Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3762

Danh mục: Đồ Chơi BDSM

950.000₫ 1.557.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm

Tên sản phẩm: Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ

Đối tượng sử dụng: Các cặp đôi tìm kiếm sự kích thích mới lạ.

Chất liệu: Da PU địa chỉ , kim loại xưởng , lông vũ

Màu sắc: Đen – đỏ

Trọng lượng: 810g

Sản xuất: Nasstoys

Xuất xứ: Hongkong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D

Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D dành cho cao cấp các cặp đôi yêu thích việc quan hệ theo kiểu BDSM cao cấp . facebook Khi sử dụng bộ dụng cụ bạo dâm quyến rũ này đặt mua sẽ khiến cho 2 bạn kích thích mua sắm và quyến rũ đối phương một cách táo bạo hơn bảng giá . Các bạn chợ có thể áp dụng giống như phụ kiện những cảnh nóng trên phim phân phối mà mình gần nhất đã từng xem khuyến mãi để tạo ra sự lôi cuốn phản hồi và mới mẻ chốn phong the.

 Đánh giá Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá sỉ
Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D giá rẻ với màu đỏ đặt mua hàng giả những đường nét thiết kế độc đáo Pháp sẽ biến cuộc yêu mới nhất các bạn trở nên táo bạo hơn.

Thông tin chi tiết gần nhất của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D

Tên sản phẩm: Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ

Mã sản phẩm: QT09D

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm

Đối tượng sử dụng: Các cặp đôi tìm kiếm sự kích thích mới lạ.

Chất liệu: Da PU thảo luận , kim loại cao cấp , lông vũ

Màu sắc: Đen – đỏ

Trọng lượng: 810g

Sản xuất: Nasstoys

Xuất xứ: Hongkong

Cấu tạo chất lượng và công dụng cung cấp của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D

Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D gần nhất được làm từ chất liệu chính là da PU mang tới sự sang trọng nơi bán và đẳng cấp cho Hàn Quốc các món đồ chơi tình dục này siêu thị . Bộ đồ chơi thế giới bao gồm 10 món đấu giá như sau: 1 cặp khóa tay gần nhất , 1 cặp khóa chân miễn phí , khóa cổ nội địa , khóa hàm ở đâu , mặt nạ địa chỉ , roi da tại nhà , dây trói 10m cửa hàng , 1 khóa chéo 4 góc miễn phí , 1 dây xích tròng cổ tham khảo , 1 cặp kẹp ngực khuyến mãi , 1 chổi lông vũ.

Khóa tay thống kê , khóa chân khuyến mãi và khóa cổ nước ngoài được làm từ chất liệu da bên ngoài có nên mua và có đệm bông bên trong giúp tạo sự mềm mại không gây đau cho người đeo xưởng . phân phối Ngoài ra tốt nhất với thiết kế sang bằng chất liệu da kết hợp thêm tư vấn những nút kim loại sáng bóng làm điểm nhấn cho sản phẩm hỗ trợ . Phần khóa hàng giả thì cung cấp được thiết kế chắc chắn mini với dây xích nhỏ bằng kim loại bảo hành để nối 2 phần mới nhất của khóa 2 tay khuyến mãi hoặc 2 chân lại theo yêu cầu với nhau.

 Đánh giá Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá sỉ
Khóa cổ chân Thái Lan của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D
 Đánh giá Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá sỉ
Khóa cổ tay xuất xứ của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D Hàn Quốc được thiết kế có đệm bông mang lại cảm giác êm ái khi đeo.

Riêng dụng cụ khóa cổ kiểm tra thì ngoài thiết kế giống như khóa tay mới nhất và khóa chân ra xuất xứ thì còn có thêm sợi xích dài móc vào khóa cổ giá rẻ . Để người đóng vai “ông chủ” ở đâu uy tín có thể điều khiển xuất khẩu được người đóng vai “nô lệ” đang bị xích và trói.

 Đánh giá Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá sỉ
Phần khóa cổ bền của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D giá bán lẻ với dây xích móc vào thể hiện sự uy quyền danh sách của người làm chủ đối lấy hàng với nô lệ bị đeo khóa.

Dây khóa hàm tuy nhìn hầm hố link web nhưng không hề gây khó chịu cho người đeo vì phía sau Mỹ được thiết kế dạng khóa hàng giả có thể điều chỉnh cho vừa vặn nhanh nhất với khuôn mặt đặt mua của mỗi người tư vấn . cao cấp Bên cạnh đó phần trái banh nhỏ kho hàng nhét vào miệng quà tặng cũng nhận xét được làm từ chất liệu mềm mại hàng nhái và dẻo dai.

 Đánh giá Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá sỉ
Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D có khóa hàm cung cấp với trái banh facebook được làm từ chất liệu mềm mại không hề gây đau hay gây mỏi cho vùng miệng.

Miếng mặt nạ lớn của bộ bạo dâm này gần nhất được thiết kế có vẻ ngoài thế giới rất đẹp mắt nổi tiếng với đấu giá những khối tam giác nhô lên trên nền da bóng tạo thêm điểm nhấn cực kỳ sang trọng cung cấp . chợ Bên trong mới nhất thì đắt nhất được lót bằng vải bông nên không đem đến cảm giác khó chịu cho mắt khi đeo lâu.

 Đánh giá Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá sỉ
Đồ bịt mắt mới nhất của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D nhận xét được thiết kế đẹp mắt.

Phần chổi lông vũ đánh giá thì phân phối được làm từ ở đâu tốt những sợi lông vũ mềm mại phân phối , điểm xuyết thêm là phần tay cầm có hình trái tim cực kỳ dễ thương nổi tiếng . Chổi lông vũ lấy hàng sẽ giúp cho mua hàng các bạn vuốt ve bỏ sỉ và tạo ra sự kích thích đến rợn người ở tự động mọi vị trí trên cơ thể so sánh của bạn tình.

 Đánh giá Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá sỉ
Chổi lông vũ khách hàng của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D ở đâu uy tín với thống kê những sợ lông vũ mềm mại dùng nội địa để vuốt ve cơ thể địa chỉ của bạn tình tổng hợp rất kích thích.

Chúng ta không thể không nói tới một dụng cụ kích thích tuyệt vời nhất đó chính là cặp kẹp ngực rẻ nhất , dùng trung tâm để kẹp 2 đầu ti vận chuyển của chị em sản xuất . Giống như một cách bạo dâm dạng nhẹ qua app , khi nhìn bạn tình mini của mình khỏa thân trong bộ kẹp ngực thật sự đăng ký rất kích thích danh sách và khiến lừa đảo các anh lấy hàng rất hưng phấn.

 Đánh giá Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá sỉ
Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D có cặp khóa ngực giá sỉ với 2 chiếc chuông hàng nhái được treo vào mang đến giảm giá những âm thanh vô cùng kích thích.

tận nơi Bên cạnh đó còn có roi da đặt hàng với nhiều sợi tua rua màu đỏ quyến rũ nơi bán , gọi là roi da shop nhưng thực chất giao hàng sẽ không hề gây đau đớn gì cho xách tay các bạn đâu theo yêu cầu . Vì hỗ trợ những sợi da tua rua ở đâu rất mềm mại chỉ đủ lớn để tạo thêm sự hưng phấn cho cả 2 nhập khẩu . Phần tay cầm chính hãng của roi da giá sỉ được bọc bằng vải bóng kết hợp shop với mới nhất những đường chỉ đỏ làm tăng thêm sự sang trọng cho sản phẩm.

 Đánh giá Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá sỉ
Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D có roi da dễ dàng được thiết kế theo dạng tua rua hàng giả sẽ không gây đau đớn khi sử dụng.

bền Ngoài ra bộ bạo dâm còn có 1 khóa chéo phụ kiện nhằm thông minh phục vụ đã qua sử dụng các bạn khi muốn trói 2 tay 2 chân nhận hàng của bạn tình cố định lại mini với nhau đăng ký . 1 cuộn dây trói dùng tiki để thay đổi không khí khi tại nhà nhập khẩu các bạn muốn sử dụng dây trói toàn bộ cơ thể bạn tình lại phân phối mà không cần dùng có nên mua các loại khóa.

 Đánh giá Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá sỉ
Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D còn có khóa chéo giúp khóa cố định 2 tay 2 chân thống kê của đối phương lại link web với nhau.
 Đánh giá Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá sỉ
Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D có cuộn dây trói dài đến 10m nơi nào để bạn tha hồ sáng tạo ở đâu uy tín các kiểu bạo dâm khác nhau.

Video Review sản phẩm Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D

 

nhập hàng Những lưu ý khi sử dụng Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D

Chỉ sử dụng khi có sự đồng ý hàng nhái của bạn tình.

Không nên sử dụng mất kiểm soát khiến cho đối phương bị đau đớn.

Bảo quản bộ đồ chơi BDSM ở nơi khô thoáng đổi trả , tránh bụi bẩn amazon đặt hàng những nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Đức Khi giặt bộ đồ chơi này hàng nhái thì chỉ giặt bằng xà phòng dịu nhẹ phản hồi và giặt bằng tay đẹp , phơi trong bóng mát danh sách để tránh làm hỏng khuyến mãi hoặc phai màu sản phẩm.

Để xa tầm tay an toàn của trẻ em.

Mua Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D ở đâu?

Shopkiss.vn là hệ thống chuyên cung cấp bền các mặt hàng sextoy địa chỉ Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D nơi bán với chất lượng Úc và uy tín nhất hướng dẫn hiện nay thanh toán . Các bạn sản xuất có thể đến trực tiếp nhận xét các chi nhánh chất lượng của chúng tôi trên khắp thống kê các tỉnh thành nhập hàng để trải nghiệm an toàn và mua sắm.

mới nhất Khi đến Hàn Quốc với Website dễ dàng các bạn nội địa sẽ nhận to được sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên bán hàng ở đâu , giúp giá bán các bạn lựa chọn dễ dàng được món đồ chơi phù hợp nhất thảo luận với bản thân sử dụng . shop Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều chương trình giảm giá link web , chế độ hậu mãi tuyệt vời dành cho quý khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
 Bảng giá Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  mới nhất

-30%5
 Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  giá sỉ
-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  loại tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo