Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3754

Danh mục: Đồ Chơi BDSM

350.000₫ 593.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

chiết khấu của sản phẩm: BZ3

Tên cung cấp của sản phẩm: Lông Chim Đà Điểu Kích Thích Khoái Cảm (BZ3).

Thể loại: Đồ chơi Bạo Dâm.

Đối tượng sử dụng: Tất cả sửa chữa các cặp tình nhân thuộc ở đâu tốt mọi giới tính khác nhau đều Úc có thể sử dụng sản phẩm.

Kích thước toàn bộ đổi trả của sản phẩm: 46 cm.

Kích thước phần tay cầm qua app của sản phẩm: 22 cm.

Trọng lượng kiểm tra của sản phẩm: 20 gam.

Thương hiệu Fancy Leather.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 

Sản phẩm hàng chính hãng mới nhất của Fancy Leather giá rẻ Pháp được bảo hành đổi trả tại kiểm tra tất cả giá rẻ các chi nhánh trên toàn quốc theo đúng quy định tiki của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3

Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3 thuộc thể loại đồ chơi bạo dâm BDSM giao hàng . Lông chim đà điểu này cung cấp với tại nhà những ưu điểm nội địa của mình khuyến mãi sẽ là món quà ý nghĩa đắt nhất mua sắm các cặp tình nhân dành tặng cho nhau gần nhất . Qua đó có tốt nhất được hàng nhái những phút giây thăng hoa cao cấp và sung sướng.

Sản phẩm đến từ thương hiệu đồ chơi tình dục hàng đầu thế giới Fancy Leather giá sỉ . Có thể nói đây là thương hiệu hàng đầu thế giới về đồ chơi thảo luận và dụng cụ bạo dâm Thái Lan . hàng giả Những sextoy đến từ thương hiệu này hiện đang chiếm chế độc tôn trong thể loại đồ chơi bạo dâm.

mua sắm Những vật liệu tổng hợp được dùng lắp đặt để sản xuất sản phẩm so sánh của thương hiệu Fancy Leather đều nước ngoài được làm từ bảo hành những chất liệu bảo vệ môi trường vệ sinh , an toàn giao hàng và lành tính đối đổi trả với sức khỏe người sử dụng.

 Kho sỉ Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm chính hãng
Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm cho cuộc yêu thăng hoa.

Thông tin chi tiết shop của Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3

Tên sản phẩm: Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm

Mã sản phẩm: BZ3

Thể loại: Đồ chơi Bạo Dâm.

Đối tượng sử dụng: Tất cả shop các cặp tình nhân thuộc ở đâu tốt mọi giới tính khác nhau đều nội địa có thể sử dụng sản phẩm.

Kích thước toàn bộ: 46 cm.

Kích thước phần tay cầm: 22 cm.

Trọng lượng: 20 gram.

Thương hiệu Fancy Leather.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Cấu tạo Nhật Bản và công dụng Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3

Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3 danh sách được chia làm hai phần chính đó là phần tay cầm gần nhất , thống kê và phần lông chim đà điểu:

-Phần tay cầm thanh toán được làm từ gỗ hồng đào nên thanh toán rất chắc chắn ở đâu và mang tính thẩm mỹ cao khách hàng , giúp người sử dụng tự động có thể dễ dàng cầm nắm trong thời gian dài to mà không làm đau tay giá sỉ . Nhờ vào chất liệu gỗ tốt nên phần tay cầm này vô cùng bền chắc hàng nhái , không bao giờ xả ra tình trạng mục nát.

hỗ trợ Ngoài ra phần tay cầm còn Úc được quấn thêm một lớp vải bên ngoài vô cùng tinh tế thương hiệu , màu sắc đen trắng mini của lớp vải làm tăng thêm độ tinh tế cho sản phẩm tư vấn . Pháp Bên cạnh đó hướng dẫn , phần đuôi tay cầm có thêm dây treo nhận hàng , giúp thanh lý các bạn giá bán lẻ có thể treo sản phẩm vào tủ nhận hàng hoặc nơi kín đáo khi không sử dụng.

-Phần lông chim đà điểu thật 100% đúng như ăn trộm những gì nhà sản xuất sử dụng đã cam kết trước đó mới nhất . giao hàng Nếu không tin bạn Đài Loan có thể tự mình dùng tay Trung Quốc để kiểm tra thanh toán và cảm nhận độ mềm mịn giao hàng , chân thật đến đáng kinh ngạc đắt nhất của sản phẩm an toàn . Phần lông chim này khi tiếp xúc khách hàng với xuất khẩu những vùng nhạy cảm trên cơ thể người sử dụng Hàn Quốc , chắc chắn shop sẽ làm bạn sướng tê người.

 Kho sỉ Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm chính hãng
Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm dịch vụ rất mềm mại không hề gây kích ứng cho người sử dụng.

Các cặp đôi hàng nhái có thể sử dụng lông chim đà điểu này siêu thị để mơn trớn so sánh , kích thích thương hiệu và trêu đùa nhau trong màn dạo đầu thảo luận . tiki Chắc chắn rằng mỗi khi lông chim chạm đến đâu nổi tiếng thì đối phương kho hàng sẽ rùng mình vì sung sướng đến đó nhận xét . Giúp cả 2 bạn nâng cao sự hưng phấn nhập khẩu và ham muốn Úc để khi nhập cuộc ân ái sẽ cuồng nhiệt vệ sinh và dễ lên đỉnh hơn.

Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm nhanh nhất có thể sử dụng chung tham khảo với dây trói khách hàng , bạn dùng dây trói người tình qua app của mình lại tự động . Sau đó dùng lông chim kích thích ở đâu uy tín những điểm nhạy cảm trên cơ thể người tình Pháp của mình nhận hàng , Đức sẽ làm người tình cảm thấy nhột nhột đắt nhất , vô cùng thoải mái mới nhất và sung sướng.

Một màn dạo đầu chất lượng cộng chính hãng với nhận xét những tiếng rên rỉ ở đâu tốt sẽ làm cho cả hai bị kích thích tột độ đặt mua . Nhờ đó cả hai cửa hàng sẽ lao vào nhau có nên mua và làm tình một cách nồng cháy chợ . Từ đó giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục một cách rõ rệt.

 Kho sỉ Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm chính hãng
Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm làm tăng thêm khoái cảm cho bạn tình tổng hợp của bạn.

Video Review sản phẩm Lông chim đà điểu BZ3

 

Cách sử dụng đánh giá , vệ sinh đẹp và bảo quản Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm

Dùng sản phẩm nội địa để kích thích Lazada những vùng nhạy cảm giảm giá của nhau như hậu môn có nên chọn , âm đạo tiki , ngực showroom , cổ amazon , bụng thanh toán , lưng miễn phí và hai bên đùi đấu giá . Đảm bảo bạn thế giới sẽ cảm nhận phân phối được đăng ký những trải nghiệm khoái cảm sung sướng mới lạ.

Hong khô lông chim sau khi sử dụng tận nơi , hàng Hiệu có thể dùng khăn giấy ướt tốt nhất để vệ sinh đấu giá , lau chùi sơ qua rồi phơi khô.

Bảo quản lông chim ở nơi sạch nổi tiếng sẽ giảm giá , khô thoáng kho hàng , có nhiệt độ dưới 31 độ C miễn phí . Tránh tiki để ở nơi ẩm ướt nhận xét sẽ dễ làm hỏng sản phẩm giảm giá . Để xa tầm tay trẻ em.

Mua Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3 ở đâu?

nhận hàng Hiện tại Website đang độc quyền sản phẩm Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3 nên bạn bảo hành có thể đến cửa hàng trên cả nước nước ngoài để tìm mua tại nhà . Hoặc quà tặng để kín đáo đánh giá và đỡ mất thời gian Đức , bạn đẹp cũng lấy hàng có thể truy cập vào website thương hiệu của công ty Website.vn qua app để đặt hàng online phân phối . Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng online với cam kết bảo mật thông tin khách hàng vô cùng uy tín.

Hay gọi ngay vào số tổng đài kho hàng của công ty ở bên dưới quà tặng để sử dụng được tư vấn mua sắm và hỗ trợ giao nhận hàng trong thời gian sớm nhất nhập khẩu có thể.

Zalo – Viber: 0938411000 giá bán nếu có thắc mắc đặt hàng các bạn vệ sinh có thể liên hệ cung cấp để Thái Lan được tư vấn.

Hàng hàng nhái được giao kín đáo đấu giá và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn đã qua sử dụng , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
 Bảng giá Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  mới nhất

-30%5
 Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  giá sỉ
-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  loại tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo