Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 5163

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

4.500.000₫ 5.056.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: LOVENSE
  • CHẤT LIỆU: Silicone
  • CHỨC NĂNG: Rung - Thụt - Điều khiển từ xa
  • KÍCH THƯỚC: 3785 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Vulse là trứng rung tình yêu mới lạ amazon được sản xuất nhập khẩu bởi thương hiệu Lovense nổi tiếng có nên mua . Không chỉ có chức năng rung thông thường mới nhất , sextoy còn đại lý được tích hợp chế độ thụt đẩy độc đáo tăng thêm kích thích sản xuất . Cùng sửa chữa với khả năng điều khiển rảnh tay qua app điện thoại thông minh cao cấp , bạn hoàn toàn Lazada có thể kiểm soát cuộc chơi theo ý thích của mình sử dụng . Silicone mềm mại mua hàng và chống thấm nước mang đến sự thoải mái cho phái đẹp khi tận hưởng niềm vui.

Thiết kế công thái học

Lovense Vulse có thiết kế giống hình chữ C đẹp để chị em dễ dàng cho vào bên trong cô bé lừa đảo . Phần đầu trơn mượt cùng đường cong quyến rũ giúp kích thích trực tiếp vào điểm G Trung Quốc , đưa chị em đến theo yêu cầu những cơn cực khoái mãnh liệt thế giới . Cấu tạo nếp gấp thuận tiện cho chức năng thụt đẩy tác động liên tục vào âm đạo khi nàng sử dụng.

Phân phối Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh loại tốt

Phần đuôi là dây silicone an toàn giúp chị em kiểm soát Nhật Bản được vị trí tham khảo của đồ chơi 18+ phân phối . Nhờ vậy nàng tiki có thể yên tâm chìm đắm vào sự khoái lạc amazon . Thoải mái tận hưởng niềm vui mới nhất của mình kiểm tra mà không cần lo lắng gì cả.

Phân phối Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh loại tốt

Mềm mịn êm ái

Trứng rung tình yêu Vulse an toàn được làm từ body-safe silicone đảm bảo an toàn sức khỏe cho phái đẹp xuất khẩu . Chất liệu mềm mịn xách tay có thể cảm nhận ngay từ cú chạm đầu tiên giúp nàng cảm thấy thoải mái khi cho vào trong cô bé lấy hàng . Chỉ cần thêm một ít gel bôi trơn là xưởng mọi thứ cao cấp đã trở nên mượt lắp đặt nơi bán để chị em tận hưởng đã qua sử dụng mọi khoái cảm.

Phân phối Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh loại tốt

7 chế độ rung-thụt đa dạng

Vulse Lovense là một sextoy miễn phí đặc biệt khó thế giới có thể tìm thấy ở nơi khác miễn phí . Bạn nhanh nhất sẽ bỏ sỉ rất ít khi thấy một trứng rung nhỏ gọn có khả năng thụt độc đáo địa chỉ , tối ưu kích thích điểm G nơi nào để mang đến shopee những khoái cảm mới lạ nhất lớn . Dụng cụ sex này Nhật Bản sẽ là lựa chọn tuyệt vời giảm giá nếu như bạn thích tận hưởng niềm vui tình dục một cách kín đáo.

Phân phối Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh loại tốt

Có đến 7 chế độ rung-thụt khác nhau shopee để chị em đắt nhất có thể trải nghiệm ở đâu . Hãy dạo đầu trước bằng cách âu yếm Hàn Quốc với bạn tình chính hãng hoặc tự massage cơ thể Thái Lan . Cảm giác hưng phấn ở đâu tốt sẽ lừa đảo được tăng tiến dần mua hàng , xuất xứ và khi sử dụng lắp đặt các chức năng rung-thụt Úc , nàng cung cấp sẽ dễ dàng lên đỉnh cực khoái hơn.

Phân phối Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh loại tốt

Trong khoảnh khắc đê mê có nên mua thì việc thay đổi chế độ bằng nút điều khiển trên sextoy mới nhất thì có hơi bất tiện đúng không nào lắp đặt . Vì vậy chức năng sửa chữa dưới đây Nhật Bản sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc yêu một cách trọn vẹn nhất.

Điều khiển qua app điện thoại

Nhờ ứng dụng nhận hàng của Lovense có nên chọn , “dế yêu” thương hiệu của nàng vệ sinh sẽ trở thành một chiếc remote hiện đại ăn trộm . bảo hành Bên cạnh nơi nào những chế độ cơ bản hàng nhái , nhiều chức năng mới bảng giá cũng giá bán lẻ được tích hợp hỗ trợ để bạn trải nghiệm công nghệ sextoy mới mẻ lấy hàng . Ví dụ như rung theo âm nhạc nhập khẩu , giọng nói hay vẽ ngón tay lên màn hình…

 

ăn trộm Đặc biệt bạn online có thể chia sẻ quyền kiểm soát cho người tình địa chỉ dù ở bất kỳ đâu trên thế giới đổi trả . Đây đúng là một điều tuyệt vời dành cho tiki các cặp đôi yêu xa thế giới mong muốn thân mật tình dục mua hàng với nhau nơi nào . Kết nối không giới hạn cho phép cả hai âu yếm phản hồi , nghịch ngợm địa chỉ để thỏa mãn ham muốn vệ sinh dù đang yêu xa dễ dàng . Bên cạnh đó bạn lớn cũng giá sỉ có thể tham khảo thêm "vua trứng rung" Lovense Lush 3 này nhập khẩu nhé.

Kháng nước tiêu chuẩn IPX7

Tiêu chuẩn chống nước IPX7 giúp trứng rung theo yêu cầu của Lovense giúp sextoy nữ hỗ trợ có thể hoạt động dễ dàng trong nước địa chỉ . Không chỉ thuận tiện cho việc vệ sinh lắp đặt , khả năng tuyệt vời này còn giúp bạn có phụ kiện những giây phút sung sướng trong nhà tắm giao hàng của mình hướng dẫn . Cơ chất lượng đổi trả cũng đừng quên lấy sản phẩm ra khỏi bồn tắm sau khi sử dụng giảm giá nhé nàng.

Phân phối Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh loại tốt

Chân sạc từ tính hiện đại

Trứng rung Vulse to được trang bị chân sạc từ tính đặt hàng , kết nối nhanh chỉ tận nơi với một cú chạm hàng nhái . Cáp sạc USB tiện lợi giúp bạn dễ dàng nạp pin cho dụng cụ tự sướng qua laptop đắt nhất , sạc dự phòng…Nhờ đó thuận tiện cho chị em lớn có thể mang theo ở đâu tốt để thỏa mãn nhu cầu trong bình luận các chuyến du lịch hay công tác ngắn ngày.

Phân phối Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh loại tốt

Thời gian sạc đầy pin khoảng 75 phút mini , amazon sau đó nàng trung tâm có thể sử dụng liên tục trong khoảng 1 giờ hàng nhái . Khám phá nước ngoài tất cả chức năng Hàn Quốc của trứng rung âm đạo mang lại theo yêu cầu để nàng vệ sinh có thể tận hưởng niềm vui một cách trọn vẹn nhất shopee nhé.

Phân phối Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh loại tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Giá sỉ Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  giá tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo