Máy hút bú liếm nhũ hoa massage âm đạo A-one Su-shita độc đáo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 5182

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.200.000₫ 1.463.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: A-one Japan
  • CHẤT LIỆU: ABS+Silicone
  • CHỨC NĂNG: Hút - Liếm - Rung
  • KÍCH THƯỚC: 25200 (mm)

Mô tả chi tiết

Máy bú hút A-one Su-shita sở hữu thiết kế công thái học tạo kích thích cực sướng hướng dẫn . Chất liệu silicone mịn màng tiết kiệm , êm ái khi tác động tổng hợp các vị trí nhạy cảm giá bán . Thiết bị có 7 chế độ hút liếm đa dạng kết hợp khả năng chống nước hiệu quả cho chị em thỏa sức thủ dâm trong phòng tắm.

Bảng giá Máy hút bú liếm nhũ hoa massage âm đạo A-one Su-shita độc đáo mới nhất

Thiết kế công thái học tác động lên âm vật rẻ nhất , nhũ hoa

Máy bú hút Su-shita A-one Lazada được thiết kế phần đầu xuất khẩu có thể tháo lắp hàng nhái , thay đổi thương hiệu nhằm tạo sự tương tác mới nhất riêng biệt cho nhũ hoa online và âm vật khuyến mãi . Việc thay đổi giữa hai đầu cho phép phái đẹp linh hoạt chọn lựa hàng Hiệu , đổi đầu theo từng nhu cầu ở mỗi thời điểm cửa hàng . Phần đầu có thiết kế tương tự hình dáng khuyến mãi của lưỡi giúp nàng rên xiết vì sung sướng như tự động được bạn tình nâng niu phần ngực địa chỉ , vùng kín trong màn dạo đầu.

Bảng giá Máy hút bú liếm nhũ hoa massage âm đạo A-one Su-shita độc đáo mới nhất

Phần lưỡi gần nhất của máy massage vùng kín hướng dẫn sẽ có thêm vỏ bọc silicone chiết khấu , thanh toán được thiết kế thương hiệu các gai nhỏ li ti tăng khoái cảm mãnh liệt khi thủ dâm đã qua sử dụng . Sự kích thích dịch vụ sẽ online được tăng lên khi bạn sử dụng phụ kiện đi kèm tuyệt vời này.

Bảng giá Máy hút bú liếm nhũ hoa massage âm đạo A-one Su-shita độc đáo mới nhất

Chất liệu silicone mịn màng sản xuất và êm ái

Hai đầu kích thích đã qua sử dụng của máy liếm vùng kín Su-shita A-one làm từ silicone nên bề mặt mềm mại tiết kiệm và mịn màng có nên chọn , mang lại cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc nước ngoài với da tham khảo của đầu ti nơi bán , hột le showroom . Vật liệu silicone không chứa phthalate đẹp khuyến mãi các hóa chất gây hại nên an toàn cho sức khỏe tình dục sửa chữa , người có da nhạy cảm an tâm sử dụng.

Bảng giá Máy hút bú liếm nhũ hoa massage âm đạo A-one Su-shita độc đáo mới nhất

Phần thân máy giảm giá được làm từ nhựa ABS có độ bền cao tiki và khả năng chịu lực tốt khuyến mãi . Điều này giúp máy giữ giá sỉ được hình dạng ổn định khi va đập trong qua app quá trình sử dụng.

Sở hữu 7 chế độ hút liếm đa dạng

Đồ chơi sex A-one Su-shita có 7 chế độ bú mút từ nhẹ nhàng sửa chữa , chậm rãi dành cho chị em thích cảm giác dịu dàng đến nhập khẩu các chế độ xoay vòng bình luận , rung xoáy mạnh mẽ phù hợp nhập khẩu với người đẹp đam mê khoái cảm mãnh liệt.

Bảng giá Máy hút bú liếm nhũ hoa massage âm đạo A-one Su-shita độc đáo mới nhất

Các nút bấm cơ học trên thân máy hỗ trợ việc chuyển đổi giữa sản xuất các chế độ hút xách tay , mút theo tần suất online mong muốn dễ dàng link web , tạo sự linh hoạt tối đa cho nàng tìm shop được cột mốc phù hợp hàng giả với sở thích miễn phí của bản thân Trung Quốc . Đài Loan Nếu bạn thích sextoy tương tự nhận hàng nhưng tư vấn có thể sử dụng cả 2 đầu hỗ trợ , thì máy rung miệng lưỡi kết hợp hàng Hiệu sẽ là sự thay thế hoàn hảo.

Chống nước hiệu quả

Máy bú hút âm vật Su-shita A-one xuất khẩu được thiết kế dễ dàng với tính năng chống nước hiệu quả hàng Hiệu nhằm nâng cao trải nghiệm tình dục cho người dùng xưởng . Do đó thảo luận , chị em thanh toán có thể tạo khoái cảm lên nhũ hoa shop , âm vật ở vòi sen sửa chữa , phòng xông hơi,.. tiết kiệm . ăn trộm mà không lo làm hỏng hóc phụ kiện các linh kiện điện tử.

Bảng giá Máy hút bú liếm nhũ hoa massage âm đạo A-one Su-shita độc đáo mới nhất

Với tính năng chống nước mới nhất , chị em phân phối có thể vệ sinh dụng cụ thủ dâm nữ bằng nước ấm sau khi sử dụng bảo hành nhằm làm sạch Mỹ và loại bỏ bụi bẩn dễ dàng.

Sạc 2 giờ đánh giá , dùng 50 phút

A-one Su-shita tích hợp cổng sạc USB giúp kết nối tiện lợi tốt nhất với mini các thiết bị khác như máy tính Thái Lan , bộ sạc điện thoại vận chuyển , cổng USB trên xe ô tô phân phối mà không cần phải lo lắng về việc tìm kiếm cáp sạc nguyên bản bền của thiết bị.

Bảng giá Máy hút bú liếm nhũ hoa massage âm đạo A-one Su-shita độc đáo mới nhất

Đồ chơi tình yêu cần 2 giờ to để sạc đầy pin mới nhất . Sau đó thanh toán , người dùng kiểm tra có thể dùng máy liên tục 50 phút sau khi sạc xong siêu thị . Thời lượng pin có thể thay đổi tùy thuộc vào chế độ rung ở đâu uy tín và cường độ sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-24%5
Bảng giá Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II nhập khẩu

Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II

830.000₫1.092.000₫
(76)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo