Svakom Pulse Pure kích thích nhũ hoa và âm vật công nghệ sóng âm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 5149

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.100.000₫ 1.864.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU: Svakom
CHẤT LIỆU: ABS+TPE
CHỨC NĂNG: Rung - Hút
KÍCH THƯỚC: 25 x 129 (mm)
NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Svakom Pulse Pure là sản phẩm đột phá trong lĩnh vực đồ chơi tình dục cho phái nữ Mỹ của thương hiệu Svakom khách hàng . Sở hữu công nghệ độc quyền Pulse Wave tốt nhất với kích thích sóng âm mạnh bền và sâu hơn quà tặng , sextoy giúp tăng khoái cảm gấp nhiều lần ở đâu . Với tính năng cao cấp đặc biệt đăng ký và thiết kế tinh tế hàng Hiệu , Pulse Pure chắc chắn chất lượng sẽ mang đến cho phái đẹp lắp đặt những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Bán Svakom Pulse Pure kích thích nhũ hoa và âm vật công nghệ sóng âm giá tốt

Thiết kế mới lạ thảo luận với đường cong hình chữ S

Máy massage nhũ hoa Pulse Pure kiểu dáng hình chữ S đầy mới lạ Mỹ . Thiết kế này giúp tăng độ bám xách tay , giúp chị em dễ dàng cầm nắm khi sử dụng ở đâu tốt . Đường cong đảm bảo thẩm mỹ tạo nên sự khác biệt so địa chỉ với ở đâu tốt các sản phẩm khác trên thị trường.

Bán Svakom Pulse Pure kích thích nhũ hoa và âm vật công nghệ sóng âm giá tốt

Với Svakom Pulse Pure nàng tiki có thể khám phá khoái cảm ở nhiều góc độ khác nhau trên cơ thể trung tâm . Tạo điều kiện cho lừa đảo quá trình tự sướng trở nên mới mẻ tiki và đỡ nhàm chán hơn vận chuyển . Các đấng mày râu lớn cũng đại lý có thể sử dụng thống kê để làm cho màn dạo đầu thanh lý của cả hai thêm thú vị xưởng , mang đến một cuộc “yêu” nồng cháy sau đó.

Bán Svakom Pulse Pure kích thích nhũ hoa và âm vật công nghệ sóng âm giá tốt

Công nghệ độc quyền Pulse Wave lấy hàng của Svakom

Đồ chơi kích dục nữ Svakom Pulse Pure sở hữu công nghệ độc quyền Pulse Wave showroom . Đây là công nghệ mới nhất nhận hàng của Svakom giúp tăng tối đa cảm xúc dành cho phái nữ lắp đặt . Khả năng tạo nên xung động bằng sóng âm giúp xung động mạnh mẽ quà tặng mà không cần đến tần số rung rẻ nhất . Nhờ đó Hàn Quốc , đầu ti hay hột le nhận hàng của nàng rẻ nhất sẽ ăn trộm được kích thích dễ chịu tiết kiệm cao cấp vẫn mang lại sung sướng tột đỉnh.

Bán Svakom Pulse Pure kích thích nhũ hoa và âm vật công nghệ sóng âm giá tốt

thống kê Bên cạnh đó khách hàng , sextoy này còn có khả năng xoáy sâu vào ở đâu uy tín những điểm nhạy cảm to . Kết hợp dễ dàng với đó là sự lan tỏa cơn cực khoái giúp cho nàng dễ dàng lên đỉnh đấu giá và thỏa mãn nhu cầu tình dục to của mình.

Chất liệu silicone cao cấp nơi bán và an toàn

Máy massage tình yêu sử dụng của Svakom online được làm từ chất liệu silicone y tế cao cấp khách hàng , vì vậy luôn đảm bảo an toàn cho làn da thanh toán . Vỏ bọc mềm mại tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc Đức , mang lại sự êm ái khi bạn sử dụng ở mặt cửa hàng , ngực hay âm vật.

Bán Svakom Pulse Pure kích thích nhũ hoa và âm vật công nghệ sóng âm giá tốt

thương hiệu Bên trong sản phẩm còn có khung nhựa ABS đầy chắc chắn chống va đập nhẹ amazon . Vì thế đồ chơi sinh lý dành cho nữ Pulse Pure thương hiệu sẽ hoạt động bền bỉ hơn đẹp , tăng thời gian sử dụng dành cho nàng.

5 chế độ hút kết hợp 5 cường độ khác nhau

Sở hữu 5 chế độ hút trung tâm riêng biệt voucher , Pulse Pure Svakom mang đến một trải nghiệm đa dạng giá rẻ . Mỗi chế độ là một khoái cảm khác nhau tốt nhất mà nàng mini có thể tự mình khám phá chính hãng . đánh giá Bên cạnh đó bạn còn địa chỉ có thể điều chỉnh 5 cường độ, từ đó tạo ra 25 kiểu rung mới lạ ở đâu tốt . Đáp ứng đầy đủ nhập khẩu mọi nhu cầu kích thích từ nhẹ nhàng đến táo bạo có nên mua của nàng.

Bán Svakom Pulse Pure kích thích nhũ hoa và âm vật công nghệ sóng âm giá tốt

Sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản:

- Nhấn giữ nút biểu tượng “S” xưởng để bật/tắt sản phẩm chất lượng . Nhấn nhả đã qua sử dụng để thay đổi nhập khẩu các chế độ kích thích sóng âm.

- Nhấn mũi tên lên xuống dễ dàng để thay đổi cường độ.

chiết khấu Bên cạnh đó quà tặng , một số chị em online cũng đang tìm một sản phẩm vừa kích thích âm đạo vừa giúp tập se khít nơi bán . Chúng tôi có Magic Motion Fitcute Kegel Rejuve phù hợp đại lý với nhu cầu hàng Hiệu của bạn đấy.

Bán Svakom Pulse Pure kích thích nhũ hoa và âm vật công nghệ sóng âm giá tốt Magic Motion Fitcute Kegel Rejuve

 

Pin polymer lithium thân thiện nơi nào với môi trường

Svakom Pulse Pure sử dụng cổng USB tiện lợi Đức , tốt nhất với pin lithium thân thiện Đài Loan với môi trường so sánh . Cần 3h lắp đặt để sạc đầy pin cho sản phẩm Trung Quốc , chiết khấu sau đó bạn tham khảo có thể sử dụng liên tục trong vòng 4h facebook . Đây là khoảng thời gian phân phối rất dài bảo hành , đủ dịch vụ để nàng tận hưởng niềm vui gần nhất của bạn thân ở nhiều mức độ khác nhau.

Bán Svakom Pulse Pure kích thích nhũ hoa và âm vật công nghệ sóng âm giá tốt

Sextoy này thế giới cũng tư vấn rất nhỏ gọn qua app để bạn xuất khẩu có thể mang theo khi đi du lịch hay công tác tiết kiệm . Nhà sản xuất còn chuẩn bị sẵn cho bạn một túi nhỏ vô cùng thời trang trung tâm để đựng sản phẩm hướng dẫn , mang lại sự kín đáo cho khách hàng.

Bán Svakom Pulse Pure kích thích nhũ hoa và âm vật công nghệ sóng âm giá tốt

Khả năng chống thấm nước

Đồ chơi Pulse Pure khách hàng cũng có khả năng chống thấm nước cực tốt miễn phí . Điều này vô cùng thích hợp tại nhà để nàng vui vẻ mua hàng với vòi sen hàng nhái , bồn tắm hay bể bơi tại nhà . Tuy nhiên tham khảo cũng đừng ngâm hoàn toàn sextoy trong môi trường nước thảo luận quá lâu đấy hướng dẫn nhé đặt mua . Sản phẩm mini cũng dễ dàng lau chùi sạch miễn phí sẽ kho hàng để nàng siêu thị có thể sử dụng trong mua hàng các lần bảo hành tiếp theo.

Bán Svakom Pulse Pure kích thích nhũ hoa và âm vật công nghệ sóng âm giá tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Review Máy massage Magic Motion Umi cao cấp

Máy massage Magic Motion Umi

1.200.000₫1.622.000₫
(11)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo