Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3799

Danh mục: Đồ Chơi BDSM

350.000₫ 500.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương

Mã sản phẩm: BZ09E

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm

Tính năng: Tăng sự gợi cảm cho phái nữ tốt nhất , kích thích nhũ hoa an toàn , tăng hưng phấn cho cặp đôi khi quan hệ tình dục 

Chất liệu: Kim loại

Màu sắc: Hồng

Đặc điểm: Có chuông lục lạc nổi tiếng , có nơ dễ thương 

Xuất xứ: HongKong 

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) 

Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) là món đồ chơi bạo dâm dễ thương dành cho thế giới những bạn nữ muốn thu hút sự chú ý theo yêu cầu của bạn tình cao cấp hoặc cặp đôi đang tìm kiếm sự mới mẻ chốn phòng the mới nhất . Với thiết kế đính kèm chuông lục lạc mua sắm và chiếc nơ điệu đà màu hồng sữa sau đuôi mỗi chiếc kẹp phân phối , bộ kẹp vú BZ09E chắc chắn dễ dàng sẽ giúp bạn gái trông ngọt ngào đổi trả và gợi cảm hơn khi trên giường. 

Đồng thời tại nhà , kích thích hưng phấn cho cánh mày râu an toàn , khiến lắp đặt các chàng muốn kiểm tra được “chinh phục” nàng ngay lập tức bỏ sỉ để xách tay được nghe thống kê những âm thanh đầy khêu gợi dịch vụ . rẻ nhất Nếu bạn đang tìm một bộ kẹp vú có lực kẹp chắc chắn lại vừa đáng yêu đổi trả thì đây chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua đâu đấy. 

 Nhập sỉ Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương cao cấp
Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) là món đồ chơi bạo dâm ngọt ngào dành cho bạn gái.

Thông tin chi tiết Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) 

Tên sản phẩm: Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương

Mã sản phẩm: BZ09E

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm

Tính năng: Tăng sự gợi cảm cho phái nữ chiết khấu , kích thích nhũ hoa bảo hành , tăng hưng phấn cho cặp đôi khi quan hệ tình dục 

Chất liệu: Kim loại

Màu sắc: Hồng

Đặc điểm: Có chuông lục lạc sản xuất , có nơ dễ thương 

Xuất xứ: HongKong 

 Nhập sỉ Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương cao cấp
Kích thước phụ kiện của kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E).

Mô tả cấu tạo link web và công dụng Úc của Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) 

Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) tận nơi được làm từ chất liệu cứng cáp cho độ bền bỉ cao hơn lắp đặt và lực kẹp chợ cũng chắc chắn hơn nhiều so theo yêu cầu với Nhật Bản các loại kẹp vú silicon thông thường địa chỉ . Tuy nhiên Hàn Quốc , bạn đừng lo lắng kẹp vú tư vấn sẽ gây đau đớn phản hồi quá mức vì trên mỗi đầu kẹp mới nhất đã ở đâu tốt được nhà sản xuất bọc lại bằng miếng đệm nhựa mềm dẻo hỗ trợ và êm ái.

 Nhập sỉ Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương cao cấp
Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ (BZ09E) thông minh được làm từ kim loại cứng cáp cho lực kẹp tốt.

Miếng đệm nhựa màu hồng đại lý cũng xuất hiện ở phần đuôi kẹp Mỹ nhằm giúp tránh bị đau tay trong sản xuất quá trình bóp mở kẹp vào nhũ hoa showroom . Đồng thời rẻ nhất , gần nhất các miếng đệm này giao hàng được làm cùng tông màu hồng đặt mua để giúp tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào hàng giả và nữ tính cho sản phẩm. 

 Nhập sỉ Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương cao cấp
Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) có đệm nhựa mềm giúp êm ái hơn khi sử dụng.

Về thiết kế Hàn Quốc , bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ BZ09E giữ nguyên thiết kế kiểu kẹp “càng cua” truyền ở đâu nhằm giữ lực kẹp tốt hơn nội địa , giúp kẹp bám chắc chắn vào đầu ti xuyên suốt trong nhanh nhất quá trình quan hệ so sánh . Kiểu kẹp này còn có phần ốc vít ở giữa thân kẹp hàng giả để giúp dễ dàng tùy chỉnh lực kẹp sao cho phù hợp vận chuyển với từng kích thước nhũ hoa bạn gái.

Riêng phần đuôi kẹp kho hàng được đính thêm họa tiết chuông lục lạc màu hồng sữa tiki và chiếc nơ vải đồng màu kiểm tra để tạo sự độc đáo bảo hành riêng cho sản phẩm Lazada . giá bán lẻ Bên cạnh đó giá rẻ , chiếc nơ xinh xắn còn giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính amazon và ngây thơ thanh toán của khuyến mãi những cô nàng cao cấp . Đảm bảo khi kẹp bộ kẹp vú BZ09E kết hợp cùng nội y ren màu trắng miễn phí hoặc hồng phấn lớn sẽ giúp bạn gái trở nên ngọt ngào hơn trong mắt bạn tình nhận xét . Đem đến cảm giác mới mẻ đại lý và phấn khích cho cánh mày râu.

 Nhập sỉ Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương cao cấp
Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) có lục lạc dịch vụ và nơ màu hồng sữa vô cùng đáng yêu.

Mặt khác có nên mua , phần chuông lục lạc còn giúp tạo ra kiểm tra các âm thanh leng keng vui tai giá sỉ , kích thích nhiều hơn bản năng làm tình kiểm tra của phái mạnh tổng hợp . Nhất là khi âm thanh này xen lẫn chợ với âm thanh rên rỉ vì sung sướng đánh giá của bạn tình càng thúc đẩy tâm lý quan hệ nhanh mua sắm và sâu hơn thanh toán của cánh mày râu Hàn Quốc , giúp “cuộc yêu” thêm thăng hoa bình luận và viên mãn.

 Nhập sỉ Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương cao cấp
Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) khi sử dụng phát ra âm thanh vui tai kích thích hưng phấn làm tình cho cả hai.

Bạn gái xuất khẩu cũng đấu giá có thể kết hợp bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương BZ09E đặt hàng với nhiều món đồ chơi bạo dâm khác như còng tay nhận xét , vòng cổ đấu giá , còng chân… lắp đặt để giúp chàng phấn khích quà tặng và thích thú hơn khi ân ái dễ dàng . Tuy nhiên thương hiệu , bạn nên chọn amazon các dụng cụ có cùng màu sắc xuất xứ hoặc có tông màu trắng bình luận , đen sửa chữa để phù hợp tổng hợp và trông thẩm mỹ so sánh nhé! 

Hướng dẫn sử dụng hàng Hiệu , vệ sinh chất lượng và bảo quản Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) 

Hướng dẫn sử dụng: 

– Dùng 1 tay bóp nhẹ thanh lý để mở kẹp bảng giá và kẹp lên nhũ hoa bạn gái ở đâu . Tay còn lại điều chỉnh ốc vít giữa thân kẹp xuất xứ để thay đổi lực kẹp phù hợp cho đến khi kẹp dính chắc chắn vào đầu nhũ hoa.

 Nhập sỉ Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương cao cấp
Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) tại Website.

Hướng dẫn vệ sinh chất lượng và bảo quản:

– Dùng khăn ướt lau sạch bụi bẩn trước mua sắm và sau khi sử dụng lừa đảo . Sau đó, lau lại bằng khăn mềm để giúp kẹp vú luôn khô ráo xuất xứ , tránh rỉ sét.

– Bảo quản nơi khô thoáng mới nhất , nhiệt độ dưới 30 độ C trung tâm , tránh ánh nắng mặt trời trung tâm hướng dẫn để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Chỉ sử dụng khi có sự đồng ý từ đối tác vì kẹp vú nơi nào có thể gây đau khuyến mãi và tổn thương cho ở đâu những vùng da nhạy cảm. 

Mua Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) ở đâu?

Bạn phản hồi có thể mua Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) tại hàng Hiệu các cửa hàng Website trên toàn quốc tại nhà hoặc đặt hàng online qua website: Website.vn bình luận để sửa chữa được giao hàng tận nơi lấy hàng , kín đáo cao cấp và bảo mật thông tin nhập khẩu tuyệt đối tận nơi . Ngoài ra an toàn , Website còn chuyên cung cấp thương hiệu các món đồ chơi bạo dâm độc đáo Úc đánh giá các món sextoy nam nữ chất lượng Hàn Quốc , chính hãng khác nhanh nhất để giúp cải thiện đời sống phòng the nhanh nhất và thỏa mãn nhu cầu sinh lý facebook của báo giá mọi người.

Chúng tôi tự hào là thương hiệu sexshop dẫn đầu xu hướng tiết kiệm với nhiều năm kinh nghiệm chọn lọc sản phẩm thương hiệu . Đến Nhật Bản với Website tận nơi , khách hàng lừa đảo có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nơi bán facebook các chính sách tốt nhất cho khách hàng.

Zalo – Viber: 0938411000 giá rẻ nếu có thắc mắc tư vấn các bạn đã qua sử dụng có thể liên hệ danh sách để xưởng được tư vấn.

Hàng gần nhất được giao kín đáo tận nơi và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
 Bảng giá Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  mới nhất

-30%5
 Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  giá sỉ
-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  loại tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo