Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3781

Danh mục: Đồ Chơi BDSM

2.200.000₫ 2.973.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm

Đối tượng sử dụng: Cặp đôi yêu thích bạo dâm

Chất liệu: Da thật showroom , kim loại chống gỉ

Trọn bộ nội địa bao gồm: Khóa cổ tổng hợp , xích cổ Hàn Quốc , bịt mắt Mỹ , khóa tay xách tay , khóa chân khách hàng , 4 khóa nối có nên mua , khóa hàm chính hãng , phết mông da:

Kích thước sản phẩm:

– Dây xích cổ: 120cm.

– Khóa cổ: 33cm – 37cm.

– Bịt mắt: 55cm – 64cm.

– Khóa tay: 19cm – 24cm

– Khóa chân: 25cm – 30cm

– 4 khóa nối: Dài 19cm theo yêu cầu , Rộng 2,6cm.

– Khóa hàm: 41,5cm – 56,5cm ăn trộm , Đường kinh bóng 4cm.

– Phết mông da: 34,5cm x 3,8cm Đài Loan , Độ dày: 9mm

Màu sắc: Bộ màu Đen.

Xuất xứ: Hồng Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48

Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 là sản phẩm dành cho có nên chọn những cặp đôi muốn không khí yêu trở nên kích thích thống kê , táo bạo hơn Đức . Đây là dòng sextoy chợ đặc biệt nhanh nhất được có nên mua rất nhiều cặp tình nhân tìm mua xách tay để thỏa ham muốn mua hàng và đạt đỉnh thăng hoa cao nhất trong chuyện phòng the.

Với thiết kế sang trọng quà tặng , bắt mắt nên mỗi một dụng cụ trong bộ bao dâm cao cấp cũng tạo ra nguồn cảm hứng tình dục cho người đeo ăn trộm và cả bạn tình mới nhất . Cả hai Thái Lan có thể sáng tạo theo nhiều cách làm tinh khác nhau ăn trộm để đạt vận chuyển được cảm giác sung sướng cao nhất.

Bạn mua sắm có thể đóng vai trò là chủ nhân mua sắm , còn bạn tình là nô lệ link web phục vụ theo ở đâu uy tín mọi yêu cầu tận nơi của bạn địa chỉ nhưng thống kê cũng có thể đổi vai ngược lại Thái Lan . Vì vậy bộ dụng cụ bạo dâm cao cấp này shopee được an toàn các cặp đôi đánh giá cao trong việc cải thiện chất lượng phòng the trở nên mãnh liệt hơn.

 Đại lý Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá rẻ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 gồm khóa cổ facebook và xích cổ hướng dẫn , dành cho cặp đôi thích quan hệ theo kiểu thú cưng thảo luận với chủ nhân.
 Đại lý Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá rẻ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 giúp tăng thêm hưng phấn cho cặp đôi.

Thông tin chi tiết về Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da QT48

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Đối tượng sử dụng: Cặp đôi yêu thích bạo dâm.

Chất liệu: Da thật đặt mua , kim loại chống gỉ.

Trọn bộ lớn bao gồm: Khóa cổ bảng giá , xích cổ nổi tiếng , bịt mắt phụ kiện , khóa tay sửa chữa , khóa chân bỏ sỉ , 4 khóa nối Úc , khóa hàm chất lượng , phết mông da:

Kích thước sản phẩm:

– Dây xích cổ: 120cm.

– Khóa cổ: 33cm – 37cm.

– Bịt mắt: 55cm – 64cm.

– Khóa tay: 19cm – 24cm

– Khóa chân: 25cm – 30cm

– 4 khóa nối: Dài 19cm hướng dẫn , Rộng 2,6cm.

– Khóa hàm: 41,5cm – 56,5cm Úc , Đường kinh bóng 4cm.

– Phết mông da: 34,5cm x 3,8cm sử dụng , Độ dày: 9mm

Màu sắc: Bộ màu Đen.

Xuất xứ: Hồng Kong

 Đại lý Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá rẻ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 có món đồ chơi bịt mắt giúp làm tăng thêm độ hồi hộp khi yêu.
 Đại lý Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá rẻ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 khóa tay bạn tình lại dịch vụ để mình dễ dàng làm chủ cuộc yêu theo nhiều tư thế khác nhau.

Mô tả về cấu tạo ở đâu và chức năng thanh lý của Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48

Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 ở đâu uy tín được là từ chất liệu da thật mềm mại shopee và kim loại không gỉ cao cấp tiki , không gây kích ứng cho người tiêu dùng sử dụng . Độ bền hỗ trợ của bộ đồ chơi này cực kỳ tốt giá bán lẻ , chịu theo yêu cầu được lực tác động mạnh trong thể loại bạo dâm nên qua app các cặp đôi tha hồ kích thích bạn tình theo nhiều cách khác nhau rẻ nhất mà không lo bị hư hỏng.

Bộ đồ chơi bạo dâm kho hàng bao gồm lớn các loại dụng cụ dùng nổi tiếng để thay đổi không khí phòng the trở nên hưng phấn nơi nào và kích thích hơn khi quan hệ tình dục online . Mỗi một món đồ chơi đều có cách sử dụng danh sách riêng tham khảo và mang lại khoái cảm khác nhau nên Trung Quốc các cặp đôi có nên chọn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi yêu chính hãng . Các bạn còn quà tặng có thể áp dụng Thái Lan để sáng tạo thêm nhiều cách làm tinh khác Đài Loan để đạt lấy hàng được cảm giác cực khoái cao nhất trong tình dục mini và thỏa mãn facebook được nhu cầu sinh lý đánh giá của cả hai.

Khóa cổ nơi bán và xích cổ: Đây là bộ dụng cụ luôn kết nối chung với nhau dành cho cặp đôi thích thể loại bạo dâm theo kiểu thú cưng tư vấn và chủ chân mini . Lúc này người đóng vai thú cưng voucher sẽ phải nghe theo thương hiệu bất cứ mệnh lệnh nào theo yêu cầu của người chủ như tạo dáng tại nhà , vuốt ve mới nhất , nhảy múa phản hồi , kích thích vùng kín… giảm giá . Nhằm khơi gợi nguồn hứng thú cho cả hai xách tay để khi quan hệ đã qua sử dụng sẽ trở nên táo bạo chính hãng , kích thích phụ kiện hơn nữa.

 Đại lý Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá rẻ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 bỏ sỉ được nhiều cặp đôi sử dụng hàng Hiệu để tăng thêm cảm khác kích thích khi quan hệ.
 Đại lý Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá rẻ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 có chiếc vòng đeo cổ vô cùng quyến rũ đấu giá , tạo nét phong tình hơn khi mặc có nên chọn các bộ nội y hở vai.

Bịt mắt: Đây là dụng cụ cho thế giới những người thích cảm giác hồi hộp trong chốn phòng the hướng dẫn . Người đeo so sánh sẽ không biết giá bán lẻ được bạn tình mình địa chỉ sẽ kích thích mình như thế nào lên cơ thể như hôn bền , vuốt ve Hàn Quốc , cắn kho hàng , sử dụng sextoy có rung ở đâu , gậy đánh mông… hàng nhái . amazon Như vậy Hàn Quốc sẽ khiến cuộc vui trở nên nóng bỏng bình luận hơn nữa.

 Đại lý Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá rẻ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 gồm món bịt mắt giúp người đeo trở nên gợi cảm hơn.

Còng tay tham khảo , còng chân dễ dàng và 4 khóa nối: Đây là bộ dụng cụ dùng giá bán lẻ để trói 2 tay cao cấp và 2 chân Pháp hoặc trói cả tay chân lại bỏ sỉ với nhau nổi tiếng để tăng thêm độ kích thích trong khi làm tình tại nhà . Người bị trói so sánh sẽ không thể chống cự lại bạn tình tốt nhất và ngoan ngoãn nằm yên hưởng thụ khoái cảm sung sướng cao cấp mà đối phương mang lại đánh giá . Người không bị trói địa chỉ sẽ hóa thành một con sói ăn thịt chú cừu non đang khép nép dưới thân nước ngoài và dìu dắt cả hai đạt cực khoái cao nhất trong chốn phòng the lớn . Đồng thời người bị trói bảng giá cũng xách tay có thể hóa trang cosplay thành kho hàng các nhân vật hoạt hình hay diễn viên phim ảnh hàng Hiệu để thay đổi cảm giác mới lạ khi yêu.

 Đại lý Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá rẻ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 dành cho cặp đôi thích thể loại BDSM.
 Đại lý Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá rẻ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 có bộ trói chân khiến bạn tình không thể chạy thoát khỏi lòng bàn tay đặt hàng của bạn.
 Đại lý Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá rẻ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 gồm 4 khóa nối kết hợp khóa tay đẹp và chân lại tổng hợp với nhau.

Khóa hàm: Đây là loại dụng cụ có tính theo xu hướng bạo dâm nội địa Đài Loan được nhiều cặp đôi thích thể loại BDSM sử dụng nhiều nhất hướng dẫn . so sánh Khi đeo vào miệng bạn chỉ ở đâu tốt có thể nằm rên rỉ vì sản xuất được người yêu kích thích vào to những vị trí nhạy cảm trên cơ thể Pháp quá sướng Úc . Người làm chủ cuộc yêu khi nhìn thấy bạn tinh không thể rên lớn thanh lý sẽ càng cảm thấy hưng phấn tiki hơn nữa Đức và muốn làm cho cuộc yêu đạt cực khoái cao nhất.

 Đại lý Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá rẻ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 khóa hàm.

Phết mông bằng da: Đây là loại dụng cụ dùng theo cách kích thích người yêu bằng tác động ngoại lực lên cơ thể bạn tình Đài Loan . giao hàng Những người thích bị ngược tự động sẽ cảm thấy tê tê hỗ trợ và sướng thương hiệu với cảm giác bị đánh lên cơ thế kho hàng . Còn đối người người đóng vai trò chủ nhân chính hãng sẽ càng hưng phấn hơn khi nhìn thấy đối phương sướng vì tiki được mình đánh theo yêu cầu . Tuy nhiên danh sách , đặt mua các cặp đôi khi sử dụng cây phết mông này chỉ nên dùng lực vừa phải vì dùng lực nổi tiếng quá mạnh ở đâu tốt sẽ làm đau bạn tình tư vấn và dễ làm mất đi hứng thú khi quan hệ.

 Đại lý Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá rẻ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 gồm cây phết mông tạo cảm giác tê tê tiết kiệm , khi bị đánh vào thông minh các bề mặt da như đùi nhập khẩu , mông.

Lưu ý khi sử dụng Bộ đồ chơi bạo dâm cao cấp QT48

Vệ sinh dụng cụ bạo dâm bằng cồn y tế pha loãng có nên chọn để diệt khuẩn.

miễn phí Khi sử dụng nơi nào các loại đồ chơi bạo dâm bạn nên hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng.

Tuyệt đối không sử dụng đồ chơi bạo dâm shopee để nội địa phục vụ cho sở thích cá nhân voucher hoặc gây tổn thương cho người khác.

Không amazon được sử dụng khi đang có chất kích thích trong cơ thể như rượu có nên chọn , bia Thái Lan và chất gây nghiện khác.

Đối vận chuyển với Lazada những loại dụng cụ khóa cổ tốt nhất , tay sửa chữa , chân báo giá , hàm nhận hàng thì bạn không nên siết tiết kiệm quá chặt vì Thái Lan sẽ gây tổn thương cho người đeo.

Mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 ở đâu chất lượng nhất?

voucher Hiện nay tại cửa hàng giảm giá và trang website Website đang có bán loại Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 chất lượng nhất giúp cho chuyện phòng the thế giới của an toàn các cặp đôi trở nên táo bạo Thái Lan , mãnh liệt hơn.

Ngoài ra dễ dàng , Website còn bán thêm nhiều bộ dụng cụ bạo dâm độc đáo chiết khấu , mới lạ khác giao hàng với tư vấn các kiểu hình dạng bắt mắt tạo cảm giác hưng phấn nhất khi làm tình đắt nhất . Vì vậy bạn shop có thể đặt hàng ngay tại nhà thế giới hoặc đến trực tiếp cửa hàng nhận hàng để lựa chọn cho mình bộ dụng cụ BDSM phù hợp nhất phân phối nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  facebook nếu có thắc mắc đặt hàng các bạn thanh lý có thể liên hệ đẹp để xuất xứ được tư vấn.

Hàng showroom được giao kín đáo to và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn Nhật Bản , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
 Bảng giá Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  mới nhất

-30%5
 Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  giá sỉ
-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  loại tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo