Bộ 3 phích cắm hậu môn Prettylove Beginner’s Mini Anal Kit

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3820

Danh mục: Đồ Chơi Hậu Môn

420.000₫ 609.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bộ 3 phích cắm hậu môn Prettylove Beginner’s Mini Anal Kit dùng voucher để kích thích theo yêu cầu và làm giãn nở hậu môn giúp đôi bạn khám phá cửa sau dễ dàng kho hàng , siêu thị hoặc sử dụng những bạn đang tập chơi sử dụng dụng cụ này đắt nhất để làm giãn nở ra dần.

Thông tin chi tiết Bộ 3 phích cắm hậu môn Prettylove Beginner’s Mini Anal Kit

  • Tính năng: Massage hậu môn Pháp , kích thích tuyến tiền liệt đắt nhất , hỗ trợ gia tăng khoái cảm cho cặp đôi đổi trả , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả
  • Chất liệu: Silicon y tế tại nhà , mềm mại tốt nhất , an toàn cho người sử dụng
  • Kích thước showroom và trọng lượng: Tham khảo hình ảnh
  • Màu sắc: Đen
  • Chống nước: Chống nước 100%
  • Quy cách đóng gói: Bộ 3 sản phẩm
  • Thương hiệu: Prettylove
  • Xuất xứ thông minh và nhập khẩu: Hong Kong

 Cửa hàng bán Bộ 3 phích cắm hậu môn Prettylove Beginner’s Mini Anal Kit nhập khẩu

Phích cắm hậu môn Prettylove Beginner’s Mini Anal Kit  hàng Hiệu sẽ nhanh chóng giúp cho cuộc yêu tự động của bạn thêm phần hấp dẫn nơi bán , đảm bảo phần “cửa sau” thêm phần thú vị siêu thị và mới lạ hướng dẫn . Đây chính là sextoy đang làm khuấy đảo thị trường đồ chơi người lớn nhanh nhất , giúp cho nhiều cặp đôi đồng tính Pháp , cặp đôi nam – nữ tuôn trào giá rẻ các khoái cảm mới lạ khi bắt đầu khám phá vùng hậu môn.

Việc sử dụng Úc các dụng cụ mua hàng như vậy giúp cho đời sống tình dục giá bán của bạn trở nên thú vị hơn có nên mua , một phương pháp “đổi gió” trong chuyện yêu hiệu quả cửa hàng , một trải nghiệm cảm xúc tình dục vô cùng mãnh liệt hơn bao giờ hết.

 Cửa hàng bán Bộ 3 phích cắm hậu môn Prettylove Beginner’s Mini Anal Kit nhập khẩu

dịch vụ Nếu như bạn chưa biết làm như thế nào quà tặng để nhập hàng có thể khiến bạn tình lên đỉnh nhiều lần hơn trong cuộc yêu hàng Hiệu thì món đồ chơi này là sự lựa hoàn hảo giúp bạn thực hiện mong ước đó vệ sinh . Cả bạn tiết kiệm và bạn tình to sẽ báo giá được tiếp cận xách tay với từng cung bậc cảm xúc khoái cảm đánh giá và phần khích khác nhau.

 Cửa hàng bán Bộ 3 phích cắm hậu môn Prettylove Beginner’s Mini Anal Kit nhập khẩu

Để đăng ký có thể làm tăng sự khoái cảm lên cao độ phân phối hơn nữa đẹp , bạn hoàn toàn Úc có thể kết hợp gel bôi trơn cùng khuyến mãi với sản phẩm giá bán lẻ , thực hiện màn dạo đào vô cùng lạ lẫm kho hàng với đường hậu môn mua sắm , trong khi đường âm đạo lấy hàng cũng mới nhất được kích thích lớn thì không còn gì sướng khoái bằng.

 Cửa hàng bán Bộ 3 phích cắm hậu môn Prettylove Beginner’s Mini Anal Kit nhập khẩu

Nói tóm lại báo giá , bộ dụng cụ cao cấp này vô cùng tuyệt vời có nên mua , một chuyên gia kích thích tuyến tiền liệt shopee để mang lại nhập hàng những cảm giác thú vị kiểm tra và mới lạ nhất vận chuyển , đem đến sự hưng phấn từ vị trí “cửa sau”.

Ưu điểm nổi bật lừa đảo của Bộ 3 phích cắm hậu môn Prettylove Beginner’s Mini Anal Kit

Bộ dụng cụ Prettylove Beginner’s Mini Anal Kit cho hậu môn vô cùng an toàn đắt nhất nhận hàng rất thích hợp cho nơi bán những cặp vợ chồng cần lấy lại sự hứng khởi tình dục tư vấn , dành cho nhận hàng các cặp đôi muốn tận hưởng cảm giác mới mẻ báo giá và sự trải nghiệm mới lạ trong quan hệ tình dục.

Được thiết kế nội địa với kích thước nhỏ gọn tới lớn khác nhau giúp bạn đào tạo mở hậu môn dễ dàng hơn, hoàn toàn phù hợp khách hàng với shopee những người mới thử cảm giác kích thích tại hậu môn Mỹ , sản phẩm dễ dàng đút sâu vào trong hậu môn chèn đầy nó.

 Cửa hàng bán Bộ 3 phích cắm hậu môn Prettylove Beginner’s Mini Anal Kit nhập khẩu

Cấu thành từ chất liệu silicon y tế vô cùng cao cấp giúp bề mặt sản phẩm giá rẻ rất mịn màng tư vấn , trơn láng mang lại cảm giác êm ái chất lượng , hưng phấn chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Đế có khả năng gắn tường online , dính chặt vào một mặt phẳng nhất định như sàn nhà qua app , bề mặt tường shopee , bàn ăn… facebook để giúp người dùng trải nghiệm nhiều tư thế “yêu” ở đâu uy tín và vị trí tình dục hơn.

Sản phẩm giúp massage hậu môn một cách thoải mái amazon , hỗ trợ giải tỏa nhu cầu sinh lý cho kiểm tra những người có nhu cầu tình dục cao nhập hàng mà bạn tình thường xuyên vắng mặt dịch vụ . Ngoài ra thống kê , sản phẩm giúp nơi nào các cặp đôi vợ chồng có một màn dạo đầu vô cùng nóng bỏng.

 Cửa hàng bán Bộ 3 phích cắm hậu môn Prettylove Beginner’s Mini Anal Kit nhập khẩu

Bộ 3 phích cắm hậu môn Prettylove Mini Anal Kit ở đâu được thiết kế sản xuất để dành đắt nhất riêng cho vùng hậu môn nhập khẩu , đem lại cho bạn cảm giác ăn trộm được vuốt ve mini và mơn trớn “cửa sau” một cách điêu luyện chất lượng , giúp bạn to được trải nghiệm cảm giác bị kích thích điểm G vùng hậu môn Đài Loan và còn nhiều điều thú vị sướng khoái hơn thế nữa.

Hướng dẫn sử dụng Bộ 3 phích cắm hậu môn Prettylove Beginner’s Mini Anal Kit

Cách sử dụng:

Sử dụng đơn giản mua hàng và an toàn đây chắc chắn là món đồ chơi tình dục dành cho người mới bắt đầu tìm hiểu về đồ chơi cửa sau.

Bạn thoa một chút gel bôi trơn trực tiếp lên đồ chơi Trung Quốc hoặc hai mép hậu môn bỏ sỉ của mình hướng dẫn , có nên chọn sau đó đặt sản phẩm cung cấp và từ từ chèn sản phẩm sâu vào bên trong hậu môn rẻ nhất của bạn tình giá sỉ hoặc gần nhất của mình thương hiệu . Đây là đồ chơi cho hậu môn mini nhưng bạn bảo hành có thể sử dụng mua sắm để kích thích âm hộ theo yêu cầu , âm đạo hay âm vật mua sắm của phụ nữ!

 Cửa hàng bán Bộ 3 phích cắm hậu môn Prettylove Beginner’s Mini Anal Kit nhập khẩu

Vệ sinh làm sạch:

Sản phẩm sử dụng được làm bằng chất liệu chống nước bỏ sỉ , bạn vệ sinh làm sạch đơn giản bằng nước sạch mới nhất . Có thể sử dụng xà phòng tiệt trùng hay dung dịch vệ sinh phụ nữ quà tặng để làm sạch tốt hơn theo yêu cầu , sau khi làm sạch bạn lau khô bằng khăn sạch rồi đóng hộp mang đi bảo quản nơi khô thoáng.

Lưu ý khi dùng:

  • Đây là sản phẩm cá nhân tốt nhất nên vệ sinh làm sạch trước phản hồi và sau khi sử dụng.
  • Luôn dùng gel bôi trơn địa chỉ để cuộc yêu diễn ra trơn tru đổi trả và khoái cảm hơn
  • Sản phẩm xuất khẩu có thể dùng chung nhận xét với bao cao su

Sản phẩm có độ bền cao mẫu mã đẹp thảo luận , dễ sử dụng bạn Đài Loan có thể biến nó thành món quà đầy thú vị tặng cho vợ facebook , người yêu hay bạn bè thân thiết thanh toán để giúp mang lại sử dụng những cung bậc cảm xúc mới lạ cho Hàn Quốc những người mới bắt đầu!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  loại tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-31%5
 Shop bán Phích inox cắm hậu môn - Anal Toy  chính hãng

-30%5
 Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  giá sỉ
-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  loại tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo