LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4658

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

4.000.000₫ 5.556.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS mua hàng , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
33 x 160 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - 1 Lithium sạc đầy trong 1.5 – 2h
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Một vũ khí không thể thiếu lừa đảo của kiểm tra các chị em trước khi lâm trận đặt hàng với bạn tình bền , bạn có biết vũ khí bí mật đó không nhận xét ? Vâng facebook , Chúng tôi cung cấp sẽ tiết lộ cho bạn biết rằng sức mạnh nơi nào của vũ khí này vô cùng to lớn thanh lý có thể giúp việc lên đỉnh trở nên thăng hoa hơn nhận hàng . Trứng rung tình yêu Lush rung siêu mạnh là một trứng rung Hàn Quốc được các cặp tình nhân tại mua hàng các thành phố lớn VN săn đón online bởi nó chất lượng được ‘giới thiệu’ trên video sex kho hàng bởi cô gái có nên chọn với biểu cảm mất kiểm soát hoàn toàn vì sự kích thích shopee của trứng rung tiết kiệm . Sản phẩm này thuộc thương hiệu sextoy Lovense nổi tiếng trung tâm của Mỹ so sánh được Chúng tôi nhập khẩu mới nguyên seal cửa hàng với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm 1 đổi 1 to . Với khả năng điều khiển bằng điện thoại bền sẽ cho bạn trải nghiệm không giới hạn theo yêu cầu các chế độ rung.

Hầu hết bảng giá các máy rung đạn không công nghệ đều có đăng ký dao động yếu Đài Loan , điều khiển từ xa giá rẻ Trung Quốc và phá vỡ sau một vài lần sử dụng nhanh nhất . Máy rung bluetooth công nghệ cao có vấn đề về kết nối bluetooth bình luận . Chúng online được tạo ra báo giá bởi tự động các công ty không hiểu công nghệ cơ bản thanh toán tốt nhất các bộ phận sản phẩm chính đăng ký của thuê ngoài như phát triển ứng dụng nước ngoài . LOVENSE chuyên về công nghệ tình dục giá rẻ . Nhóm LOVENSE thực sự cao cấp đã tạo ra hai đồ chơi tình dục đường dài đầu tiên vào năm 2013 nhận hàng . Sản phẩm này to có thể ăn trộm được tìm mua tại các shop đồ chơi người lớn ở tphcm hay Hà Nội.

Hình ảnh sản phẩm trứng rung không dây LUSH 1

Trứng rung báo giá bao gồm hai phần shop , phần to là phần chính đã qua sử dụng để kích thích chị em gần nhất , phần nhỏ nhanh nhất và dài như một cái đuôi là phần bắt tín hiệu điều khiển từ điện thoại tại nhà . Chị em qua app có thể thoải mái cho trứng râu sâu vào bên trong âm đạo quà tặng để đạt ở đâu tốt được sự sung sướng nhất nội địa , nhận hàng nhận xét có thể dễ dàng nắm phần đuôi kiểm tra của sản phẩm kéo ra ngoài một cách dễ dàng tiki . Ngoài ra hàng nhái , trung tâm với vô số kiểu rung dịch vụ và tốc độ rung bạn giao hàng có thể cảm nhận hỗ trợ được vô số khoái cảm tột đỉnh khác nhau đổi trả . xuất khẩu Ngoài ra app điều khiển sản phẩm còn cho phép sản phẩm rung theo tiếng nhạc Nhật Bản . Thật là hay phải không nào thế giới , bạn vừa nhận hàng có thể nghe Hàn Quốc được bài hát yêu thích đặt mua và cảm nhận sự sung sướng tuyệt vời tiết kiệm mà giai điệu phụ kiện của bài hát mang lại thông qua tính năng rung đồng bộ hóa Úc với âm nhạc.

Địa chỉ bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng nhập khẩu

Trúng rung tình yêu showroom có thể tích hợp vào cả bluetooth

Phạm vi kiểm soát dài nhất mới nhất của bất kỳ đồ chơi bluetooth nào! Lên đến 30ft phạm vi tầm nhìn trực tiếp lấy hàng . Đây là điều kiện lý tưởng (thường) thông minh . Khoảng 5-10 feet vận chuyển của phạm vi 360 độ hàng giả . Máy rung bluetooth khác hầu như không kết nối ở 1 foot thương hiệu . mới nhất Nếu bạn muốn một phạm vi dài hơn ở đâu , bạn thương hiệu có thể sử dụng hai điện thoại kiểm tra để chơi công khai khuyến mãi . Người đeo kết nối đồ chơi bỏ sỉ với điện thoại chợ của họ mua hàng và giữ điện thoại giá rẻ của họ ở gần họ (ứng dụng có nên mua có thể chạy ở chế độ nền) amazon . Bộ điều khiển lấy hàng sau đó kết nối tại nhà với đối tác nước ngoài của họ trên ứng dụng dịch vụ của chúng tôi (không cần phải ghép nối sản phẩm trực tiếp) bảng giá . Qua wifi Hàn Quốc hoặc 3G to , bộ điều khiển thương hiệu có thể bật / tắt đồ chơi hàng Hiệu , gửi mẫu Đài Loan , v.v … Hãy chắc chắn miễn phí để đi qua nước ngoài các thiết lập tham khảo và cho phép bộ điều khiển có “toàn quyền kiểm soát” qua app . Điều này cho phép bộ điều khiển có toàn quyền điều khiển (không cần người dùng chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Địa chỉ bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng nhập khẩu

Vì là đo bằng phương pháp thủ cổng tốt nhất để bạn có cái nhìn thực tế nhất nên so sánh có thể sai sót một chút khách hàng . thế giới Hiện nay tốt nhất , dòng sản phẩm trứng rung cao cấp không dây Lovense ở đâu uy tín đã có phiên bản mới nhất 2021 - LUSH 2.

Địa chỉ bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng nhập khẩu

sản xuất Những đặc điểm nổi bật rẻ nhất của trứng rung Lovense

Siêu phẩm này còn có những vũ khí bí mật giúp bạn chỉ khuyến mãi có thể tận hưởng cảm giác cực khoái hoàn hảo nhất:

- Điều khiển khoảng cách dài – tham khảo có thể tiki được điều khiển ở bất kỳ khoảng cách nào bằng cách sử dụng hai điện thoại thông minh online và kết nối trong ứng dụng hàng nhái . Các mẫu rung không giới hạn – tạo nổi tiếng và chia sẻ nước ngoài của nhập khẩu riêng bạn bảng giá hoặc tải xuống từ đám mây
- Đồng bộ hóa tận nơi với âm nhạc – Trải nghiệm chính hãng các bài hát yêu thích Hàn Quốc của bạn theo một cách hoàn toàn mới!
- Rung động kích hoạt âm thanh – Trải nghiệm âm thanh xung quanh bạn theo cách bạn chưa từng có trước đây
- Đồng bộ hóa mini với nhau – to nếu hai người có đồ chơi đã qua sử dụng , một người địa chỉ có thể kiểm soát ở đâu và cả hai đồ chơi phân phối sẽ phản hồi
- Apple Watch Control – bộ rung đầu tiên khuyến mãi và duy nhất đại lý có thể điều khiển khuyến mãi được so sánh với Đồng hồ Apple rẻ nhất của bạn

Địa chỉ bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng nhập khẩu

Người dùng liên kết đồ chơi Trung Quốc với điện thoại lấy hàng của họ nhanh nhất và giữ điện thoại xuất khẩu của họ ở gần họ (ứng dụng chiết khấu có thể chạy ở chế độ nền) bỏ sỉ . Bộ điều khiển chính hãng sau đó kết nối amazon với đối tác dễ dàng của chúng tôi vệ sinh để ứng dụng nội địa của chúng tôi ở đâu uy tín . tận nơi Trên wifi cửa hàng hoặc 3G quà tặng , bộ điều khiển nước ngoài có thể kích hoạt đồ chơi khuyến mãi và gửi rung tại nhà . Hãy chắc chắn giá rẻ để đi qua mới nhất các thiết lập danh sách và cho phép đối tác giá bán lẻ của bạn lừa đảo để có “toàn quyền kiểm soát.” Điều này cho phép nó có quyền kiểm soát hoàn toàn (người dùng không cần chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Địa chỉ bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng nhập khẩu

Cách sử dụng trúng rung tình yêu LUSH 1

Vệ sinh trứng rung điều khiển bằng điện thoại trước thống kê và sau khi sử dụng bằng nước sạch hay xà phòng diệt khuẩn dễ dàng . Không nên dùng nước sôi hay cồn y tế vì nhập hàng sẽ làm giảm độ bền chất lượng và tuổi thọ nhận xét của máy thủ dâm nữ này hàng giả . Sạc đầy pin trước khi sử dụng hướng dẫn . Tải app xuất khẩu của Lush về điện thoại voucher hoặc máy tính đánh giá để khởi động so sánh và điều chỉnh tần số rung qua Bluetooth theo ý thích đổi trả . Sau đó bắt đầu kích thích nhận hàng , mát xa vào tiết kiệm những điểm nhạy cảm khuyến mãi của cơ thể miễn phí , cảm nhận sự sung sướng khi thủ dâm tư vấn . Dùng thêm gel bôi trơn bình luận để lướt vào bên trong âm đạo dễ dàng Trung Quốc nhằm đạt khoái cảm nhiều hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Giá sỉ Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  giá tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo