Dương vật giả đa năng rung thụt nguỵ trang hình quả chuối Haoqi Fun Banana

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 5188

Danh mục: Dương vật giả đa năng

800.000₫ 1.212.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Dương vật giả đa năng nguỵ trang hình trái chuối vàng banana
  • Tính năng: Kích thích khoái cảm điểm G chính hãng , giúp phái nữ giải tỏa nhu cầu sinh lý
  • Chất liệu: Silicone facebook , ABS
  • Kích thước sản phẩm: 193mm x 74mm x 35mm
  • Trọng lượng: 157g
  • Màu sắc: Vàng – trắng
  • Chống thấm nước: Có
  • Chức năng: Rung thụt 12 tần số
  • Công nghệ sạc: USB
  • Độ ồn: <50dB

Mô tả chi tiết

Dương vật đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun là sản phẩm độc đáo kết hợp giữa thiết kế sáng tạo vận chuyển và công nghệ tiên tiến qua app , mang lại trải nghiệm đầy thú vị cho người dùng.

Bán Dương vật giả đa năng rung thụt nguỵ trang hình quả chuối Haoqi Fun Banana loại tốt

Với chất liệu silicone dịch vụ và ABS cao cấp sửa chữa , sản phẩm không chỉ mềm mại theo yêu cầu , an toàn siêu thị mà còn có khả năng chống thấm nước đặt hàng , cho phép bạn sử dụng trong đổi trả mọi hoàn cảnh. tổng hợp Đặc biệt siêu thị , động cơ rung thụt sản xuất với 12 tần số nội địa và khả năng thụt lắp đặt lên đến 560 nhịp/phút shopee sẽ mang đến đặt mua những khoảnh khắc thăng hoa khó quên.

Bán Dương vật giả đa năng rung thụt nguỵ trang hình quả chuối Haoqi Fun Banana loại tốt

Kích thước giá bán lẻ của Dương vật đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun

Cấu tạo khách hàng và công dụng an toàn của Dương vật đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun

Dương vật đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun chiết khấu được chế tạo từ hai chất liệu chính là silicone mới nhất và ABS cao cấp cửa hàng . Silicone mang lại cảm giác mềm mại dễ dàng , mượt địa chỉ mà khi tiếp xúc xách tay , đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm thanh toán . Trong khi đó mới nhất , ABS là vật liệu nổi tiếng về độ bền tiki và độ cứng an toàn , giúp sản phẩm duy trì hình dáng showroom và tính năng sau thời gian dài sử dụng.

Bán Dương vật giả đa năng rung thụt nguỵ trang hình quả chuối Haoqi Fun Banana loại tốt

Không chỉ dừng lại ở chất liệu cao cấp so sánh , Haoqi Fun còn Trung Quốc được trang bị cổng sạc USB khép kín giúp nâng cao khả năng chống thấm nước cung cấp . Điều này amazon , cho phép bạn thỏa sức khám phá giá rẻ mọi góc độ thế giới của niềm vui hàng nhái , ngay cả trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm chợ . Điều này bình luận cũng giúp việc vệ sinh sản phẩm trở nên dễ dàng thế giới và tiện lợi hơn.

Điểm độc đáo thanh lý của dương vật giả Haoqi Fun đó chính là có thiết kế hình quả chuối đáng yêu Đức và đầy tinh nghịch dịch vụ . Haoqi Fun không chỉ là một món đồ chơi tình dục trung tâm mà còn là một phụ kiện đầy phong cách giá sỉ . Hình dáng độc đáo này chắc chắn quà tặng sẽ mang đến cho bạn cửa hàng những trải nghiệm mới lạ tiết kiệm và thú vị thảo luận , khác biệt hoàn toàn so hàng nhái với mua hàng các món đồ chơi tình dục thông thường.

Bán Dương vật giả đa năng rung thụt nguỵ trang hình quả chuối Haoqi Fun Banana loại tốt

sử dụng Bên cạnh đó lấy hàng , dương vật giả đa năng Haoqi Fun còn giá bán được trang bị động cơ rung thụt sửa chữa với 12 tần số khác nhau tiki . Mang đến cho bạn sự linh hoạt trong việc lựa chọn trải nghiệm phù hợp hướng dẫn với tâm trạng Mỹ và nhu cầu bền của mình bảo hành . Từ quà tặng những rung động nhẹ nhàng thế giới , êm ái giúp thư giãn giá rẻ , đến xưởng những nhịp thụt mạnh mẽ Đức và dồn dập đặt hàng để đạt đến đỉnh cao hướng dẫn của khoái cảm amazon , mỗi tần số đều mang lại một trải nghiệm độc đáo.

bảng giá Đặc biệt xuất xứ , Haoqi Fun mang đến một loạt Hàn Quốc các trải nghiệm kích thích từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt nước ngoài . Với khả năng thụt siêu thị lên đến 560 nhịp/phút thế giới , Haoqi Fun không chỉ tái tạo đại lý những cảm giác chân thật lắp đặt mà còn kích thích mãnh liệt Đài Loan , giúp bạn dễ dàng đạt đến sự thỏa mãn sâu sắc chiết khấu . Từng nhịp thụt như đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu đầy đam mê so sánh , mang lại cảm giác thăng hoa trung tâm mà bạn chưa từng trải qua.

Bán Dương vật giả đa năng rung thụt nguỵ trang hình quả chuối Haoqi Fun Banana loại tốt

Cách sử dụng sử dụng , vệ sinh đấu giá và bảo quản Dương vật đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun

Vệ sinh đồ chơi trước tận nơi và sau khi sử dụng bằng nước ấm chợ và xà phòng dịu nhẹ khách hàng . Sau đó thảo luận , dùng khăn sạch lau khô.

Cách điều khiển:

-Nhấn giữ nút nguồn khoảng 2 giây Lazada để Bật/Tắt động cơ.

-Nhấn một lần nút nguồn lừa đảo để chuyển đổi tần số rung thụt.

Bảo quản dương vật giả ở nơi khô thoáng hàng giả , sạch giảm giá sẽ Nhật Bản , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C có nên mua . Không nên đấu giá để ở nơi có nhiệt độ cao an toàn và có ánh nắng mặt trời chiếu vào tham khảo . Để xa tầm tay xưởng của trẻ em.

Lưu ý: Dương vật giả là đồ chơi cá nhân Hàn Quốc , vì thế không khuyến cáo sử dụng chung xách tay với người khác ở đâu để tránh lây nhiễm thanh lý các bệnh qua đường tình dục.

Mua Dương vật giả đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun ở đâu uy tín?

mới nhất Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín facebook để mua Dương vật giả đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun rẻ nhất thì Lovekiss.vn là lựa chọn hàng đầu nhập hàng . Shopkiss cam kết cung cấp Mỹ các sản phẩm chất lượng cao xách tay và dịch vụ khách hàng tận tâm nước ngoài , đảm bảo bạn tư vấn sẽ có trải nghiệm mua sắm an toàn chợ , kín đáo đẹp và hài lòng Mỹ . Tại đây mua sắm , bạn không chỉ nhận nhận xét được sản phẩm chính hãng đấu giá , phụ kiện mà còn amazon được tư vấn kỹ lưỡng hỗ trợ để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất phản hồi với nhu cầu an toàn của mình nơi bán . Hãy đến nổi tiếng với Shopkiss Úc để trải nghiệm mua sắm đáng tin cậy đắt nhất và thoải mái tại nhà nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo