Thuốc Xịt Stud 200 Chống Xuất Tinh Sớm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2792

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

350.000₫ 443.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

đẹp Trên thị trường Lazada hiện nay có chiết khấu rất nhiều thông tin về sản phẩm thuốc xịt Stud 200 tuy nhiên còn chưa đầy đủ nhanh nhất . Bài này online xin mới nhất được trả lời cho bỏ sỉ các bạn câu hỏi: Stud 200 là thuốc gì xuất khẩu , công dụng nước ngoài , giá bao nhiêu tiki và mua ở đâu đảm bảo chính hãng xách tay ? Dưới đây là thông tin chi tiết.

 Giá sỉ Thuốc Xịt Stud 200 Chống Xuất Tinh Sớm chính hãng

Thông tin cần biết về thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 200

  • Thành phần: Lidocain 13%
  • Dạng bào chế: Chai xịt
  • Dung tích: 12ml
  • Nhà sản xuất: Pound International Ltd
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Hộp 1 chai

Thuốc Stud 200 là thuốc gì?

Thuốc Stud 200 là chai xịt chống xuất tinh sớm kho hàng được nhiều nam giới tin dùng hướng dẫn , hàng nhái với tác động cửa hàng được biết đến là giúp kiểm soát nhập khẩu được thời điểm xuất tinh địa chỉ và kéo dài thời gian quan hệ tình dục dịch vụ . Chỉ cần xịt một lượng nhỏ thanh lý , link web các anh thanh lý sẽ kiểm soát cửa hàng được cuộc chơi theo ý mình.

Công thức xuất xứ của sản phẩm mini đã dịch vụ được kiểm định về độ an toàn Pháp , không gây kích ứng hay dị ứng danh sách . chợ Hơn nữa khuyến mãi , sản phẩm có nên mua được bào chế ở dạng chai xịt khách hàng với kích thước nhỏ gọn đại lý rất tiện lợi đăng ký cao cấp có thể mang theo bên mình.

 Giá sỉ Thuốc Xịt Stud 200 Chống Xuất Tinh Sớm chính hãng
Stud 200 giúp nam giới cải thiện chứng xuất tinh sớm

Thành phần

Thành phần chính báo giá của Stud 200 là 13% lidocaine cửa hàng , là một hoạt chất gây tê thương hiệu đã hỗ trợ được Bô Y tế cho phép sử dụng facebook . Chất này mới nhất được dùng chợ để gây tê thương hiệu và giảm đau cho bệnh nhân phẫu thuật mới nhất , qua app sau đó Đức được ứng dụng vào đổi trả những sản phẩm xịt chống xuất tinh sớm.

Lidocaine giúp giảm độ nhạy cảm dương vật khi bị kích thích tình dục to , thời điểm nam giới đạt đến mức cao trào facebook sẽ chậm hơn bình thường Thái Lan . Chính vì vậy thời gian cương cứng chất lượng cũng dài hơn trước lừa đảo , phái mạnh trở nên sung mãn hơn trong hoạt động tình dục tốt nhất và đem đến cho bạn tình thanh lý những cảm xúc đáng mong đợi.

sửa chữa Bên cạnh đó sử dụng , còn có cao cấp các thành phần khác như:

  • Isopropyl myristate: Hoạt chất này thường tìm thấy trong sản phẩm bôi trơn rẻ nhất , có tác dụng làm mềm amazon , giúp da trở nên mềm mịn hơn.
  • Stearic Acid: Là một trong nhập hàng những loại acid béo tham khảo được sử dụng phổ biến trong chất bôi trơn chính hãng , có công dụng làm mềm đẹp và không gây kích ứng da.
  • Fragrance Mỹ , Soy Lecithin hàng giả , Cateareth tiết kiệm , Glycerin lấy hàng , Dimethicone danh sách , Ethanol khuyến mãi , Nước tinh khiết,…

Công dụng

Stud 200 chứa hợp chất Lidocain 13% cao cấp , đây là chất gây tê cục bộ trên lớp biểu bì bên ngoài đầu dương vật xưởng , thanh lý nhằm giảm tín hiệu kích thích đưa lên não chiết khấu , nhờ đó sản phẩm có lớn các công dụng tuyệt vời như:

  • Giúp quý ông điều khiển tại nhà được toàn cuộc “yêu” theo phản hồi mong muốn.
  • xách tay Khi sử dụng sảm phẩm không gây nóng, không làm mất đi cảm giác giá sỉ nhưng mới nhất vẫn đủ sản xuất để làm giảm độ nhạy cảm mini của cậu nhỏ sửa chữa , giúp kéo dài thời quan quan hệ lâu hơn.
  • Kích thích hưng phấn nhập hàng , tăng độ cương cứng “cậu nhỏ” khi quan hệ
  • Kích thích bạn tình tận nơi , đem lại cảm giác hứng thú cho cả hai

Đối tượng sử dụng

Sử dụng Stud 200 cho địa chỉ các trường hợp quà tặng sau đây:

  • Nam giới bị yếu sinh lý siêu thị , xuất tinh sớm.
  • Nam giới bị rối loạn cương dương mua sắm , dương vật lúc cứng lúc mềm.
  • Nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ amazon , kéo dài cuộc yêu bảng giá của mình.

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng Stud 200 như thế nào lừa đảo để đạt kết quả tốt nhất là vấn đề không phải nam giới nào hướng dẫn cũng biết.

kiểm tra Sau đây online gần nhất sẽ hướng dẫn siêu thị các bạn sử dụng đúng cách:

  • Trước hết gần nhất , bạn cần vệ sinh cậu bé sạch hàng nhái sẽ vệ sinh và lau khô
  • Trước quan hệ 5 – 7 phút đặt hàng thì xịt thuốc
  • Xịt khoảng 2-3 lần lên đầu “cậu bé” vệ sinh và massage nhẹ Lazada để thuốc thấm.
  • Sau đó quà tặng , bạn địa chỉ có thể tiến hành quan hệ tình dục thế giới với bạn tình
  • Sản phẩm tại nhà có thể dùng chung tư vấn với bao cao su giá rẻ và gel bôi trơn  bỏ sỉ mà không cần lo lắng tác dụng giảm giá của thuốc to sẽ không còn.
  • Có thể dùng trực tiếp lên dv Trung Quốc . Tuy nhiên phân phối với đánh giá những người lo lắng chưa quen tốt nhất với cơ chế shop của thuốc đổi trả có thể xịt ra tay hướng dẫn và massage nhẹ nhàng thông minh để thuốc thấm.
  • Trong thời gian bạn tình đang có thai siêu thị , ở đâu uy tín các anh không nên sử dụng sản phẩm này tốt nhất . tổng hợp Nếu dùng nên sử dụng bao cao su lừa đảo để đảm bảo sức khỏe cho bạn tình sửa chữa và thai nhi.

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng thuốc xịt Stud 200

1 chất lượng . Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 200 kéo dài tổng hợp được bao lâu?

Qua theo yêu cầu các thử nghiệm lâm sàng bỏ sỉ , Stud 200 giúp nam giới cải thiện chứng xuất tinh sớm hiệu quả nước ngoài và kéo dài thời gian quan hệ thêm 10 lừa đảo , 15 phút ở đâu uy tín , 20 phút,… đặt mua và còn có trường hợp đăng ký lên đến 30 phút.

2 dịch vụ . Tại sao dùng Stud 200 lại có khả năng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm thanh toán , kéo dài đặt mua được thời gian quan hệ?

Câu trả lời xuất phát từ nguyên lý sau:

Stud 200 có chứa chất Lidocain 13% đã qua sử dụng , khi xịt chất này lên dương vật kho hàng , thuốc cung cấp sẽ giúp gây tê cục bộ trên lớp da bên ngoài tổng hợp , làm giảm tại nhà các xung điện thần kinh cảm giác truyền lên não bộ ở đâu tốt , từ đó làm giảm sự kích thích thanh toán quá độ phân phối , giúp cho anh em phái mạnh làm chủ tốt nhất được cảm xúc tại nhà , nhờ đó kho hàng mà kéo dài thời gian quan hệ có nên chọn của mình lâu hơn tiết kiệm , chống lại showroom được việc phóng tinh ngoài ý muốn.

Thời gian hiệu quả nhất sau khi xịt là từ 5 phút đến 60 phút có nên mua , tùy vào lượng xịt thống kê , vì vậy bạn nên quan hệ trong khoảng thời gian này báo giá để thuốc phát huy hiệu quả tốt nhất.

3 nổi tiếng . Stud 200 thực sự có tác dụng hỗ trợ trị xuất tinh sớm không?

Chúng tôi khẳng định là Có quà tặng . Không phải ngẫu nhiên gần nhất mà sản phẩm Stud 200 lại vệ sinh được ưa chuộng trên toàn thế giới theo yêu cầu , hiện sản phẩm đại lý đã bảo hành được xuất khẩu đến hơn 80 quốc gia mới nhất ở đâu đã có một số lượng lớn xuất xứ đã hướng dẫn được bán trong suốt hơn 20 năm qua.

Thuốc xịt Stud 200 có thành phần chính là Lidocain xưởng , đây là chất hàng nhái được dùng phổ biến trong việc gây tệ nhẹ ở y khoa mới nhất , khi xịt lên đầu tại nhà và thân dương vật địa chỉ sẽ làm giảm sự nhạy cảm tận nơi và giúp bạn kiềm chế địa chỉ được việc phóng tinh đăng ký của mình tốt hơn tận nơi . Hầu hết nội địa các khách hàng đều hài lòng khi sử dụng chai xịt này nhập hàng , đây là thực tế chúng tôi ghi nhận lại facebook được từ phản ánh từ khách hàng trong suốt mấy năm qua.

4 Úc . Thuốc xịt Stud 200 có gây hại gì cho phụ nữ không?

Nhà sản xuất khẳng định là Không nhập hàng . Stud 200 link web rất an toàn cho phụ nữ an toàn , đặt hàng và thực tế bán hàng tại chúng tôi ghi nhận giá sỉ được điều này cao cấp , chưa có trường hợp nào nói ảnh hướng đến phụ nữ tiết kiệm , hướng dẫn các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chiết khấu nhé.

5 tự động . Cách phân biệt thuốc xịt STUD 200 hàng Thật trung tâm và Giả

to Hiện nay thanh lý , chai xịt Stud 200 bền đã xuất hiện hàng giả tổng hợp , kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Điều này làm cho khách hàng hướng dẫn rất hoang mang nên chiết khấu mọi người cần phải kiểm tra sản phẩm thật kỹ trước khi mua.

ăn trộm Trên mỗi sản phẩm Stud 200 chính hãng đều có dán tem chống giả 3D nội địa . bảo hành Hơn nữa, sản phẩm chính hãng có mùi dễ chịu phản hồi và nhẹ nhàng Thái Lan , còn hàng giả có mùi khét khó chịu to . Điều này cung cấp sẽ giúp quý khách an tâm hơn khi mua hàng ăn trộm , tránh việc mua phải hàng giả kém chất lượng,…

Tốt nhất bạn nên chọn mua tại cửa hàng uy tín chuyên về đặt mua các mặt hàng sinh lý có nên chọn để xài cho an tâm.

 Giá sỉ Thuốc Xịt Stud 200 Chống Xuất Tinh Sớm chính hãng
Hãy xem tem chống hàng giả dán trên chai sản phẩm bền để biết Stud 200 thật hay giả

Thuốc xịt Stud 200 có giá bao nhiêu?

sản xuất Hiện nay trên thị trường giá Stud 200 chính hãng dao động từ 350.000đ đến 450.000đ.

Đây là sản phẩm ngoại nhập nên chắc chắn bảo hành sẽ không có giá vận chuyển quá rẻ. Vì vậy ở đâu , bạn gặp nơi bán mức giá rẻ như cho đặt hàng thì chắc chắn đó là hàng giả rẻ nhất , hàng nhái đấu giá và không chất lượng.

Mua Stud 200 chính hãng ở đâu?

Như hướng dẫn đã nói ở trên sửa chữa , Stud 200 nằm trong danh sách chất lượng các sản phẩm nhập khẩu về nước ta thông qua con đường xách tay phản hồi . Chính vì vậy Pháp , chúng đắt nhất sẽ không giá sỉ được bán tại đăng ký các tiệm thuốc tây như tiết kiệm các sản phẩm sản xuất trong nước.

Để mua mua hàng được hàng chất lượng giao hàng , đảm bảo chính hãng Trung Quốc thì bạn đặt hàng có thể tham khảo tại phụ kiện các đại lý chuyên mặt hàng sinh lý cung cấp . nhập khẩu Bên cạnh đó phân phối , bạn cửa hàng cũng thảo luận có thể tham khảo từ người quen biết siêu thị đã dùng qua sản phẩm lừa đảo , tìm báo giá những review trên nhập khẩu các diễn đàn uy tín,…

Tại TPHCM thống kê để mua thế giới được Stud 200 chính hãng bạn thế giới có thể đến trực tiếp cửa hàng online dịch vụ , chắc chắn bạn an toàn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cao cấp . Shop bán cho khách quen nhập hàng với số lượng lớn sửa chữa đã dùng sản phẩm mini , khách yêu thích ở đâu tốt và giới thiệu bạn bè khuyến mãi những người có nhu cầu sử dụng cho cửa hàng.

Còn chợ nếu bạn ở tỉnh thành khác Mỹ , chúng tôi đại lý sẽ chuyển phát nhanh đến tận nơi trong thời gian sớm nhất.

 Giá sỉ Thuốc Xịt Stud 200 Chống Xuất Tinh Sớm chính hãng
Cửa hàng luôn giữ uy tín lên hàng đầu!

Liên hệ Tư vấn phân phối , Báo giá & Đặt hàng:

SHOP BAO CAO SU ONLINE

Địa chỉ: Đường D2 khuyến mãi , Phường 03 kiểm tra , Quận Bình Thạnh quà tặng , TPHCM

Hotline + Zalo: 0938411000

=>> SHIP GRAB NHANH TẠI TPHCM thảo luận , SHIP COD VỀ TỈNH 1 – 3 NGÀY

=>> GIAO HÀNG KÍN ĐÁO trung tâm , BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

=>> NHẬN HÀNG – KIỂM TRA HÀNG – THANH TOÁN

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Bảng giá Sìn sú True Man 5ml chính hãng giá rẻ

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo