Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3681

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

2.500.000₫ 3.125.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Công dụng: Giúp giải quyết nhu cầu sinh lý cho nam hiệu quả vận chuyển , giảm stress to , yêu đời hơn.
  • Chất liệu: Silicon cao cấp an toàn Mỹ với người sử dụng nơi bán , vỏ nhựa ABS lành tính
  • dịch vụ Đặc biệt: Ruột âm đạo nổi tiếng được thiết kế quà tặng những hạt bi nhỏ mềm nhu thật
  • Ưu điểm: Máy tự động rung thụt lên xuống thương hiệu , co bóp như thật
  • Tính năng: 30 chế độ rung thụt khác nhau nên tiết kiệm các anh thoải mái lựa chọn
  • Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm
  • Pin sạc USB
  • Màu sắc: Trắng bảng giá và Đen
  • Nhà sản xuất: EasyLove

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Máy bú mút dương vật tự động SnowStorm

Máy bú mút dương vật tự động SnowStorm là dòng máy rung âm đạo bú mút dv cho nam giới cao cấp xuất xứ , chinh phục người dùng từ thiết kế cho đến tính năng lấy hàng , mang lại cho bạn sự hài lòng Nhật Bản tuyệt đối.

 Kho sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉ

Máy thủ dâm tự động DIBE trung tâm được thiết kế quà tặng đặc biệt dành cho nam giới chiết khấu và sử dụng nhận xét các hạt xoay đa chiều khuyến mãi để mang lại trải nghiệm tình dục chân thực nhất xuất khẩu . Với 7 chức năng nơi bán và xoay 360 ° nhập hàng , bạn lấy hàng có thể cầm Máy bú mút tự động SnowStorm cho tận nơi các chuyển động tĩnh tổng hợp hoặc đẩy.

 Kho sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉ
Hình ảnh sản phẩm

Máy bú mút tự động SnowStorm rẻ nhất với 30 chức năng rung thụt tự động vô cùng hiện đại và thiết kế đẹp đăng ký , bắt mắt so sánh , nhiều chức năng mini . Vỏ sản phẩm quà tặng được làm từ nhựa ABS kho hàng rất lành tính có nên mua , âm đạo silicon gần nhất được thiết kế giống thật Úc với phần môi ngoài âm đạo đẹp đánh giá , cuốn hút so sánh các anh ở đâu uy tín . chất liệu silicon cao cấp an toàn thông minh với người sử dụng.

Các tính năng khác cao cấp bao gồm đèn LED phân phối và chức năng âm học đăng ký , facebook có thể tái tạo giọng nói thanh toán và âm thanh online để tăng mức độ kích thích hàng giả . Sử dụng máy bú mút nam đa năng Dibe bạn đổi trả sẽ có cảm giác như đang chất lượng được một cô gái vô cùng sexy đang bú dương vật giao hàng của bạn một cách say mê lúc nào không hay.

 Kho sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉ

Đồng thời lớn với chế độ rung cực đỉnh ăn trộm với nhiều tần số khác nhau kết hợp đặt mua với địa chỉ những đường gai nổi bên trong âm đạo giả giúp kích thích dương vật danh sách , mang lại cho bạn Thái Lan những khoái cảm tột đỉnh chân thật như thể đang quan hệ đấu giá với người con gái thật .

Trung Quốc Bên trong âm đạo là cung cấp những hạt bi mềm tăng thêm kích thích bảng giá và masage dương vật mua sắm , khi dương vật đi sâu vào bên trong âm đạo khuyến mãi . bảng giá Khi sử dụng đấu giá các anh thêm chút gel bôi trơn kho hàng để cho cảm giác chân thực nhất.

 Kho sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉ

Với độ co giãn cao Máy bú mút tự động cao cấp SnowStorm luôn ôm sát bình luận mọi kích thước dương vật giá sỉ và trở về trạng thái ban đầu sau khi sử dụng giúp bạn giữ mãi cảm giác quan hệ luôn như lần đầu.

Lợi ích theo yêu cầu của việc thủ dâm rẻ nhất với Máy bú mút dương vật tự động SnowStorm

Lợi đầu tiên phải kể đến là mang lại giá rẻ những giây phút thư giãn tuyệt vời cho đẹp các bạn nam giới Úc , giúp đặt hàng các bạn thỏa mãn về mặt tâm sinh lý tình cảm tình dục amazon . Giúp bảo vệ chính Hàn Quốc các quý ông tránh xa giá sỉ được Pháp những tệ nạn xã hội Lazada , như kho hàng những bệnh HIV/AIDS shopee , hướng dẫn các bệnh liên quan đến tình dục

 Kho sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉ

Máy bú mút tự động  SnowStorm to được tích hợp chế độ rung thụt tự động nội địa với nhiều chế độ khác nhau cho mini các anh có nhiều sự lựa chọn chế độ phù hợp nhất qua app với mình trung tâm . Máy bú mút tự động SnowStorm là sự lựa chọn phù hợp cho ở đâu những bạn nam sống một mình báo giá , sống cô đơn buồn tủi shopee , giúp cho mua sắm các bạn nam đạt sản xuất được trạng thái giải tỏa nhu cầu sinh lý, Kết hợp mới nhất với chế độ tự động rung thụt là chế độ co bóp bú liếm cực phê bỏ sỉ , vừa shopee được bú liếm co bóp vừa tốt nhất được thụt chiết khấu sẽ làm nhập hàng các anh khó kiềm chế hàng Hiệu được tận nơi mà dễ dàng cực khoái Pháp , việc sử dụng đều đặn sản phẩm Thái Lan sẽ giúp Nhật Bản các anh bản lĩnh hơn khách hàng để khi gặp bạn tình thể hiện thật hoàn hảo.

 Kho sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉ

Máy bú mút tự động SnowStorm chiết khấu được thiết kế dạng khối silicon y tế cao cấp nguyên khối đặt hàng , sử dụng chất liệu mềm mại hàng nhái và đàn hồi cực tốt Pháp , giúp kéo dài chiết khấu , y như âm đạo thật link web . Âm đạo giả cao cấp Úc được trang bị một thiết bị thông minh nhỏ gọn giá sỉ . Không Hàn Quốc quá cầu kỳ mua sắm , rườm rà đại lý và cồng kềnh địa chỉ . Có một bộ điều khiển khối silicon bên trong bộ chuyển động vệ sinh , phản hồi có thể thực hiện tư vấn các chế độ quay nổi tiếng và đẩy.

Hướng dẫn cách sử dụng Máy bú mút tự động SnowStorm

Để sử dụng Máy bú mút tự động SnowStorm sao cho có cảm giác mạnh nhất đắt nhất , bạn nên dùng kết hợp qua app với gel bôi trơn âm đạo đây là một chất xúc tác cần thiết giúp tạo độ ẩm phụ kiện , trơn chu mỗi khi gần gũi.

  • Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
  • Kiểm tra pin sản phẩm trước khi sử dụng tránh bị ngắt quãng khi đang sung mãn
  • Hít sản phẩm vào tường mở  amazon và điều chỉnh góc độ sao cho cảm thấy thoải mái nhất
  • Hãy chuẩn bị bình luận những bộ phim tươi mát khách hàng , dịch vụ những bức ảnh nóng bỏng tại nhà , người tình trọng mộng nó đẹp sẽ khiến bạn lên đỉnh trước khi tự sướng đấy thảo luận , chúng tôi nghĩ lúc này bạn Hàn Quốc sẽ cảm nhận sử dụng được tác dụng dễ dàng của âm đạo giả thể hiện rõ nét nhất.
  • Bạn đắt nhất có thể dùng kết hợp gel bôi trơn vào bao cao su nhanh nhất nếu muốn an toàn hơn bảo hành , lừa đảo nhưng lưu ý mặt hàng này là dụng cụ y tế cá nhân xưởng , vì vậy không dùng chung thống kê với tư vấn bất cứ ai.
  • Vệ sinh sạch thông minh sẽ bằng cồn y tế trước tự động và sau khi sử dụng khuyến mãi , nó nhập khẩu sẽ giúp cậu nhỏ luôn mua hàng được đặt trong trạng thái an toàn cao nhất.

Các tư thế khi thủ dâm dịch vụ với Máy bú mút tự động SnowStorm

 Kho sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản giá sỉ Các tư thế khi thủ dâm tự sướng thống kê với sản phẩm

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  giá sỉ

-30%5
 Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  giá sỉ
-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  loại tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo