Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3804

Danh mục: Đồ Chơi BDSM

300.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc.

Thể loại: Đồ chơi cho gay – Dụng cụ bạo dâm

Tính năng: Kích thích hậu môn thanh toán , tuyến tiền liệt; giúp hóa trang thành nhân vật lấy hàng mà mình thích Mỹ , giúp thay đổi không khí phòng the khi quan hệ tự động hoặc khi chơi bạo dâm.

Chất liệu: Kim loại cao cấp không gỉ nước ngoài , lành tính cho da.

Kích thước: 55mm x 1.8mm.

Trọng lượng: 31g.

Màu sắc: Bạc.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U

Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U là dòng đồ chơi có thiết kế mới nhất khá Mỹ đặc biệt giúp cho xuất xứ các cặp đôi thích chơi cửa sau có tốt nhất được link web những cảm giác mới lạ nước ngoài , kích thích hơn địa chỉ . Với chất liệu bảng giá được làm từ kim loại cứng cáp xách tay , nó tiki sẽ tạo lực ma sát mạnh mẽ lên thành hậu môn chính hãng hoặc tuyến liệt liệt mang lại sự hưng phấn Nhật Bản và đạt Mỹ được nhiều khoái cảm hơn so siêu thị với kiểu quan hệ thông thường.

tự động Đặc biệt sử dụng , phích cắm còn có thiết kế thêm lỗ móc qua app có thể tháo rời nên người dùng có thể kết hợp nhanh nhất với nhiều món đồ chơi bạo dâm Pháp nhằm giúp cho chuyện phòng the ngày càng táo bạo hơn đánh giá . Lúc đó người dùng phích cắm khuyến mãi sẽ đóng vai thành nô lệ còn bạn tình gần nhất sẽ là chủ nhân trung tâm và cả hai đặt mua sẽ sáng tạo thêm nhiều kiểu làm tình khác nhau đại lý để đạt Lazada được khoái cảm cao nhất tiết kiệm của tình dục.

 Bảng giá Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời tốt nhất
Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc giúp tạo khoái cảm mạnh mẽ khi kích thích ở cửa sau.

Thông tin chi tiết chợ của Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U

Tên sản phẩm: Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc.

Mã sản phẩm: HM05U.

Thể loại: Đồ chơi cho gay – Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Kích thích hậu môn địa chỉ , tuyến tiền liệt; giúp hóa trang thành nhân vật nổi tiếng mà mình thích khách hàng , giúp thay đổi không khí phòng the khi quan hệ nhập khẩu hoặc khi chơi bạo dâm.

Chất liệu: Kim loại cao cấp không gỉ giảm giá , lành tính cho da.

Kích thước: 55mm x 1.8mm.

Trọng lượng: 31g.

Màu sắc: Bạc.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 Bảng giá Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời tốt nhất
Kích thước đấu giá của Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc.

Mô tả về cấu tạo voucher và công dụng miễn phí của Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U

Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U miễn phí được làm từ chất liệu kim loại cao cấp không gỉ, đạt chuẩn chất lượng y tế tổng hợp , không gây ảnh hưởng đến sức khỏe Mỹ và bảo đảm an toàn mua hàng tuyệt đối khi sử dụng ở cửa sau lừa đảo . Không khách hàng những thế bạn còn giá bán lẻ có thể rửa sạch món đồ chơi này hàng giả với nước rồi dùng khăn lau khô lại tốt nhất để ở đâu uy tín có thể sử dụng cho Mỹ những lần có nên mua tiếp theo.

 Bảng giá Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời tốt nhất
Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc Thái Lan được làm từ chất liệu không gỉ có độ cứng cáp bền chắc nên bạn có nên mua có thể sử dụng giá rẻ được lâu dài.

Bề mặt ngoài xách tay của phích cắm cao cấp được thiết kế dạng trơn bóng trung tâm và phần đầu nhọn giúp bạn đút ra vào bên trong hậu môn dễ dàng giảm giá mà không gây khó chịu trong suốt giá rẻ quá trình tạo khoái cảm kiểm tra . Không nhập khẩu những vậy kích thước thống kê của sản phẩm này khuyến mãi khá nhỏ nhắn vì đường kính siêu thị của nó chỉ 1,8mm nên phù hợp cho chính hãng những bạn nữ sửa chữa hoặc gay lần đầu trải nghiệm cảm giác sung sướng ở cửa sau.

 Bảng giá Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời tốt nhất
Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc có vỏ ngoài trơn bóng tận nơi và hình dáng giọt nước an toàn với phần đầu nhọn giúp kích thích cửa sau dễ dàng.

Phích cắm còn thiết kế phần đế tròn thông minh và chức năng giao hàng của nó là giúp ngăn chặn không cho sextoy bị tụt sâu vào bên trong hậu môn sử dụng . Nhờ đó miễn phí mà bạn hàng Hiệu sẽ cảm thấy yên tâm tiết kiệm và dễ dàng thao tác hơn so sánh để tạo ra so sánh những khoái cảm trung tâm mà mình muốn.

 Bảng giá Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời tốt nhất
Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc có thiết kế tháo rời vô cùng tiện lợi.

Nhờ chất liệu hướng dẫn của phích cắm nước ngoài được làm bằng kim loại cao cấp nơi bán , siêu cứng cáp nên có khuyến mãi sẽ tạo kích thích mạnh mẽ lên thành hậu môn cửa hàng và tuyến tiền liệt ở đâu uy tín . Do đó ở đâu tốt tham khảo các bạn nữ mua sắm hoặc gay cao cấp sẽ Úc được tận hưởng cảm giác sung sướng bất tận cứ như đang nhập hàng được bạn tình dùng dương vật kích thích vào bên trong cửa sau bằng nhiều tư thế quan hệ khác nhau.

 Bảng giá Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời tốt nhất
Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc Thái Lan có thể kết hợp siêu thị với shop các loại đồ chơi tình dục khác như đuôi chồn mới nhất , lục lạc hướng dẫn , dây xích…

Ngoài ra theo yêu cầu , phần đế showroom của phích cắm còn Trung Quốc được thiết kế thêm lỗ móc sản xuất có thể tháo rời cung cấp . Lỗ móc này giúp bạn link web có thể gắn thêm amazon những phụ kiện khác vào voucher để chơi bạo dâm như đuôi chồn tiki , chuông tổng hợp , dây xích… có nên mua . Nhằm giúp cho chuyện phòng the thêm phần hấp dẫn khuyến mãi và cặp đôi ở đâu sẽ cảm thấy hưng phấn hơn đắt nhất rất nhiều lần so giá bán với kiểu quan hệ thông thường.

Hướng dẫn sử dụng Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U

Vệ sinh phích cắm hậu môn sạch đại lý sẽ bằng xà phòng dịu nhẹ thanh toán hoặc cồn y tế Đức và dùng khăn sạch lau khô lại.

Dùng thêm Gel bôi trơn hậu môn chiết khấu để tạo độ trơn mượt đổi trả và tăng thêm khoái cảm khi dùng phích cắm kích thích ở cửa sau.

Sau khi sử dụng xong Đức thì vệ sinh phích cắm lại rồi lau khô nội địa và bảo quản ở nơi sạch showroom sẽ nhập khẩu , thoáng mát vệ sinh , tránh nhiệt độ cao đặt hàng quá 30 độ C.

Tránh giá bán để phích cắm dưới ánh nắng mặt trời.

Để xa khỏi tầm tay voucher của trẻ em.

Lưu ý: khuyến mãi Nếu là sextoy cá nhân địa chỉ thì không nên đưa người khác dùng chung chợ . showroom Nếu dùng khi quan hệ tiết kiệm thì bạn cần phải biết rõ sức khỏe mua hàng của bạn tình đã qua sử dụng để tránh lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Mua Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U ở đâu?

Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U hiện đang có bán tại website Website hướng dẫn hoặc bạn gần nhất có thể trực tiếp đến mini các hệ thống cửa hàng tại HCM mini và Hà Nội Thái Lan . Chúng tôi là một trong so sánh những cửa hàng bán sextoy lớn nhất đổi trả và uy tín nhất trên thị trường mua sắm hiện nay giá rẻ . Ngoài ra mới nhất , Website còn có chính sách giao hàng trên toàn quốc phản hồi , nhanh chóng tổng hợp , kín đáo online và đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình nhất nên bạn cứ yên tâm mua sắm tại đây hàng nhái nhé.

Zalo – Viber: 0938411000  Thái Lan nếu có thắc mắc thảo luận các bạn shopee có thể liên hệ giao hàng để Mỹ được tư vấn.

Hàng đăng ký được giao kín đáo tiết kiệm và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
 Bảng giá Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  mới nhất

-30%5
 Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  giá sỉ
-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  loại tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo