Chai hít kích thích Popper Super Rush Original Red 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3028

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

450.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red là một trong chất lượng những dòng popper lâu đời nhất tại Mỹ địa chỉ . Sản phẩm nhận rẻ nhất được sự tín nhiệm hùng hậu giá sỉ của cộng đồng LGBT tại đấu giá những khu vực Châu Mỹ đẹp , Nam Mỹ nhanh nhất . Không chỉ sở hữu mùi hương nhẹ nhàng thông minh , dễ chịu trung tâm , không hắc Mỹ , siêu phẩm này còn có tác dụng nhanh chóng phân phối và cực mạnh mẽ bình luận . Mang lại khả năng kéo dài thời gian phê pha khách hàng , thúc đẩy thế giới những cơn cực khoái sung sướng tê dại amazon , chuyện “yêu” so sánh cũng vì thế nhập khẩu mà sung mãn hơn.
  • Thành phần: Isobutyl - Nitrit
  • Đặc điểm: Kích thích ham muốn tình dục mãnh liệt nơi nào , khiến cho cơ thắt hậu môn quà tặng cũng co giãn dễ dàng hơn shopee , “mở đường” cho công cuộc quan hệ “cửa sau” tràn ngập khoái cảm thăng hoa thế giới của đôi trẻ thông minh . Mùi hương đại lý của sản phẩm không hắc facebook , không gây nên cảm giác đau đầu khi sử dụng.
  • Cách dùng: kiểm tra Khi muốn sử dụng popper to để kích thích ham muốn tình dục thương hiệu , bạn chỉ cần bịt một bên mũi lừa đảo và hít popper vào lỗ mũi còn lại Hàn Quốc . Chú ý tiến hành shop với cả hai lỗ mũi Hàn Quốc , giá bán các thành phần bên trong popper chiết khấu sẽ nhanh chóng dẫn truyền tới hệ thần kinh an toàn , kích thích hưng phấn dễ dàng , khiến bạn “làm tình” trong khoái cảm lâng lâng chợ . Đừng quên đậy kín nắp chai sau khi dùng đặt mua để không bị bay hơi.
  • Quy cách: 10ml
  • Thương hiệu: Rush
  • Bảo quản: Tại phân phối những nơi khô ráo hàng Hiệu và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red

Popper là cái tên đang cực kỳ phổ biến trong cộng đồng LGBT cửa hàng . qua app Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm loại popper có tác dụng cực mạnh Đức để “lên đỉnh” thăng hoa bên người yêu vệ sinh , xuất xứ thì chắc chắn không thể bỏ qua chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red tham khảo .

Sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ đấu giá , là một “chiến binh” cao cấp được lòng vô số cặp đôi đồng tính nam từ Châu Mỹ cho đến Nam Mỹ siêu thị . Ngay từ lần đầu sử dụng sửa chữa , bạn hàng Hiệu sẽ phải bất ngờ hàng nhái với sự êm dịu bỏ sỉ của loại popper này tận nơi .

 So sánh Popper Super Rush Original Red 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá sỉ

Thế theo yêu cầu nhưng rẻ nhất , tác dụng nhập hàng mà nó mang đến tiết kiệm thì chắc chắn bền các Top khách hàng và Bot không thể xem nhẹ nước ngoài . Đảm bảo hỗ trợ sẽ khiến cho vợ chồng nhà bạn sung sướng cuồng loạn có nên mua , “chịch xoạc” hăng say đẹp , “lên đỉnh” đầy thỏa mãn đánh giá .

Ưu điểm nổi trội dễ dàng của chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red

Ưu điểm nổi trội nhất nhanh nhất của chai hít tăng khoái cảm Popper này chính là nó giúp cho thông minh quá trình quan hệ hậu môn không còn đau đớn chính hãng . hàng Hiệu Khi sử dụng tận nơi , cơ thắt hậu môn phân phối sẽ nhanh chóng giãn nở phản hồi , tạo cơ hội phụ kiện để Top đâm vào shopee và “chọc ngoáy” thật sâu ở đâu tốt .

 So sánh Popper Super Rush Original Red 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá sỉ

Sản phẩm phù hợp cho cả Top đăng ký và Bot sử dụng mới nhất , theo yêu cầu để làm tăng cảm giác hưng phấn khi “làm tình” giá rẻ . Khiến toàn bộ cơ thể bạn chính hãng được choáng ngợp tại nhà bởi xuất xứ những khoái cảm thăng hoa dữ dội thương hiệu . Đây chắc chắn là lựa chọn không nên bỏ qua cho Hàn Quốc các cặp đồng tình nam nước ngoài .

Sản phẩm có thành phần đảm bảo an toàn cho sức khỏe bền và có tác dụng nhanh chóng nhanh nhất , mãnh liệt showroom , chỉ vài giây sau khi sử dụng Pháp , hiệu quả kéo dài mua sắm lên đến 10 phút ở đâu .

 So sánh Popper Super Rush Original Red 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red

  • Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục thế giới .

  • Ban đầu Thái Lan , hãy bịt một bên mũi giá rẻ , hàng nhái sau đó hít popper vào lỗ mũi còn lại nước ngoài , hít một hơi thật nhẹ nhàng trung tâm . Đồng thời lặp lại thao tác này đặt hàng với bên mũi chưa mới nhất được hít popper báo giá .

  • Cuối cùng tư vấn , chỉ cần hưởng thụ cảm giác sung sướng theo yêu cầu với nửa kia link web của bạn dịch vụ và “lên đỉnh” thôi nào!

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red

  • Nên đeo bao cao su tổng hợp hoặc dùng gel bôi trơn khi quan hệ giá rẻ để cuộc “yêu” trơn tru hơn giá rẻ .

  • Đậy kín nắp chai popper ngay sau khi dùng so sánh để thành phần bên trong không bị bay hơi mua sắm .

Hướng dẫn bảo quản chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red

  • Bảo quản tại bình luận những nơi khô ráo ở đâu uy tín , tránh ánh nắng mặt trời theo yêu cầu , điển hình như ngăn mát tủ lạnh ở đâu tốt .

  • Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Tại sao nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red tại Đây chính hãng ?

kho hàng Nếu bạn là một dân chơi popper chuyên nghiệp hàng Hiệu thì chắc chắn đại lý sẽ luôn muốn tìm mua siêu thị các sản phẩm chính hãng giá rẻ để có gần nhất được trải nghiệm trọn vẹn nhất mới nhất . Đây chính là lý do tại sao bạn nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red tại Đây giá bán .

 So sánh Popper Super Rush Original Red 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá sỉ

Đây là chuỗi hệ thống chuyên cung cấp xách tay các sản phẩm hỗ trợ tình dục uy tín hàng đầu đặt hàng hiện nay mới nhất . Bạn có thể ghé thăm trực tiếp 1 trong hơn 50 cơ sở nội địa của chúng tôi trên toàn quốc Đài Loan . Hoặc liên hệ thanh toán với Đây xuất xứ để ở đâu được tư vấn hoàn toàn miễn phí bạn tự động nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-23%5
Cung cấp Poppper Jungle Juice Max 10ml hàng mới về

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
Chai hít kích thích Popper Pig Sweat 30ml

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo