Máy Rung Hình Búa Mát Xa Điểm G

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3196

Danh mục: Máy massage cho Nữ

900.000₫ 1.500.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Chất liệu: Silicone ABS an toàn bảng giá , không mùi Nhật Bản , không gây dị ứng khi sử dụng
  • Kích thước: 28.4cm x 12.4cm
  • Rung: đa tần số
  • Pin: Sử dụng sạc
  • Đặc điểm: Màu be hồng nơi bán , đen huyền bí
  • Xuất xứ: Hongkong

Mô tả chi tiết

Máy Rung Búa Mát Xa Điểm G một loại dụng cụ mát xa điểm G vượt trội hướng dẫn và tân tiến hiện đại nhất thế giới nổi tiếng hiện nay kiểm tra . thống kê Nếu bạn đang miệt mài chăn chuối giao hàng xưởng vẫn chưa tìm ra tự động được chuối hợp lý địa chỉ . Hãy thử ngay máy rung búa cực bự này sử dụng nhé chất lượng , đút vào là sướng tê tái hết cả người đấy.

 Phân phối Máy Rung Hình Búa Mát Xa Điểm G nhập khẩu

Máy Rung Búa Mát Xa Điểm G - Đập một phát vào trym sướng tê tái cả đêm

Các chị em thích sử dụng Đức để mát xa âm đạo hay thư giãn cô bé đang yêu đang cần  ở đâu được đáp ứng nhu cầu đắt nhất cũng nhập hàng được luôn.  to Những cặp vợ chồng đã qua sử dụng , cặp đôi muốn thay đổi không khí yêu voucher để tạo sự thú vị trong hôn nhân.

Bạn đang tìm một sextoy đủ làm cho cô bé tê tái xách tay và điên dại đại lý với bình luận những hoan lạc thật cuồng say giá rẻ ? Máy Rung Búa Mát Xa Điểm G là sản phẩm có bề mặt trơn nhẵn Thái Lan , ở đâu nhưng đầu sextoy lại là hình chiếc búa giúp bạn lớn có thể đập vào chim ngay cả hàng nhái những lúc tê tái nhất.

 Phân phối Máy Rung Hình Búa Mát Xa Điểm G nhập khẩu

Máy Rung Búa Mát Xa Điểm G nơi bán sẽ xâm nhập cực sâu vào âm đạo Pháp và xoáy tung điểm G, khiến cho trái tim trung tâm của chị em phải thổn thức vì đạt đỉnh điểm trong sung sướng giá bán . Không nhận xét những vậy phản hồi , sextoy khách hàng sẽ chạm thẳng tới Pháp những khu trung tâm kho hàng , khơi dậy mãnh liệt tại nhà những xúc cảm tuyệt vời trong quan hệ tình dục.

Cảm giác siêu nứng chiết khấu sẽ sản xuất được tăng lên khi bạn bật nút ăn trộm , nó vệ sinh sẽ ngoáy tung âm đạo giá bán của bạn làm cho bạn sướng không chịu nổi có nên chọn và ngất vì thăng hoa tổng hợp mà sextoy hình búa ngụy trang này mang lại đấy.

Sextoy Rung hình Búa Mát Xa Điểm G mát xa hai đầu cực đỉnh rung tung tóe cô bé

Chồng nhập khẩu các nàng hướng dẫn quá mau xuất tinh khiến khoái cảm tụt dốc không phanh Mỹ , cơn sướng không thể đạt đến đỉnh điểm quà tặng . Hoặc anh ấy không đủ cảm xúc bạo lực chính hãng và sự hành hạ giao hàng mà bạn cần xách tay để đưa bạn lên thiên đàng ái ân.

Các nàng không cần phải bận tâm về chuyện ấy thống kê , hãy ngừng lo lắng vì  giá rẻ với Máy Rung Búa Mát Xa Điểm G đặt mua thì giá rẻ mọi chuyện lấy hàng sẽ Mỹ được giải quyết giá rẻ . Nhu cầu vệ sinh của nàng phản hồi sẽ phụ kiện được giải quyết xuất xứ . Sextoy hình cây búa này shopee sẽ hành bạn đến phát điên vì độ bạo dâm nơi nào mà nó mang lại.

 Phân phối Máy Rung Hình Búa Mát Xa Điểm G nhập khẩu

Sản phẩm địa chỉ xứng đáng nằm trong top sextoy cao cấp vận chuyển mọi thời đại nơi nào với nhiệm vụ giúp anh chị em tràn trề nước so sánh và đắm chìm mình trong khoái lạc nhục dục. Sản phẩm có 10 chế độ rung khác nhau giúp kích thích điểm G tối đa qua app , massage thư giãn nâng cao đời sống tình dục giá rẻ của bạn

Cách sử dụng sản phẩm nhận hàng để mang lại hưng phấn tột độ

  • Bấm giữ khoảng 3 giây vào nút nguồn trên phần tay cầm mua hàng để khởi động sản phẩm nơi bán . Tiếp theo bấm chọn chế độ rung phù hợp rồi mới tiến hành sử dụng sản phẩm
  • Chúng tôi khuyên bạn nên vệ sinh thật sạch nơi nào sẽ sản phẩm trước hỗ trợ và sau khi sử dụng bằng cồn y tế nhập hàng , nước muối sinh lý

  • Bạn bảo hành có thể sử dụng kèm gel bôi trơn miễn phí hoặc bao cao su bỏ sỉ để tăng độ trơn mượt khi kích thích lên âm đạo

  • Kiểm tra thế giới và lắp pin đầy đủ trước khi sử dụng thảo luận , bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng ăn trộm , sạch nhập khẩu sẽ tránh bụi bẩn dẫn đến nhiễm trùng khi sử dụng.

 Phân phối Máy Rung Hình Búa Mát Xa Điểm G nhập khẩu

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Review Máy massage Magic Motion Umi cao cấp

Máy massage Magic Motion Umi

1.200.000₫1.622.000₫
(11)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo