Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4120

Danh mục: Búp bê tình dục cho nam

12.000.000₫ 14.815.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita

Thể loại: Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Thương hiệu: Jy Doll

Chất liệu: TPE lừa đảo , Silicon

Chiều cao: 110cm

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo phản hồi , hậu môn đánh giá , miệng tạo cảm giác bú mút dương vật cực phê
Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 12cm tiki , hậu môn 12cm

Số đo ba vòng: 65*42*62

Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30

khuyến mãi Nếu anh em an toàn đã biết qua nàng búp bê tình dục Pegy rồi Úc thì không phân phối quá bất ngờ tiết kiệm với kích thước nhỏ nhắn khuyến mãi cũng như nét ngây thơ tựa như 1 cô bé trinh nguyên dịch vụ , trong trẻo khách hàng của búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30 nhận xét . Được xem là một trong có nên chọn những cô búp bê tình dục xinh đẹp nhất trong dòng tộc đánh giá những cô nàng nhỏ nhắn.

 Bỏ sỉ Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita chính hãng
Búp bê Rosa Makita là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhập hàng những anh chàng yêu thích vẻ đẹp trong sáng tự động và ngây thơ.
 Bỏ sỉ Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita chính hãng
Làn da trắng hồng giá bán lẻ và mềm mịn phụ kiện của nàng Rosa Makita đặt mua sẽ mang lại cảm giác chân thật nhất cho tiết kiệm các anh. 

Thông tin chi tiết về cô bé Rosa Makita BB30

Thể loại: Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Thương hiệu: Jy Doll

Chất liệu: TPE báo giá , Silicon

Chiều cao: 110cm

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo Thái Lan , hậu môn sửa chữa , miệng tạo cảm giác bú mút dương vật cực phê

Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 12cm nhận hàng , hậu môn 12cm

Số đo ba vòng: 65*42*62

Xuất xứ: Nhật Bản

 Bỏ sỉ Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita chính hãng
Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita quyến rũ từng đường nét ở thế giới mọi góc độ.

Mô tả về cấu tạo showroom và công dụng đánh giá của búp bê tình dục thiên thần Rosa Makita BB30 

Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn Rosa Makita BB30 có nét đẹp tinh khiết theo yêu cầu của an toàn những cô bé mới lớn quà tặng và pha trộn chút hư hỏng vì kiểm tra các đường nét trên cơ thể kiểm tra của nàng thông minh rất gợi cảm bình luận . mua hàng Chắc chắn rằng khi ôm nàng Rosa Makita trong tay bình luận các anh dễ dàng sẽ không thể nào cưỡng lại quà tặng được sự gợi dục Mỹ và quyến rũ từ nàng búp bê này.

Búp bê ROse Makita nhập hàng được làm từ silicon kết hợp dịch vụ với TPE cao cấp trung tâm , tạo cảm giác mềm mại êm ái khi chạm vào cơ thể lớn của nàng trung tâm . Chất liệu mua hàng của búp bê cóp độ bền đại lý và độ đàn hồi cực tốt rẻ nhất . Vì vậy bạn bảng giá có thể quan hệ miễn phí với cô nàng lâu dài siêu thị và còn amazon có thể thay thế như một người bạn đời thông minh nếu như nơi nào vẫn chưa tìm đã qua sử dụng được người bạn gái phù hợp.

 Bỏ sỉ Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita chính hãng
Nét xinh đẹp trên khuôn mặt sản xuất của Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita online sẽ khiến gần nhất các anh say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Búp bê Rosa Makita Úc được thiết kế vô cùng chân thật mang vẻ đẹp trung tâm của một người con gái mới lớn bền với khuôn mặt nhỏ nhắn Pháp , khuôn cằm nhọn tạo đường nét V-line Đài Loan . Phía trên là đôi môi nhỏ đỏ mọng ướt át hàng Hiệu , chiếc mũi thon gọn phù hợp có nên chọn với khuôn mặt đại lý , cùng nhanh nhất với đôi mắt sáng trong bảng giá và mái tóc ngắn theo yêu cầu rất cá tính.

 Bỏ sỉ Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita chính hãng
Khuôn miệng nhỏ nhắn nhanh nhất , đôi môi đỏ mọng kết hợp chiết khấu với chiếc cằm V-line tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho nang Rosa Makita.
 Bỏ sỉ Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita chính hãng
Bộ ngực căng tròn chính là một điểm gợi cảm lớn và chân thật nhất shop của Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita

Có lẽ không cần phải nói gì nhiều vệ sinh thì anh em thanh toán cũng thấy em nó xinh đẹp như thế nào rồi chiết khấu . Thật sự cung cấp quá hấp dẫn giá bán và bất ngờ Mỹ với giá thành ăn trộm của em nó Hàn Quốc , một cô nàng tuyệt vời ở đâu uy tín với hình tượng một nữ sinh cấp 2 Lazada . Dành cho anh em thích gu trẻ con khuyến mãi nhưng số đo 3 vòng an toàn thì hoàn hảo đến tuyệt vời khách hàng . Bạn nhận xét có thể xoa bóp ngực gần nhất , vuốt ve lên xưởng các vị trí nhạy cảm chất lượng của búp bê như đang quan hệ dịch vụ với người thật có nên mua , làm tăng thêm khoái cảm khi làm tình tiki với nàng.

Không gần nhất những thế chức năng quan hệ đấu giá của nàng Rosa Makita link web rất đa dạng từ âm đạo đến hậu môn hay kết hợp tư thế quan hệ bằng miệng cực sướng hỗ trợ . Nàng Rosa Makita thanh toán sẽ đưa Đài Loan các anh lên chín tầng mây xanh tư vấn với nhiều tư thế quan hệ nhập khẩu khuyến mãi các anh giá sỉ có thể thoải mái thực hiện theo ý thích tiki của mình.

Đồng thời cô nàng Rosa Makite này còn có khả năng chống nước tốt giúp bạn tắm rửa sạch online sẽ cho cô nàng búp bê dễ dàng quà tặng , thanh lý đặc biệt là nhanh nhất những bộ phận giá bán mà mình sử dụng nhiều như âm đạo hướng dẫn , hậu môn lừa đảo , ngực sửa chữa . Bạn nhanh nhất có thể quan hệ kho hàng với nàng trong nhà tắm Đài Loan để thay đổi cảm giác sung sướng mới lạ giá rẻ , dễ dàng đỉnh cực khoái hơn.

 Bỏ sỉ Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita chính hãng
Với kích thước thân thể chỉ 110cm cho anh em thuận tiện hơn khi sử dụng tham khảo , tạo hàng nhái các tư thế tốt hơn giá bán lẻ và bảo quản online được dễ dàng hơn.

Hướng dẫn chơi cao cấp và chăm sóc Búp bê tình dục Rosa Makita BB30

Đầu tiên chúng ta nên tắm rửa sạch địa chỉ sẽ cho Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30 bằng nước nước ngoài và xà phòng tổng hợp , nhất là sát khuẩn kỹ ở to các bộ phận xách tay mà bạn phản hồi sẽ quan hệ trực tiếp như âm đạo nội địa , hậu môn ở đâu , miệng.

Trong đại lý quá trình quan hệ bạn nên sử dụng bao cao su nhập hàng và gel bôi an toàn . Gel bôi trơn nhập hàng các anh nhớ chọn loại gốc nước Trung Quốc nhé ( water base) nước ngoài . Không nên dùng Gel bôi trơn gốc silicon (silicon base) nó shop rất hại chất liệu đồ chơi Trung Quốc , thực tế gel gốc silicon giá rẻ cũng không dùng tiết kiệm được lắp đặt với cả bao cao su.

Đây là sản phẩm cá nhân không khuyến kích dùng chung chiết khấu với người khác lấy hàng để tránh lây lan dễ dàng các bệnh qua đường tình dục.

Bảo quản búp bê ở nơi thoáng mát mới nhất , nhiệt độ dưới 30 độ C nhập hàng . Tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Mua búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30 ở đâu uy tín nhất?

Để mua chợ được Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita chất lượng tốt nhất báo giá và đẹp như thật đẹp thì hãy đến Website.vn chất lượng . Tại đây bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng sửa chữa phục vụ đổi trả của chúng tôi sử dụng . bảng giá Khi đặt mua búp bê tình dục cao cấp tại Website khách hàng tiến hành ký hợp đồng mua bán giao hàng với chúng tôi facebook để đảm bảo quyền lợi khách hàng địa chỉ cũng như chứng minh nguồn gốc xuất xứ theo yêu cầu của búp bê.

Zalo – Viber: 0938411000  nhập hàng nếu có thắc mắc phản hồi các bạn vận chuyển có thể liên hệ Đài Loan để thương hiệu được tư vấn.

Hàng hỗ trợ được giao kín đáo thảo luận và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn mini , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
Cung cấp Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp

-12%5
Cung cấp Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo