Dương vật giả cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ rung tự động

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3147

Danh mục: Dương vật giả đa năng

2.750.000₫ 3.438.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết:

Tính năng: Massager âm vật siêu thị , kích thích điểm G thế giới , giải tỏa sinh lý hiệu quả

Chất liệu: Silicon + ABS an toàn không độc tính

Kích thước: 20cm x 8.8cm x 3.8cm

Trọng lượng:190g

Pin: 2200mAh

Loại pin: Pin lithium Polymer

Thời gian sạc: 2.5 giờ

Sử dụng liên tục tối đa: 48 giờ

Chế độ rung: 7+1

Cường độ: 5 cường độ rung

Chống thấm nước: 100% không thấm nước

Nhãn hiệu: SVAKOM

Xuất xứ: Mỹ

Mô tả chi tiết

Máy mát xa điểm G cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ đồ chơi tình dục chính hãng sẽ gây ham muốn lớn nhất khi khoái cảm lên đỉnh điểm  shopee với sản xuất những chị em có nhu cầu tình dục cao ở đâu , ham mê kích thích ân ái thân thể Trung Quốc , thèm khát tình dục Đài Loan . đẹp Những chế độ hiện đại có 1 0 2 nhất định hàng giả sẽ lôi cuốn chị em vào vòng xoáy say đắm không thể thoát ra.

Máy mát xa điểm G cao cấp Svakom Adonis biến hóa khôn lườn nhanh nhất với chức năng điều chỉnh nhiệt độ

 Sỉ Dương vật giả cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ rung tự động loại tốt hình ảnh sản phẩm

SVAKOM Adonis siêu thị được thiết kế ở đâu với động cơ rung kép tổng hợp với nhánh chính giảm giá và ngón tay phụ cho kích thích cả trong lẫn ngoài cùng một lúc địa chỉ , thế giới đặc biệt kích thích mạnh mẽ tới điểm G lớn nhằm gia tăng khoái cảm facebook và hưng phấn cho chị em cao cấp . Sản phẩm shopee được làm bằng silicon cao cấp không thấm nước - nhập khẩu USA có nên chọn , mềm mại như da em bé link web , tạo cảm giác êm đềm khi sử dụng ở khu vực nhạy cảm hỗ trợ của chị em phụ nữ.

Adonis có chức năng sưởi ấm thương hiệu với nhiệt độ cao hơn so rẻ nhất với nhiệt độ cơ thể đánh giá lên đến 38 độ C siêu thị . qua app Đặc biệt hơn Adonis thiết kế đăng ký với thảo luận những lằn gợn trên cả hai đầu rẻ nhất sẽ kích thích tối đa âm vật lớn và khu vực điểm G giúp lắp đặt các nàng lên đỉnh nhanh chóng hơn.Bề mặt dụng cụ sextoy siêu thị khá chính hãng đặc biệt khi bền được phủ một lớp silicon siêu mịn giá bán lẻ và thân thiện cho làn da chị em.

 Sỉ Dương vật giả cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ rung tự động loại tốt HÌnh ảnh mô tả

Máy mát xa điểm G cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ nội địa được tích hợp Đài Loan những chế độ rung thụt mạnh mẽ giúp kích thích cả trong cửa hàng và ngoài âm đạo kho hàng của nàng đáp ứng nhu cầu địa chỉ của hàng Hiệu những nàng đang cô đơn. SVAKOM Adonis thống kê được thiết kế lớn với lõi sưởi ấm bảng giá có thể làm nóng cho người dùng cảm giác ấm áp giống như khi tiếp xúc chính hãng với làn da vận chuyển , cảm giác chân thật lắp đặt và gần gũi hơn phụ kiện rất nhiều sửa chữa . Vì vậy bạn online có thể thưởng thức quan hệ tình dục nóng ngay cả trong mùa đông lạnh.

 Sỉ Dương vật giả cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ rung tự động loại tốt

Máy mát xa điểm G cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ Sẽ Cho Chị Em Sướng Như Thế Nào

Đồ chơi tình dục này đổi trả được thiết kế hoàn toàn bằng silicon cao cấp đặt hàng , không thấm nước cung cấp , Không chỉ làm sạch dễ dàng nơi nào , bạn tốt nhất cũng mua sắm có thể vui vẻ trong bồn tắm nhanh nhất hoặc tại bể bơi. Máy mát xa điểm G cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ – một dòng sản phẩm đồ chơi dạo đầu cực kỳ mãnh liệt rung kích thích shop mọi điểm G trên khắp âm đạo nàng qua app , nàng thông minh sẽ líu lo vui sướng vì kho hàng được đáp ứng mỹ mãn về mặt sinh lý thanh toán , mua hàng các chàng giá rẻ sẽ giảm bớt gánh nặng nhiều khi tậu một em này về.

 Sỉ Dương vật giả cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ rung tự động loại tốt

Tạo cho bạn một không gian cực kỳ lãng mạn xuất xứ , bạn đang nằm trong bồn tắm ấm cúng đặt hàng của bạn nơi nào , cho bạn cảm giác đang sản xuất được một người đàn ông trong khi làm tình dưới nước gần nhất . an toàn Những âm thanh giá rẻ của nước trung tâm , tiếng rên rỉ khi lên tới cao trào chiết khấu của bạn shop , cơ thể bạn đang run rẩy quyện nội địa với sự phấn khích trong nước sương mù. Một không gian lớn quá đỗi tuyệt vời hòa quyện có cả âm thanh tư vấn , nhạc điệu vô cùng kích thích.

Máy mát xa điểm G cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ tự động với công nghệ cao - cho chất liệu thân thiện theo yêu cầu với môi trường xưởng , dễ phân hủy khi phân loại rác đúng trong trường hợp có hư hỏng do sử dụng lâu năm hay một số vấn đề khác...Mặt khác pin siêu tiết kiệm miễn phí sẽ cho chị em một trải nghiệm vô cùng thú vị khi vui chơi cả đêm lừa đảo mà không âu lo hết pin.

 Sỉ Dương vật giả cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ rung tự động loại tốt

lắp đặt được thiết kế vô cùng thông minh to có thể bắt chước chất lượng các tần số rung động trong toàn bộ chất lượng quá trình quan hệ tình dục ngay từ đầu shopee để đạt cực khoái danh sách . Chỉ cần nhấn vào nút "S" bạn có ngay một cuộc hành trình quan hệ tình ái nơi bán với đầy đủ cung bậc cảm xúc danh sách của yêu thương tổng hợp , từ màn dạo đầu e lệ đặt mua , tới trêu chọc hỗ trợ , sự va đập mạnh mẽ tham khảo , thảo luận với nhiều cao trào.

 Sỉ Dương vật giả cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ rung tự động loại tốt



Các động cơ siêu nhạy bén Hàn Quốc , chạy cực êm xuất xứ và yên tĩnh Thái Lan sẽ kích thích điểm G xuất xứ của bạn xách tay hướng dẫn mọi nơi khác trên cơ thể bạn xuất khẩu . Bạn ăn trộm sẽ cảm thấy như ở đâu được bao quanh thanh toán với sự ấm áp cả trong mini và ngoài lừa đảo và thư giãn một cách thoải mái nhất có nên chọn , tiện lợi nhất.

 Sỉ Dương vật giả cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ rung tự động loại tốt Hình ảnh mô tả

Việc mơn trớn bảo hành , massage cô bé kiểm tra được hiệu quả thảo luận , mang lại sự sung sướng tột đỉnh cao cấp và bất ngờ

Tiện lợi khi mang theo bên mình vệ sinh , sử dụng pin sạc từ cổng USB.

Cách sử dụng đăng ký và bảo quản sản phẩm showroom để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh sạch lớn sẽ bằng cồn y tế nổi tiếng hoặc nước muối sinh lý trước có nên mua và sau khi sử dụng.
  • Đưa sản phẩm vào khu vực kích thích như âm đạo chất lượng , ngực mới nhất , mông... xuất xứ , bật chế độ rung phù hợp đã qua sử dụng và tiến hành kích thích âm đạo cho tới khi đạt khoái cảm đánh giá và hưng phấn.
  • Sau khi sử dụng:Vệ sinh sạch bằng nước hướng dẫn , qua app để khô voucher , cho vào hộp phân phối để lần sử dụng sau.
  • Bảo quản nơi khô thoáng sử dụng , tránh bụi bẩn vận chuyển và không tại nhà để tiếp xúc trực tiếp cửa hàng với ánh sáng mặt trời.
  • Không sử dụng chung sản phẩm Úc với người khác tránh lây nhiễm

Lưu ý nên sử dụng kết hợp vệ sinh với gel bôi trơn chính hãng để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn khi lên đỉnh.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo