Chai hít kích thích Popper Rush Original Yellow 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3031

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

450.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Yellow phù hợp nhập khẩu với sử dụng những ai muốn bước vào con đường tìm kiếm cực khoái mãnh liệt nhất khi quan hệ “cửa sau” nổi tiếng . Sản phẩm mang đến cho người dùng Nhật Bản những cảm giác sung sướng vừa phải shop , không tận nơi quá dồn dập phân phối . Từ đó giúp cơ thể dần thích nghi phản hồi với sự đê mê bỏ sỉ , thích thú địa chỉ và lâng lâng đầy thú vị to . Đồng thời khơi dậy cảm giác ham muốn tình dục mãnh liệt thanh lý , kích thích “con cu” giá sỉ , làm mờ lý trí địa chỉ , đưa bạn vào thế giới chỉ còn lại khoái cảm thăng hoa.
  • Thành phần: Isobutyl - Nitrit
  • Đặc điểm: Kích thích ham muốn tình dục đắt nhất , có tác dụng giãn nở cơ hậu môn tham khảo , cổ họng hàng nhái . Từ đó giúp cho nhanh nhất quá trình quan hệ hậu môn không bị đau rát mua hàng . Sản phẩm chứa đựng vận chuyển những thành phần an toàn danh sách với sức khỏe thảo luận và lưu giữ hương thơm lâu hơn giảm giá những loại popper thông thường khác.
  • Cách dùng: Sử dụng trước khi “lâm trận” đại lý . Lắc nhẹ chai popper trước khi dùng bảng giá . Sau đó bịt một bên mũi đẹp để hít popper vào bên lỗ mũi bên cạnh giá rẻ , tiếp đến là lặp lại chiết khấu quá trình cho lỗ mũi chưa hít mini và tiến hành quan hệ tình dục như bình thường danh sách . Chú ý: Đóng nắp kín ngay sau khi sử dụng giảm giá để tránh tình trạng bay hơi.
  • Quy cách: 10ml
  • Thương hiệu: Rush
  • Bảo quản: Tại bảng giá những nơi khô ráo giá bán lẻ và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Yellow

Đối nhanh nhất với nhiều cặp đôi thống kê , chai hít popper link web đã trở thành vũ khí đồng hành không thể thiếu tiki của họ mỗi khi “làm tình cửa sau” vận chuyển . Sản phẩm giúp xoa dịu đi cảm giác đau rát lắp đặt và tìm lại cho đôi trẻ rẻ nhất những khoái cảm mãnh liệt trong cuộc “yêu” đổi trả .

 Phân phối Popper Rush Original Yellow 10ml chính hãng Mỹ USA PWD nhập khẩu

Đây đánh giá cũng chính là lý do chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Yellow ra đời thanh toán . Loại popper này ở đâu uy tín đặc biệt phù hợp cho giao hàng những ai muốn ghé thăm con đường tìm kiếm cực khoái tự động , tạo nên mini những hiệu ứng thần kinh kích thích cực phê so sánh nhưng dễ dàng vẫn an toàn hàng giả .

Ưu điểm nổi trội phụ kiện của chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Yellow

Điểm thu hút nhất xách tay của chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Yellow chính là mùi hương dễ chịu thanh toán , lưu hương thật lâu tổng hợp , giúp thư thái tâm hồn giảm giá , khiến cho cả Top cung cấp và Bot đều “lâm trận” say mê nơi bán .

 Phân phối Popper Rush Original Yellow 10ml chính hãng Mỹ USA PWD nhập khẩu

Song song shopee với đó Hàn Quốc , sản phẩm còn đem đến cho người dùng Úc những cảm giác nóng ran sản xuất , rạo rực trong người thương hiệu . Khiến bạn cảm giác như bản thân vừa uống một ly rượu mạnh chiết khấu , chếnh choáng nơi bán nhưng sửa chữa cũng vô cùng thỏa mãn thế giới .

lấy hàng Khi hít popper phụ kiện , hậu môn đánh giá của Bot chợ sẽ nhanh chóng co giãn đặt mua , giá rẻ để “con cu” cương cứng cao cấp của Top dễ dàng đâm vào đấu giá . Từ đó đưa cả hai đến khuyến mãi những dòng chảy khoái cảm dồn dập tốt nhất , hết lần này tới lần khác Hàn Quốc .

 Phân phối Popper Rush Original Yellow 10ml chính hãng Mỹ USA PWD nhập khẩu

Chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Yellow có thành phần Isobutyl - Nitrit an toàn cho sức khỏe thanh toán , không gây đau đầu sau khi sử dụng ăn trộm nhưng đặt mua vẫn đảm bảo hiệu quả cao so sánh và tác dụng nhanh chóng chỉ sau vài giây xuất xứ . Sản phẩm hứa hẹn là một lựa chọn tuyệt vời cho một cuộc “yêu” thăng hoa hơn bao giờ hết.

 Phân phối Popper Rush Original Yellow 10ml chính hãng Mỹ USA PWD nhập khẩu

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Yellow

  • Sử dụng trước khi thực hiện quan hệ tình dục phản hồi .

  • Lắc đều chai hít popper trước khi dùng đã qua sử dụng .

  • Sau đó giá bán , bạn chỉ cần bịt một bên mũi sản xuất và hít một hơi popper vào lỗ mũi còn lại đẹp . Chú ý hít thật nhẹ nhàng chính hãng để không bị “sốc” bạn dễ dàng nhé!

  • Tiếp theo mua sắm , lặp lại giá bán quá trình trên tham khảo với bên mũi còn lại tự động , sản xuất để cơ thể Thái Lan được kích thích trọn vẹn nhất Mỹ .

  • Cuối cùng dịch vụ , “làm tình” cùng người ấy link web và nếm trải khoái cảm du dương phân phối .

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Yellow

  • Đậy nắp ngay sau khi dùng tham khảo để tránh tình trạng bay hơi nhanh nhất .

  • Nên sử dụng kết hợp dễ dàng với bao cao su báo giá , gel bôi trơn khi quan hệ mini để có khuyến mãi được cảm giác kích thích sung sướng nhất miễn phí .

Hướng dẫn bảo quản chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Yellow

  • Bảo quản tại lắp đặt những nơi khô ráo mới nhất , tránh nơi chiếu trực tiếp ánh nắng mặt trời thảo luận .

  • Điều kiện bảo quản tốt nhất là trong ngăn mát tủ lạnh đấu giá .

Tại sao nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Yellow tại Đây đắt nhất ?

Trong thời điểm thanh lý hiện tại link web , popper đang đặt mua được bày bán nội địa khá phổ biến trên thị trường nơi nào với đầy đủ mẫu mã hàng giả và giá cả khác nhau Đài Loan . Tuy nhiên có nên chọn , thông minh để tìm thanh lý được nơi mua hàng uy tín đăng ký và chất lượng lại không phải là chuyện dễ dàng tiki .

Đây là một số ít thảo luận những đơn vị phân phối tổng hợp các sản phẩm chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Yellow chính hãng Mỹ trên thị trường nội địa mua hàng .

 Phân phối Popper Rush Original Yellow 10ml chính hãng Mỹ USA PWD nhập khẩu

Với hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc dễ dàng và hệ thống bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp Đây.vn đắt nhất , chúng tôi cam kết cung cấp giảm giá các sản phẩm chính hãng 100% mới nhất . Có thể đáp ứng nhu cầu shopee của khách hàng 24/7 giá bán . Liên hệ Pháp với Đây phụ kiện để đắt nhất được tư vấn chi tiết xuất xứ nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-23%5
Cung cấp Poppper Jungle Juice Max 10ml hàng mới về

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
Chai hít kích thích Popper Pig Sweat 30ml

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo