Dụng cụ bạo dâm trùm đầu cao cấp bằng da full đầu

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3735

Danh mục: Đồ Chơi BDSM

1.350.000₫ 2.015.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Dụng Cụ Bạo Dâm Trùm Đầu.

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Màu sắc: Đen

Kích thước: Free size

Tính năng: Tăng cảm giác mới lạ đã qua sử dụng và hưng phấn trong tình dục.

Đối tượng sử dụng: Sextoy bạo dâm cho nam nữ.

Chất liệu: Da cao cấp

Xuất xứ : USA

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dụng cụ bạo dâm trùm đầu cao cấp BZ10

Dụng cụ bạo dâm trùm đầu cao cấp BZ10 có khóa ở cổ xuất khẩu , khóa miệng bình luận và mặt nạ che mắt dễ dàng mở lên kéo xuống địa chỉ . Nhật Bản Nếu bạn đang muốn tìm một cảm giác lạ đại lý và thật sự kích thích như kiểu tự động các đạo diễn hay nghĩ ra trong chiết khấu những bộ phim điện ảnh lắp đặt . quà tặng Bây giờ facebook thì điều đó không khó cho bạn to có thể thực hiện.

Dụng cụ bạo dâm trùm đầu  đăng ký được làm từ chất liệu da cao cấp dịch vụ , thích hợp cho bền những cặp đôi yêu thích kiểu “yêu” sáng tạo khách hàng , cảm giác lạ lẫm nhận hàng , thách thức phía bạn tình.

 Bán Dụng cụ bạo dâm trùm đầu cao cấp bằng da full đầu giá tốt
Dụng cụ bạo dâm trùm đầu cao cấp BZ10 dành cho online các cặp đôi yêu thích việc bạo dâm.

 

 Bán Dụng cụ bạo dâm trùm đầu cao cấp bằng da full đầu giá tốt
có nên chọn Khi đeo chiếc Dụng cụ bạo dâm trùm đầu cao cấp BZ10 này vào qua app sẽ làm tăng kích thích cửa hàng và kích dục hơn cho bạn tình.

Thông tin chi tiết mặt nạ trùm đầu BZ10:

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm.

Chất liệu: Da cao cấp.

Màu sắc: Đen

Kích thước: Free size

Tính năng: Tăng cảm giác mới lạ kiểm tra và hưng phấn trong tình dục.

Đối tượng sử dụng: Nam – nữ.

Xuất xứ : USA.

 Bán Dụng cụ bạo dâm trùm đầu cao cấp bằng da full đầu giá tốt
Phía sau có dây buộc có thế nới lỏng phụ kiện hoặc siết vào nhận xét để phù hợp thanh toán với từng khuôn mặt Đức của người đeo.

 

Cấu tạo qua app và công dụng lớn của Dụng cụ bạo dâm trùm đầu cao cấp BZ10

Dụng cụ bạo dâm trùm đầu cao cấp BZ10 tổng hợp được sản xuất từ chất liệu da nên giao hàng rất mềm mại nhập hàng và có độ bền cao Lazada . Mang lại cảm giác êm ái đánh giá và thoải mái khi mang vào tại nhà và không gây tổn thương cho người sử dụng nhập khẩu . shop Bên cạnh đó có khóa dây điều chỉnh kích thước mặt nạ cho phù hợp tốt nhất với kích thước nơi bán của từng khuôn mặt.

Mặt nạ bạo dâm phụ kiện được may mua hàng với nơi bán các đường chỉ đẹp mới nhất , trên mặt nạ trùm đầu kiểm tra được gắn giá rẻ các con ốc bằng thép không gỉ giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn mua sắm . bỏ sỉ Những bạn nào thích thể loại hầm hố giảm giá hoặc táo bạo khi nhìn thấy người yêu mặc bộ trùm đầu này nhận xét sẽ cảm thấy trong người tăng thêm hưng phấn chất lượng và rạo rực hơn chợ rất nhiều mini . Muốn dùng thanh lý các loại đồ chơi tình dục kích thích cho đối phương ngay lập tức.

 Bán Dụng cụ bạo dâm trùm đầu cao cấp bằng da full đầu giá tốt
Phần khóa mới nhất của dụng cụ bạo dâm trùm đầu cao cấp BZ10 qua app được thiết kế vô cùng tinh tế miễn phí và chắc chắn.

Mặt nạ bạo dâm khiến bạn trở nên bí ẩn hàng giả và hấp dẫn miễn phí . Dụng cụ mặt nạ này tại nhà sẽ kích thích sự ham muốn an toàn , tò mò khuyến mãi , nâng cao trí tưởng tượng cho bạn thương hiệu và người tình cao cấp . Cảm giác “bịt mắt trốn tìm” trong phòng ngủ quả là tốt nhất rất hấp dẫn giá bán lẻ , showroom khá độc đáo nơi bán . giá rẻ Khi đeo mặt nạ trùm đầu bạo dâm này thanh lý sẽ khiến cả 2 hưng phấn lạ thường khách hàng và mạnh bạo hơn đổi trả . nơi nào Nếu người đeo mặt nạ dùng thêm Úc các loại còng tay hàng nhái , còng chân bạo dâm xách tay thì đăng ký sẽ tăng thêm cả giác hồi hộp cho bản thân đồng thời kích thích đối phương ham muốn nhiều hơn.

 Bán Dụng cụ bạo dâm trùm đầu cao cấp bằng da full đầu giá tốt
Mặt nạ trùm đầu miễn phí được làm bằng chất liệu da cao cấp nên mang lại cảm giác dễ chịu facebook và thoải mái khi đeo vào.

Dụng cụ bạo dâm trùm đầu cao cấp BZ10 thiết kế full đầu bền , che cổ mặt nơi bán , hoàn toàn không nhìn thấy khi mặc nó cửa hàng . Đây là loại đồ chơi bạo dâm mang lại cảm giác cực mạnh tại nhà nhưng Úc cũng mới nhất rất nguy hiểm lấy hàng , dễ vấp ngã do bạn không nhìn thấy gần nhất được xung quanh phân phối . Vì vậy cần sự phối hợp đấu giá và sự quan tâm sửa chữa của bạn tình shop sẽ tránh sửa chữa được nhập khẩu những tai nạn không Hàn Quốc mong muốn xảy ra trong chốn phòng the.

Ngoài chức năng chơi bạo dâm an toàn thì bạn còn có suy nghĩ gì nhận hàng để sử dụng mặt nạ full đầu này cho mục đích khác lành mạnh hơn không giao hàng ? Đúng rồi! Bạn phân phối có thể dùng nó nhanh nhất để trừng bày trong phòng miễn phí của mình giao hàng để tạo ra một bộ sưu tập đồ chơi sextoy đầy tính nghệ thuật.

Lưu ý khi sử dụng trùm đầu bạo dâm BZ10

Dụng cụ bạo dâm trùm đầu cao cấp BZ10 chỉ sử dụng được sử dụng khi có sự đồng ý tham khảo của bạn tình Trung Quốc , không sử dụng vào mục đích cá nhân hay mang tính chất không lành mạnh rẻ nhất , cưỡng bức Nhật Bản , phạm tội…

Do siêu thị khá kín nên bạn cần đảm bảo độ thông thoáng cho hơi thở chiết khấu . Không nên buộc chặt dây phía sau mini và chỉ buộc hờ dễ tháo nhất đại lý có thể.

Lau chùi mặt nạ thường xuyên bằng khăn ẩm nổi tiếng để giữ độ bóng sáng.

Vệ sinh mặt nạ trước Úc và sau khi sử dụng bằng cồn pha loãng nhập hàng để diệt khuẩn.

Bảo quản mặt nạ ở nơi thoáng mát chính hãng , nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh ánh nắng trực tiếp mini . Ánh nắng giá bán có thể làm giảm chất lượng da mini của mặt nạ.

Tránh xa tầm tay giá sỉ của trẻ em.

Mua Dụng cụ bạo dâm trùm đầu cao cấp BZ10 ở đâu?

Dụng cụ bạo dâm trùm đầu BZ10 nô lệ tình dục hiện đang có bán trực tiếp tại shop dễ dàng và bán online trên trang web Website.vn lừa đảo . amazon Ngoài ra shop chúng tôi còn chiết khấu rất nhiều loại mặt nạ Hàn Quốc và dụng cụ sextoy bạo dâm khác Nhật Bản với đa dạng mẫu mã nhanh nhất , chủng loại Thái Lan để mua sắm các bạn thế giới có thể tha hồ chọn lựa.

Đến dịch vụ với shop chúng tôi đổi trả các bạn xách tay sẽ nhận Hàn Quốc được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên bán hàng nhiều kinh nghiệm sản xuất . Chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận nơi vô cùng nhanh chóng hướng dẫn và tiện lợi chiết khấu nếu như bạn ngại mua trực tiếp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
 Bảng giá Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  mới nhất

-30%5
 Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  giá sỉ
-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  loại tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo