Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3187

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.700.000₫ 2.361.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Công dụng: mát xa đắt nhất và kích dục điểm G cho nữ giới

Chất liệu: silicon ABS mềm mịn nhận hàng và lành tính

Kích thước: 19.2cm x 3.4cm x 3.7cm

Chức năng: Rung đa tần

Nguồn: sạc bằng cáp USB (3h)

Thương hiệu: Nalone

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê là sản phẩm đồ chơi tình dục vô cùng thú vị tư vấn và đáng yêu dành cho đăng ký những người nữ giới đang cô đơn Úc , cần địa chỉ được đáp ứng nhu cầu tình dục amazon hoặc xách tay cũng mua hàng có thể là Pháp những cặp vợ chồng đổi trả , cặp đôi muốn thay đổi không khí yêu mãnh liệt hơn hàng nhái , tìm kiếm một điều gì đó thú vị trong chuyện tình hàng nhái . khuyến mãi Chắc chăn sản phẩm Mỹ sẽ mang lại sự thú vị cho người dùng..

Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê - chạm là sướng rung là ghiền

Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê là một trong đặt hàng những dòng đồ chơi tình dục cực giống lắp đặt với dương vật thật giá bán của đàn ông. Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê có thiết kế nét đến từng đường cong hỗ trợ , chiếc dương vật này luôn đảm bảo độ chân thật đến không ngờ lớn , thậm chí sự sung sướng có nên mua sẽ làm cho chị em ngất xỉu đến không kịp chuẩn bị.

Với chất liệu silicone y tế cao cấp đạt chuẩn chất lượng châu Âu cùng nhựa cứng ABS an toàn cho sức khỏe người sử dụng đặt hàng , mỗi khi đầu dương vật trơn tru mềm mại này chạm tới đâu là “cô bé” thế giới của bạn chỉ địa chỉ có thể không cưỡng nổi sự sung sướng đến điên dại tư vấn . Bạn chỉ muốn cho sâu kho hàng , sâu nữa vào khuyến mãi để đắm chìm trong Hàn Quốc những đê mê khoái cảm.

 Sỉ Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê chính hãng Hình ảnh mô tả  Sỉ Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê chính hãng Hình ảnh mô tả

Điều tại nhà đặc biệt là Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê có một chế độ "touch" khi bạn chạm vào sản phẩm nhận xét sẽ rung lên xưởng rất tiện lợi siêu thị và thú vị.

 Sỉ Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê chính hãng Vẻ đẹp sang trọng phân phối của sản phẩm  Sỉ Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê chính hãng  Sỉ Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê chính hãng Sự tươi mát trong lành miễn phí sẽ xoa dịu cơn stress mệt mỏi giá rẻ của phái đẹp

Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê thuộc nhóm đồ chơi tình dục cao cấp hiện đại đăng ký được ưa chuộng nhất trên thị trường khuyến mãi hiện nay tiết kiệm . Thiết kế vệ sinh của máy rung mô phỏng gần như dương vật thật tham khảo của đàn ông ở đâu tốt nhưng phân phối với đường nét tinh tế Đức và sang trọng hơn nhiều đảm bảo tính ưu việt hàng nhái với nhận xét những đường cong  mềm mại nhận xét sẽ len lỏi sâu bên trong "cô bé" đẹp mà chưa chắc dương vật thật đăng ký của cánh mày râu thống kê có thể chạm tới shopee được voucher . Chính điểm nhấn này giúp cho máy rung cao cấp Nalone Touch chạm tới điểm G làm chị em sung sướng và khoái cảm dâng lên ngùn ngụt.

Mặt khác Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê sử dụng được thiết kế hoàn toàn bằng Silicon y tế cao cấp đạt chuẩn chất lượng quốc tế mua hàng , độ nhịp nhàng phụ kiện và tính mịn màng lừa đảo của máy rung đảm bảo cho bạn cảm nhận sự trơn tru hơn mỗi khi chạm tới âm đạo đổi trả của chi em khiến bạn không thể cưỡng lại sự hấp dẫn mê Đức hoặc miễn phí mà máy rung âm đạo Nalone Touch mang tới cho bạn.

Vì sao các chị em nên sở hữu ngay lập tức cho mình một Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê

Giúp shop các chị em cảm nhận tốt nhất được sự khoái cảm mang lại chân thật nhất khuyến mãi và tột đỉnh nhất chưa bao giờ có

Từng tế bào từng thớ da tư vấn của phái đẹp so sánh sẽ khuyến mãi được mát xa chu đáo đã qua sử dụng , âm đạo Trung Quốc sẽ liên tục chảy nước theo yêu cầu không ngừng nghỉ

Sự nâng niu chất lượng , ôm trọn chất lượng và mân mê bên ngoài ôm đạo chưa bao giờ chân thực đến thế nhận xét , rung nhè nhẹ từ từ như ai đó đang liếm âm đạo tư vấn của bạn.

Với Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê bạn voucher sẽ không phải lo lắng hay căng thẳng về cuộc sống tình dục thanh toán của bản thân nữa facebook . Không còn lo lắng về việc một chàng trai nào đó lừa tình làm tan vỡ trái tim bạn lấy hàng , sản phẩm máy rung âm đạo này phụ kiện sẽ làm bạn vỡ òa trong mộng sung sướng.

Sử dụng Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê đúng cách an toàn để mang lại hiệu quả sung sướng bất ngờ

  • Vệ sinh sạch Mỹ sẽ bằng nước hoặt cồn y tế trước tham khảo và sau khi sử dụng.
  • Lắp pin vào facebook và kiểm tra hoạt động sản xuất của sản phẩm
  • Cho một lớp gel bôi trơn lên sản phẩm hoặc  tốt nhất có thể dùng bao cao su báo giá để đảm bảo độ trơn giúp thao tác nhẹ nhàng nhận hàng mà ko bị tổn thương cho cô bé.
  • Từ từ nhẹ nhàng đưa Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê vào shop và chọn chế độ rung phù hợp giá rẻ với nhu cầu sử dụng.
  • Vệ sinh sạch mua sắm sẽ  giá bán lẻ và bảo quản nơi khô ráo thoáng mát khi sử dụng xong nội địa , Mỹ tuyệt đối không sử dụng sản phẩm chung qua app với người khác vì Trung Quốc có thể lây bệnh truyền nhiễm nguy hiểm

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Review Máy massage Magic Motion Umi cao cấp

Máy massage Magic Motion Umi

1.200.000₫1.622.000₫
(11)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo