Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 5190

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

800.000₫ 909.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Máy thủ dâm cho nam nguỵ trang hình quả bóng pokemon.
  • Tính năng: Hỗ trợ nam giới giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả; giúp nam giới tập luyện dương vật khỏe mạnh hơn.
  • Chất liệu: ABS đăng ký và TPE.
  • Kích thước: Đường kính ngoài: 100mm x 100mm x 100mm so sánh . Đường kính lõi: 38mm.
  • Trọng lượng: 348g.
  • Chức năng: Rung 10 chế độ tham khảo , tích hợp động cơ rung đôi.
  • Nguồn điện: Sạc pin từ tính cổng USB.
  • Màu sắc: Đen.
  • Chống thấm nước: Có.
  • Thương hiệu: FunneMee kho hàng .

Mô tả chi tiết

Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee AD79N là dòng sex toy có thiết kế nhỏ gọn mua hàng , tiện lợi cho việc cầm nắm nước ngoài để giải tỏa ham muốn chợ và tập luyện cho cậu nhỏ trở nên mạnh mẽ hơn một cách dễ dàng Úc . Tuy nó có kích thước nhỏ gọn có nên mua nhưng đường kính Nhật Bản của phần lõi mềm mại bên trong lại lớn rất phù hợp nhập khẩu với kích cỡ dương vật tiết kiệm của đàn ông Châu Á nên sản phẩm này nhanh nhất rất nhập hàng được nhiều anh em ưa chuộng.

Shop bán Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon cao cấp

giá rẻ Đặc biệt chất lượng , dòng máy thủ dâm FunnyMee này không chỉ mang hình dáng ngụy trang như quả bóng Pokemon xuất xứ mà nó còn tích hợp động cơ rung đôi cực kỳ mạnh mẽ Pháp với 10 chế độ khác nhau đặt hàng . Mỗi một chế độ rung kết hợp vận chuyển với đăng ký các hạt nổi bên trong lõi có nên chọn sẽ tạo ra mini những khoái cảm mãnh liệt như đang quan hệ shop với bạn tình có nên mua . Từ đó phân phối , anh em thương hiệu sẽ quà tặng được chìm đắm vào sự đê mê khoái lạc khó cưỡng này Đức và tha hồ xả tinh trong mỗi cuộc vui.

Shop bán Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon cao cấp

Mô tả cấu tạo Pháp và chức năng đăng ký của Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee AD79N

Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee AD79N sửa chữa được làm từ chất liệu ABS địa chỉ và TPE cao cấp qua app , không gây kích ứng cho da giá sỉ , bảo đảm an toàn cho sức khỏe mỗi khi sử dụng dễ dàng . Trong đó dịch vụ , lớp vỏ ngoài qua app của máy hàng Hiệu được làm từ nhựa ABS cứng cáp nhập khẩu , có độ bền cao giá bán và khả năng chống va đập tốt giúp bảo vệ động cơ bên trong hoạt động ổn định đã qua sử dụng , lâu dài dịch vụ . Còn phần lõi bên trong kho hàng thì shopee được làm bằng TPE siêu mềm dẻo chất lượng , có độ đàn hồi cao giúp ôm khít lấy cậu nhỏ hàng giả và mang lại sự êm ái dễ chịu như âm đạo phản hồi của nữ khi thủ dâm.

Shop bán Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon cao cấp

Với thiết kế theo dạng khép kín máy thủ dâm FunnyMee có khả năng chống thấm nước cực tốt nên bạn shopee có thể dễ dàng vệ sinh tận nơi với nước chính hãng và xà phòng mỗi khi sử dụng kho hàng để bảo đảm an toàn cho sức khỏe cậu nhỏ an toàn của mình báo giá . Đồng thời cửa hàng , bạn còn đại lý có thể sử dụng món đồ chơi này tiki để thủ dâm ở Trung Quốc những nơi có môi trường ẩm ướt dễ dàng để mang lại vận chuyển những trải nghiệm thú vị theo yêu cầu và thỏa mãn hơn khi tự sướng một mình.

Shop bán Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon cao cấpMáy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee chống thấm nước tốt cho bạn sử dụng ở sản xuất những nơi ẩm ướt xưởng mà mình thích.

Về hình dáng đặt hàng thì máy thủ dâm FunnyMee AD79N thống kê được lấy ý tưởng từ quả bóng Pokemon sửa chữa nhưng bề mặt ngoài đẹp được thiết kế thông minh các đường vân hoa văn nổi bật vận chuyển và màu đen huyền bí nổi tiếng . Nên nam giới hàng giả có thể đặt bên trong phòng ngủ đấu giá của mình như một món đồ trang trí gần nhất mà không bị ai phát hiện siêu thị . Đồng thời mua sắm , kích thước Úc của nó nhận xét cũng xuất khẩu khá nhỏ nhắn chỉ 10cm tiện lợi đại lý để bạn nhập hàng có thể dễ dàng mang theo sử dụng khi đi du lịch bảo hành , công tác xa,… thống kê nhằm hỗ trợ giải tỏa nhu cầu sinh lý bỏ sỉ của mình mỗi khi cần.

Shop bán Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon cao cấpMáy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee tích hợp động cơ rung đôi tạo kích thích mạnh mẽ hơn khi sử dụng

Về thiết kế đặt hàng thì máy thủ dâm FunnyMee AD79N ở đâu uy tín được thiết kế mở 2 đẩu phụ kiện với phần lõi ở giữa giá bán được cấu tạo gần giống facebook với âm đạo nữ siêu thị và nó có tự động các hạt bi to nổi cộm lên vệ sinh . Mỗi khi đút vào Trung Quốc để thủ dâm cao cấp các hạt bi này Lazada sẽ tạo sự cọ sát mạnh mẽ lên thân dương vật tổng hợp . Đồng thời nhập khẩu , khi bật tính năng rung lên các hạt bi đại lý sẽ kích thích liên tục vào hàng giả các bị trí nhạy cảm đại lý của cậu nhỏ mini để massage hàng Hiệu và mang lại giảm giá những khoái cảm sung sướng đến khó tả .

Shop bán Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon cao cấpMáy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee gồm 10 chế độ khác nhau cho bạn thoải mái hưởng thụ khoái lạc giá sỉ và khám phá.

vận chuyển Đặc biệt bỏ sỉ , máy thủ dâm Funny Mee AD79N còn lừa đảo được tích hợp động cơ rung đôi cực kỳ mạnh mẽ chính hãng với 10 chế độ kích thích khác nhau shop . Mỗi một chế độ khi sục máy lên cậu nhỏ cùng phân phối với sự cọ sát kiểm tra của xuất khẩu các hạt bi cộm đổi trả sẽ tạo sự kích thích liên tục đặt mua và mãnh liệt lên toàn bộ dương vật nhận xét . Lúc này nó Trung Quốc sẽ mang đến cho bạn thảo luận những khoái cảm sung sướng bùng nổ nhất thanh lý và chìm đắm vào sự đê mê khó tả không muốn ngừng lại cho đến khi đạt đỉnh cao trào.

Shop bán Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon cao cấpMáy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee sạc pin từ tính tiện lợi.

Ngoài ra giao hàng , món đồ chơi thủ dâm nam FunnyMee AD79N còn là một công cụ dùng Mỹ để luyện tập lý tưởng cho cậu nhỏ bình luận của anh em xưởng . Với đánh giá những bài tập Kegel chống xuất tinh sớm cho nam cùng bền với tần suất massage địa chỉ và thủ dâm hợp lý cho cậu nhỏ bằng quả bóng rung Pokemon này giảm giá . Sinh lý bạn đặt hàng sẽ Đài Loan được cải thiện nơi nào và tăng cường một cách hiệu quả tận nơi . Từ đó nước ngoài , bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi chinh chiến ở đâu và thể hiện miễn phí được kỹ năng giường chiếu bền của mình shopee để thỏa mãn bạn tình một cách dễ dàng trong đời sống phòng the.

Shop bán Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon cao cấpBộ phụ kiện có nên mua của Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee.

Hướng dẫn sử dụng giá bán lẻ , cách vệ sinh qua app và bảo quản Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee

Vệ sinh máy thủ dâm FunnyMee trước thanh lý và sau khi sử dụng bằng xà phòng dịu nhẹ nổi tiếng hoặc bằng nước muối sinh ký đấu giá để diệt khuẩn nhập khẩu . Sau đó dùng khăn bông sạch giá bán lẻ để lau khô.

Nên thoa thêm Gel bôi trơn gốc nước mini để tạo sự trơn mượt lắp đặt và tăng thêm khoái cảm khi thủ dâm.

Bạn vận chuyển có thể đeo bao cao su quà tặng để bảo đảm an toàn sức khỏe giá bán lẻ của cậu nhỏ giá sỉ , tránh bị viêm nhiễm hay trầy xước da Mỹ và dễ dàng vệ sinh sex toy sau khi sử dụng xong.

Bạn cao cấp có thể vừa thủ dâm vừa xem phim người lớn vệ sinh để tận hưởng khoái cảm một cách chân thực hơn như  đang làm tình.

Để tập luyện cho dương vật: Bạn có nên chọn sẽ massage cho cậu nhỏ đến khi đạt đỉnh rồi dừng lại xưởng hoặc làm chậm lại tận nơi . Sau khi cảm giác đạt cực khoải giảm đi chợ thì bạn tăng dần mức độ massage amazon để đưa cậu nhỏ đạt cực khoái lần nữa bảo hành . Theo cách này bạn địa chỉ có thể tập cho cậu nhỏ cương cứng lâu hơn giảm giá và kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm sửa chữa của mình (Lưu ý: Bạn nên tập phụ kiện với mức độ vừa phải đăng ký và hợp lý cao cấp để mang lại hiệu quả tốt nhất).

Bảo quản máy thủ dâm FunnyMee ở nơi sạch theo yêu cầu sẽ quà tặng , khô thoáng hướng dẫn , ít bụi hàng Hiệu , nhiệt độ không đăng ký quá 30 độ C facebook và tránh ánh nắng mặt trời đổi trả . Để xa khỏi tầm tay bảng giá của trẻ em.

Shop bán Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon cao cấp

Cách sử dụng:

– Bấm giữ nút nguồn khoảng 3 giây tốt nhất để Bật/Tắt máy.

– Bấm nhanh nút nguồn từng lần 1 đặt hàng để chuyển đổi shop các chế độ rung khác nhau (gồm 10 chế độ).

Lưu ý: Đây là sex toy dành cho cá nhân nên anh em Hàn Quốc tuyệt đối không đưa người khác dùng chung giá rẻ để phòng tránh lây nhiễm bệnh xã hội qua đường tình dục.

Mua Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee AD79N ở đâu uy tín?

khuyến mãi Nếu bạn muốn mua Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee giao hàng những nơi bán uy tín giao hàng để đảm bảo về sự an toàn so sánh cũng như chất lượng lừa đảo thì Lovekiss là nơi tiết kiệm mà bạn không nên bỏ qua dịch vụ . Bởi Shopkiss lấy hàng được xem là một trong giá rẻ những nơi bán sex toy uy tín hỗ trợ và chất lượng hàng đầu rẻ nhất hiện nay Đài Loan . Đến qua app với Shopkiss bạn khuyến mãi sẽ thống kê được thoải mái lựa chọn vệ sinh những sản phẩm dễ dàng mà mình thích online , đăng ký được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình dễ dàng và có thêm nhiều chế độ hậu mãi cực kỳ hấp dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  giá sỉ

-30%5
 Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  giá sỉ
-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  loại tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo