Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4462

Danh mục: Đồ Chơi Hậu Môn

700.000₫ 985.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Phích Cắm Hậu Môn Bằng Thủy Tinh Siêu To
  • Phân loại: Đồ chơi cho Gay báo giá , Dụng cụ kích thích hậu môn.
  • Đối tượng sử dụng: Đồng tính Nam (Gay) giá rẻ , nữ giới.
  • Công dụng: Kích thích gần nhất và làm giãn nở lỗ hậu môn giá rẻ , hỗ trợ sản xuất các cặp đôi quan hệ cửa sau giao hàng , giải tỏa nhu cầu sinh lý khi thủ dâm.
  • Kích thước: 14cm x 6,6cm.
  • Trọng lượng: 670g
  • Chất liệu: Thủy tinh trong suốt.
  • Hình dáng: Giọt nước.
  • Đặc điểm: Chống thấm nước 100% Thái Lan , siêu to địa chỉ , cứng lớn và bền.
  • Rung: Không có.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to là loại sextoy sử dụng đặc biệt dành cho Gay dùng Đài Loan để giúp cơ hậu môn giãn nở ra to hơn thanh lý để bạn tình quan hệ cửa sau gần nhất được thuận lợi địa chỉ . Với thiết kế độc đáo hình giọt nước thanh toán , phần đầu nhọn lại mua hàng nhưng bo tròn ở đâu , phần thân trơn bóng giúp bạn kích thích vào bên trong lỗ hậu môn dễ dàng.

Đánh giá Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước chính hãng

Món đồ chơi phích cắm hậu môn này Pháp cũng đang đẹp được nhập hàng rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng vì tính an toàn về chất liệu đăng ký của sản phẩm HM78U này tự động . Vì vậy nữ giới khuyến mãi có thể thỏa thích đam mê tự thủ dâm qua cửa sau thế giới nhằm thay đổi khoái cảm mới lạ phụ kiện . Các chị em giảm giá có thể gợi ý cho bạn tình sử dụng phích cắm rẻ nhất để hỗ trợ kích thích cửa sau đạt khoái cảm nhiều nội địa hơn nữa đặt hàng để nhanh chóng lên đỉnh.

Đánh giá Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước chính hãng

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to là loại sextoy dành cho gay kích thích ở cửa sau sung sướng hơn khi thủ dâm.

Đánh giá Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước chính hãngKích thước chiết khấu của phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to.

Đánh giá Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước chính hãng

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to bền được làm từ thùy tinh cao cấp nên có khả năng chống nước tốt dễ dàng vệ sinh lại sau khi dùng xong.

Cấu tạo xưởng và công dụng Mỹ của phích cắm hậu môn siêu to

Sextoy đồ chơi tình dục Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to cho gay đổi trả được cấu tạo từ thủy tinh cao cấp báo giá , đạt chuẩn chất lượng địa chỉ của bộ y tế danh sách , không màu nhập hàng , không mùi hỗ trợ , không gây kích ứng cho da có nên mua , bảo đảm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Màu sắc quà tặng của thủy tinh là dạng trong suốt nên bạn khuyến mãi có thể nhìn xuyên thấu qua sản phẩm một cách dễ dàng thương hiệu . khuyến mãi Khi đút vào hậu môn nó hỗ trợ sẽ làm tăng thêm hứng thú cho bạn tình hàng nhái của mình vì tham khảo có thể nhìn vào sâu bên trong cửa sau cực kỳ mới lạ so sản xuất với amazon các loại phích cắm hậu môn chất liệu khác.

Hình dáng bỏ sỉ của phích cắm giống như giọt nước đổi trả , kích thước ở đâu tốt của nó tư vấn khá to khiến cho nữ giới tham khảo và Gay kích thích vào cửa hậu môn đạt nhiều khoái cảm hơn online . Nhờ vào đường kính siêu to tên 6,6cm giúp bạn nông cơ hậu môn giãn nở ra đăng ký để khi bạn tình đút dương vật vào quan hệ một cách trơn tru xưởng , dễ dàng dìu dắt nhau đạt đỉnh sung sướng bất tận.

Thiết kế chính hãng của đầu phích cắm hình giọt nước có phần giữa to ăn trộm , phần đầu thu nhỏ lại giá bán lẻ và bo tròn kiểm tra , vỏ ngoài trơn bóng nên bạn đút ra vào hậu môn dễ dàng khi tự thủ dâm 1 mình lớn . showroom Thêm một tý gel bôi trơn nổi tiếng sẽ giúp cho tốc độ ma sát vào điểm P nhạy cảm bên trong lỗ nhị ngày càng phê thương hiệu hơn nữa.

Đánh giá Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước chính hãng

Phần đuôi phích cắm siêu to có đế tròn phẳng nội địa sẽ giúp sản xuất các bạn nữ đẹp hoặc Gay thuận tiện trong việc cầm nắm khi thủ dâm sản xuất thanh lý có thể đặt đứng nó ở dịch vụ mọi bề mặt phẳng nào nổi tiếng cũng khuyến mãi được đấu giá . Vì vậy bạn cứ yên tâm hưởng thủ cảm giác sung sướng vì sản phẩm nhanh nhất sẽ bị ngăn lại ở cửa ngoài hàng giả , không bị tụt sâu vào bên trong.

Nhờ chất liệu miễn phí của phích cắm HM78U bằng thủy tinh nên nó có khả năng chống thấm nước cực tốt sửa chữa . Bạn tham khảo có thể thủ dâm ngay tại nhà tắm Mỹ hoặc hồ bơi kho hàng nhằm thay đổi cảm giác nhàm chán trở nên thú vị có nên mua và hưng phấn hơn.

Ngoài ra Mỹ , khách hàng các cặp đôi nam nữ thanh toán và đồng tính nam (Gay) sử dụng phích cắm trong viện hỗ trợ làm tăng thêm khoái cảm cho bạn tình qua cửa sau xuất xứ . Hoặc gợi ý cho bạn tình mang theo sử dụng khi đi du lịch phụ kiện hoặc ở ăn trộm những nơi đổi trả riêng tư kiểm tra mà mình thích tiki để thay đổi cảm giác thú vị địa chỉ , mới lạ hơn khi quan hệ thống kê . chất lượng Chắc chắn cả 2 tư vấn sẽ có nội địa những đêm cực kỳ nóng bỏng nhanh nhất , mãnh liệt miễn phí bởi cảm giác đê mê Đài Loan , sung sướng nhập hàng mà phích cắm thủy tinh này mang lại.

Đánh giá Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước chính hãng
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to không màu trong suốt nên bạn tình chính hãng có thể nhìn thấy sâu bên trong cửa sau.

Cách sử dụng phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay

Vệ sinh lại dụng cụ cắm hậu môn HM78U bằng xà phòng hay cồn pha loãng gần nhất để diệt khuẩn trước vận chuyển và sau khi quan hệ xong sản xuất . Sau đó dùng khăn sạch lau khô rồi bắt đầu sử dụng.

Thông thường lỗ hậu môn không thể tiết ra chất nhờn cao cấp để quan hệ xuất khẩu hoặc thủ dâm nên bạn tham khảo có thể sử dụng thêm Gel bôi trơn hàng nhái để lướt bên trong bỏ sỉ và tạo kích thích khi thủ dâm một cách dễ dàng.

Các cặp đôi quà tặng có thể sử dụng phích cắm tiki để hỗ trợ thỏa mãn nhu cầu sinh lý nhập hàng của bạn tình bằng cửa sau.

Đánh giá Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước chính hãng

Lưu ý:

Phải hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng sextoy kích thích hậu môn này.

Không đưa người khác dùng chung có nên mua và phải biết sức khỏe bạn tình trước khi quan hệ đổi trả với nhau đẹp để tránh lây bệnh tình dục.

Bảo quản phích cắm hậu môn ở nơi sạch tại nhà sẽ trung tâm , ít bụi theo yêu cầu và dưới 30 độ C.

Không lớn để sản phẩm HM78U bằng thủy tinh tiếp xúc đặt mua với ánh nắng mặt trời.

Để xa khỏi tầm tay chợ của trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  loại tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-31%5
 Shop bán Phích inox cắm hậu môn - Anal Toy  chính hãng

-30%5
 Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  giá sỉ
-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  loại tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo