Máy massage điểm g siêu sướng hình nấm đồ chơi tình dục cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3193

Danh mục: Máy massage cho Nữ

450.000₫ 529.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tính năng: Kích thích âm vật Thái Lan , điểm G lừa đảo , gia tăng khoái cảm cho Úc các cặp đôi
  • Chất liệu: Silicone ABS mềm mại
  • Màu sắc: Hồng- Xanh
  • Nguồn: Pin 3A
  • Kích thước đầu: 5cm x 4.2cm
  • Rung: 7 tần số rung ngoáy

Mô tả chi tiết

Máy massage điểm g hình nấm - một sản phẩm đồ chơi tình dục ngụy trang hoàn hảo cao cấp mang đến sự rên rỉ đầy âm ỉ trong vùng cấm địa chị em. có tinh chất hít như nam châm kích thích điểm g thông minh và toàn cơ thể nữ giới.

Máy massage điểm g hình nấm - sức hút sâu thẳm đến từ ma lực đầy sung sướng

bảng giá Chắc hẳn kiểm tra những suy nghĩ mới nhất , lo lắng về khả năng làm tình có nên mua của bản thân  Trung Quốc đặc biệt là hàng Hiệu những chàng trai lần đầu tiên quan hệ tình dục. Lần đầu tiên nội địa thì lúc nào chất lượng cũng vụng về tổng hợp và thiếu xót Hàn Quốc , nhiều khi là cả hai. Điều này dẫn tới hậu quả là xuất tinh cực kỳ sớm Đức sẽ làm cho bạn tình mình cảm thấy hụt hẩng đại lý , thiếu cảm xúc thảo luận và không đạt  Đài Loan được đỉnh.
Để giải quyết thỏa đáng facebook để ổn thỏa tình cảm siêu thị và hạnh phúc gia đình hơn, đó là gia tăng kinh nghiệm trong quan hệ tình dục quà tặng và kiến thức phòng the. 

 Phân phối Máy massage điểm g siêu sướng hình nấm đồ chơi tình dục cao cấp cao cấp


Thứ nhất là không phân phối được vội vàng (đa số nữ giới không ai thích điều này tự động của nam giới).Bạn phải kết hợp trung tâm tất cả hàng Hiệu mọi thứ  facebook để kích thích vệ sinh các giác quan gợi cảm tạo hứng thú cho bạn tình Trung Quốc . Dụng cụ massage ra đời  cửa hàng để tạo nên màn dạo đầu là cực kỳ quan trọng.


Thứ hai là công dụng Đức của Máy massage điểm g hình nấm  mua sắm sẽ giúp bạn tình Lazada của bạn bị kích thích miễn phí và gây hưng phấn trước khi bạn lâm trận giá rẻ Khi bạn sữ dụng máy massage điểm g hình nấm kim châm danh sách sẽ sữ dụng  theo yêu cầu được 7 chế độ rung khác nhau vô cùng đa dạng, đầu tại nhà của máy massage hoàn toàn trơn tru gợi cảm phản hồi . Việc rung nhẹ báo giá sẽ kích thích tới giây thần kinh nữ giới gây hứng thú xách tay . Dụng cụ massage này đẹp rất nhỏ gọn xuất xứ và nguỵ trang Thái Lan rất tốt bạn trung tâm có thể sữ dụng làm sản phẩm trưng bày trong phòng khách  trung tâm để tạo màu sắc cho căn nhà khách hàng của bạn

Máy massage điểm g hình nấm bình luận với Nhật Bản những công dụng thu hút phái đẹp cực kì

 Phân phối Máy massage điểm g siêu sướng hình nấm đồ chơi tình dục cao cấp cao cấp

Máy massage điểm g hình nấm trung tâm được thiết kế đắt nhất rất độc đáo chợ và sang trọng trung tâm , chỉ cần nhìn là muốn thủ dâm Pháp với hai màu nhã nhặn - nữ tính hướng dẫn . Sản phẩm thảo luận được làm từ silicon cao cấp nhập khẩu rất mềm đẹp an toàn , nhanh nhất và an toàn to với người sử dụng. Một sản phẩm tuyệt vời hàng giả và hấp dẫn lẫn khuyến mãi các chị em đắt nhất và chàng trai.

 Phân phối Máy massage điểm g siêu sướng hình nấm đồ chơi tình dục cao cấp cao cấp

Không mới nhất những thủ dâm âm đạo bảo hành và hỗ trợ dạo đầu Úc , máy còn giúp mát xa lưng phản hồi , cổ hướng dẫn , ngực sau một ngày làm việc căng thẳng sửa chữa , kể cả amazon những điểm nhạy cảm Hàn Quốc sẽ càng tăng thêm khoái cảm như ngực có nên chọn , âm đạo. Đầu còn lại làm nhiệm vụ chính đáng gần nhất của một người đàn ông trưởng thành ở đâu để đưa nàng đi vào Lazada những cơn mê tình ái dịch vụ , bằng việc thọc sâu bên trong âm đạo tư vấn và ngoáy liên tục cao cấp không ngừng khiến bạn rên rỉ thương hiệu và nhắm nghiền mắt lại vì sướng.

Điểm ưu nữa dễ dàng của sản phẩm là rung bảng giá rất êm amazon , khả năng gây ồn là không có.

Cách sử dụng sản phẩm chất lượng để mang lại hưng phấn tột độ

 Phân phối Máy massage điểm g siêu sướng hình nấm đồ chơi tình dục cao cấp cao cấp hình ảnh mô tả

  • Cần vệ sinh sản phẩm nội địa với dung dịch muối y tế, cồn vận chuyển hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ trước khi sử dụng showroom để bảo đảm an toàn danh sách , tránh viêm nhiễm gần nhất của vi khuẩn
  • Sạc đầy pin cho máy rung cung cấp để tránh làm cuộc yêu nửa chừng mất vui đánh giá , đặt hàng sau đó gắn lên mặt phẳng bạn thích
  • Sử dụng kết hợp mini với gel bôi trơn siêu thị để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín đăng ký , đồng thời màng lại cảm giác trơn trượt ướt át.
  • Chọn kiểu rung phù hợp vệ sinh và tận hưởng khoái cảm.
  • Sau khi sử dụng xong tháo pin voucher , vệ sinh dương vật lại bằng nước sạch gần nhất , bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tự động , tránh ánh nắng trực tiếp chợ và nhiệt độ cao.
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình thông minh , người yêu hỗ trợ có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp mua hàng để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Review Máy massage Magic Motion Umi cao cấp

Máy massage Magic Motion Umi

1.200.000₫1.622.000₫
(11)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo