Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3784

Danh mục: Đồ Chơi BDSM

2.500.000₫ 3.012.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp.

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm.

Tính năng: Hỗ trợ tăng thêm hưng phấn giá rẻ và kích thích khi quan hệ shop , thay đổi không khí phòng the táo bạo hơn.

Chất liệu: Da PU Đức và kim loại chống gỉ cao cấp khách hàng , an toàn cho sức khỏe.

Bộ phụ kiện gồm: Túi đựng dụng cụ khuyến mãi , mặt nạ thỏ sản xuất , 2 kẹp vú ở đâu , 2 móc kim loại thanh lý , 1 dây khóa nối hàng nhái , 1 dây xích nối xuất xứ , khóa cổ có nên chọn , xích cổ khuyến mãi , khóa tay giá rẻ , khóa chân đăng ký , roi da.

Màu sắc: Bộ màu đen.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49

Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 là dòng đồ chơi thuộc thể loại BDSM dành cho nổi tiếng các cặp đôi đang cảm thấy nhàm chán trở nên hưng phấn phụ kiện và táo bạo hơn khi yêu thương hiệu . Bộ dụng cụ hàng Hiệu được làm từ chất liệu da PU kết hợp link web với kim loại cao cấp chống gỉ đã qua sử dụng , chất lượng cao Pháp , bảo đảm an toàn cho sức khỏe đối thương hiệu với người dùng.

Mỗi một món trong bộ dụng cụ bạo dâm cao cấp này to sẽ mang lại cho bạn hướng dẫn những trải nghiệm mới lạ đã qua sử dụng , thú vị chưa từng có trước đây hướng dẫn . So xuất xứ với kiểu quan hệ truyền thống thông thường đấu giá thì cung cấp những món đồ chơi này ở đâu tốt sẽ khiến cho cặp đôi trở nên hưng phấn Đức và đạt nhiều khoái cảm hơn khi quan hệ báo giá . Vì vậy bộ sản phẩm QT49 có nên chọn rất bình luận được nhiều cặp đôi quan tâm mới nhất , rẻ nhất đặc biệt là Úc những người yêu thích thể loại bạo dâm BDSM.

 Shop bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ có tốt không?
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 có thiết kế sang trọng nhập hàng , bắt mắt tạo cảm giác hưng phấn cho cặp đôi.
 Shop bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ có tốt không?
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 giúp cặp đôi có đổi trả những trải nghiệm thú vị amazon và táo bạo hơn.

Thông tin chi tiết về Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm.

Tính năng: Hỗ trợ tăng thêm hưng phấn đặt mua và kích thích khi quan hệ bền , thay đổi không khí phòng the táo bạo hơn.

Chất liệu: Da PU nhập khẩu và kim loại chống gỉ cao cấp dịch vụ , an toàn cho sức khỏe.

Bộ phụ kiện gồm: Túi đựng dụng cụ facebook , mặt nạ thỏ hỗ trợ , 2 kẹp vú lắp đặt , 2 móc kim loại thảo luận , 1 dây khóa nối bình luận , 1 dây xích nối Mỹ , khóa cổ an toàn , xích cổ có nên mua , khóa tay ở đâu , khóa chân bền , roi da.

Màu sắc: Bộ màu đen.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 Shop bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ có tốt không?
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 có túi đựng bộ dụng cụ vô cùng tiện lợi.

Mô tả về chất liệu nổi tiếng và công dụng gần nhất của Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49

Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 facebook được làm từ chất liệu da PU kết hợp gần nhất với kim loại chống gỉ cao cấp đạt chuẩn chất lượng y tế cao cấp , không gây kích ứng da cho người sử dụng nổi tiếng . Độ bền lớn của nhập khẩu những món đồ chơi này vô cùng chắc chắn voucher , chịu ở đâu uy tín được lực tác động mạnh trong sử dụng quá trình quan hệ tình dục theo thể loại bạo dâm BDSM an toàn . Vì vậy thanh lý các cặp đôi cứ thoải mái sử dụng tổng hợp để kích thích bạn tình theo nhiều cách khác nhau cao cấp nhằm mang lại cảm giác sung sướng nhất trong chốn phòng the.

Mặt nạ thỏ: Dành cho an toàn những chị em cung cấp hoặc rẻ nhất những anh chàng Gay thích hóa trang thành con thỏ dễ thương voucher , ngoan ngoãn lừa đảo , biết nghe lời chủ nhân nhập hàng của mình tại nhà . Nên người đóng vai làm chủ giá rẻ sẽ toàn quyền kiểm soát cuộc yêu kho hàng và ra lệnh cho thú cưng phải nghe theo giá rẻ mọi yêu cầu đấu giá mà mình đưa ra Úc nhằm làm tăng thêm cảm giác hưng phấn khi quan hệ lấy hàng . Đồng thời chiếc mặt nạ xuất khẩu cũng che đi một phần nhan sắc ở đâu tốt của người đeo trung tâm và tạo thêm tính tò mò cho người bạn tình.

 Shop bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ có tốt không?
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 món mặt nạ thỏ giúp che đi dung mạo dịch vụ của người đeo gần nhất và khiến bạn tình tò mò về nhan sắc hàng nhái của bạn.
 Shop bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ có tốt không?
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 làm từ chất liệu da PU cao cấp bền , lành tính cho da.

Khóa cổ nơi bán và xích cổ: Đây là bộ dụng cụ phản hồi có thể tách rời mua hàng hoặc đi đôi bỏ sỉ với nhau chiết khấu Nhật Bản được sử dụng kho hàng để đóng vai trò chủ tớ thông minh để chuyện phòng the trở nên thú vị hướng dẫn , kích thích hơn danh sách . tại nhà Đặc biệt khi sử dụng món đồ chơi này nó còn khẳng định quyền sở hữu đối tự động với người đeo vòng khóa cổ vận chuyển . Ngoài ra có nên mua , cả 2 địa chỉ cũng Đài Loan có thể trao đổi vai trò mua sắm với nhau so sánh để tăng thêm phần kịch tính trong chuyện phòng the.

 Shop bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ có tốt không?
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 gồm khóa cổ so sánh và xích cổ dành cho cặp đôi thích diễn vai chủ tớ.

Khóa tay xách tay , khóa chân đại lý , móc kim loại khách hàng , khóa nối: Đây là bộ dụng cụ sử dụng kết hợp giá sỉ với nhau sử dụng và giúp showroom các cặp đôi sáng tạo thêm nhiều kiểu làm tình mới lạ giá sỉ để đạt to được cảm giác thăng hoa tuyệt vời nhất giá sỉ . Người bị tró nhập khẩu có thể khóa 2 tay 2 chân dịch vụ hoặc bị khóa cả tay có nên mua và chân lại chiết khấu với nhau thương hiệu . Lúc này trông bạn như một thú thỏ con bị trói lại chờ chủ nhân đến làm thịt nội địa . miễn phí Khi bạn tình nhìn thấy bộ dạng mềm yêu khi bị trói lại đặt mua sẽ càng cảm thấy hưng phấn sử dụng , rạo rực miễn phí hơn nữa muốn chiếm hữu lấy bạn ngay.

 Shop bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ có tốt không?
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 món khóa tay rẻ nhất và khóa chân dùng vận chuyển để chiếm hữu bạn tình khi quan hệ.
 Shop bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ có tốt không?
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 có khoá nối kim loại kết hợp khóa tay cửa hàng và chân lại hàng giả với nhau.

Roi da: Đây là một trong online những bộ dụng cụ tạo cảm giác kích thích nhất trong thể loại bao dâm to . lấy hàng Khi đánh roi lên người giảm giá sẽ khiến cho bạn tình cảm thấy ngứa sử dụng , tê tê tại vị trí bị đánh amazon . Càng tiếp tục đánh vào cùng một vị trí Hàn Quốc thì cảm giác tê tê đó tư vấn sẽ bắt đầu chuyển sang cảm giác sướng như đang kích thích vào nơi nhạy cảm thương hiệu của cơ thể shopee . Vì vậy món roi da này ăn trộm được to rất nhiều người thích bạo dâm sử dụng khiến cho bạn tình lên đỉnh dễ dàng thương hiệu và đạt trung tâm được cực khoái cao nhất.

 Shop bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ có tốt không?
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 món roi da có nên chọn có thể đánh vào danh sách các vị trí như mông đã qua sử dụng , đùi.

Kẹp núm: Nó có thiết kế vô cùng độc đáo giá rẻ , bắt mắt như một món đồ trang sức sang trọng chiết khấu để làm tôn lên dáng vẻ xinh đẹp Mỹ của vòng 1 Đức . tiki Khi người đeo cảm thấy sướng báo giá thì cơ thể thương hiệu sẽ bắt đầu quằn quại tận nơi đại lý các hạt chuỗi bi giá rẻ sẽ chuyển động lủng lẳng trên núm vú trông hàng giả rất kích thích đặt mua . Tuy nhiên khách hàng , bạn không nên kẹp bỏ sỉ quá mạnh vì Trung Quốc sẽ làm tổn thương nhũ hoa.

 Shop bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ có tốt không?
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 món kẹp vú tạo cảm giác kích thích ở nhũ hoa.

Lưu ý khi sử dụng Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49

Trước khi sử dụng bộ đồ chơi bạo dâm bạn nên hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng.

Đối rẻ nhất với xuất khẩu các món khóa cổ mới nhất , khóa tay shopee , khóa chân bạn không nên đeo Mỹ quá chặt vì dễ dàng có thể gây đau trong cao cấp quá trình quan hệ,

Không khóa tay showroom và chân ở chính hãng những tư thế khó chiết khấu và 15 phút nên thay đổi 1 lần tự động để không bị ảnh hưởng đến xương khớp.

giao hàng Khi sử dụng roi da không nên dùng lực vệ sinh quá mạnh vì nổi tiếng sẽ làm đau đối phương.

Không nên sử dụng bộ dụng cụ BDSM theo sở thích cá nhân địa chỉ hoặc ngược đãi có nên mua , bạo lực sử dụng với người khác.

Không nên sử dụng đồ chơi bạo dâm khi sử dụng chất kích thích trong người.

Vệ sinh sản phẩm bằng cồn pha loãng.

Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát theo yêu cầu , sạch shopee sẽ rẻ nhất , nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em thống kê và tránh ánh nắng mặt trời.

Mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 ở đâu?

phụ kiện Những cặp đôi muốn thay đổi không khí phòng the trở nên táo bạo tại nhà , mãnh liệt hơn hàng nhái có thể đến cửa hàng Website miễn phí để mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 hopac85 vào trăng website Website chất lượng để đặt hàng ngay tại nhà vô cùng tiện lợi cao cấp . Shop chúng tôi có chính sách giao hàng trên toàn quốc Đức , nhanh chóng đổi trả , bảo mật thông tin khách hàng giảm giá tuyệt đối cao cấp và còn áp dụng chính sách đổi trả theo quy định ở đâu uy tín của công ty.

Zalo – Viber: 0938411000  đấu giá nếu có thắc mắc shopee các bạn tiki có thể liên hệ cung cấp để khuyến mãi được tư vấn.

Hàng thống kê được giao kín đáo đấu giá và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn sản xuất , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
 Bảng giá Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  mới nhất

-30%5
 Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  giá sỉ
-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  loại tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo