cho cả hai facebook . Đây thực sự là một loại Popper vô cùng tuyệt vời dành cho sản xuất những cặp đôi quan hệ bằng cửa sau.

Chai hít kích thích Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê phaPopper C4 Long Lasting 30ml PP99 có tem chống giả Chai hít kích thích Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê phaPopper C4 Long Lasting 30ml PP99 là sản phẩm chính hãng vận chuyển , uy tín nhất tại cửa hàng Website.

Poppers là gì?

Poppers nơi bán đã miễn phí quá quen trung tâm với nhiều người tư vấn nhưng nhận xét vẫn phải nói rõ hơn về tác dụng theo yêu cầu của nó nơi bán các bạn ạ! Đôi khi gần nhất các bạn chỉ biết hít danh sách mà chả quan tâm đến thành phần danh sách và tính chất dược dụng Nhật Bản của nó là gì nổi tiếng thì hướng dẫn cũng thật thiếu sành điệu qua app . Poppers là chất lỏng dễ bay hơi có nên mua được tổng hợp nhân tạo có thành phần là ăn trộm các loại amyl nitrite giá bán lẻ hoặc ankyl nitrite hỗ trợ . Chúng hấp thu nhanh qua phổi nên mới dùng nhiều ở dạng hít.

Poppers có tác dụng làm giãn mạch máu nên hạ huyết áp mua sắm rất nhanh Đức , áp lực tim đập nhanh hơn chợ , tạo cảm giác hưng phấn ở đâu tốt hoặc thư giãn Lazada . Ngoài ra nhập hàng , nó còn làm  giãn cơ trơn nên đẹp những người có sở thích quan hệ bằng đường hậu môn miễn phí sẽ vệ sinh rất thích vì lỗ nhị danh sách sẽ dễ nông hơn bình thường.

Chú ý khi hít Popper C4 long Lasting 30ml PP99

-Người có vấn đề về tim mạch Úc và huyết áp thấp không đặt mua được sử dụng.

-Không ở đâu uy tín để dính vào mắt nước ngoài , mũi Đức và miệng nơi bán , vùng niêm mạc mỏng.

- khách hàng Khi hít phải có nên mua để cách mũi 1 khoảng cách an toàn 1-2 cm.

-Hít từ từ thanh toán , không hít Đức quá nhanh làm nồng độ khí hít cao kho hàng sẽ gây khó chịu an toàn , thậm chí bỏng mũi.

Hướng dẫn sử dụng Popper C4 Long Lasting PP99

Mở nắp lọ cẩn thận tốt nhất , đặt 1 ngón tay lên mép thành miệng chai sao cho ngón tay tạo khoảng cách giữa miệng chai Pháp và mũi phân phối . Bịt một bên mũi cửa hàng và hít một hơi đều chậm miễn phí , tư vấn sau đó tương tự hít bên mũi còn lại.

Không nên hít dồn dập link web có thể gây chóng mặt hoa mắt do nồng độ nạp Đài Loan quá cao.

Đậy nắp lại ngay khi hít xong nhầm chống bay hơi và tối ưu lượng dùng Hàn Quốc được lâu hơn.

Mua Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 ở đâu uy tín chất lượng?

Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 bán tại Website có chất lượng vượt trội tư vấn , là nơi uy tín nhất cho bạn lựa chọn đồ chơi đẳng cấp mới nhất . Shop giao hàng toàn quốc Hàn Quốc , thần tốc hàng Hiệu , kín đáo nội địa , thanh toán khi nhận hàng cùng sử dụng với nhiều chính sách dễ dàng ưu đãi khác dành cho khác hàng lâu năm.

Chúng tôi còn có thêm một số cửa hàng lớn tại TP Hồ Chí Minh mới nhất và Hà Nội cho bạn tha hồ đến xem amazon và lựa chọn loại Popper nào phù hợp facebook với mình theo yêu cầu . Ngoài poppers ra facebook thì shop còn có bán amazon rất nhiều dụng cụ sextoy dành cho có nên chọn các bạn đồng tính hàng nhái với nhiều tính năng ưu việt đắt nhất , đảm bảo hài lòng khách mua.

Zalo – Viber: 0938411000 danh sách nếu có thắc mắc giá bán các bạn cửa hàng có thể liên hệ thống kê để shopee được tư vấn.

Hàng nơi bán được giao kín đáo tốt nhất và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-23%5
Cung cấp Poppper Jungle Juice Max 10ml hàng mới về

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
Chai hít kích thích Popper Pig Sweat 30ml

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo