Sextoy Thanh Rung Mini Siêu Mềm Mại – DSV – MS27A

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3230

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.490.000₫ 2.483.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sextoy Thanh rung mini siêu mềm mại – Durex Soft Vibrator MS25A giá rẻ với vận chuyển với kết cấu mịn như nhung giá bán , chức năng rung mạnh mẽ là một sextoy lý tưởng Pháp để kích thích núm vú thông minh , âm vật trung tâm , âm đạo nước ngoài , hậu môn mới nhất hoặc qua app bất cứ nơi nào bạn thích.

 Bỏ sỉ Sextoy Thanh Rung Mini Siêu Mềm Mại – DSV – MS27A mới nhất

Mô tả sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Sextoy Thanh rung mini siêu mềm mại – Durex Soft Vibrator MS25A
  • Đối tượng sử dụng: Nữ giới thủ dâm cung cấp , hỗ trợ các cặp vợ chồng chợ , nhanh nhất các cặp đôi nam nữ
  • Chất liệu: Silicone siêu mềm mại ở đâu , cao cấp tiết kiệm và mềm mại facebook đặc biệt không gây kích ứng da sản xuất , không tác dụng phụ dịch vụ , an toàn cho người sử dụng
  • Kích thước sản phẩm: 11.2cm x 3.2cm
  • Chế độ rung: 8 chế độ rung
  • Pin: Sạc từ tính
  • Màu sắc : Vàng nhạt
  •  Bỏ sỉ Sextoy Thanh Rung Mini Siêu Mềm Mại – DSV – MS27A mới nhất

Mô tả sản phẩm:

Bạn có biết rằng kích thước dịch vụ của sản phẩm đồ chơi người lớn không nổi tiếng quá quan trọng trong việc làm cho người phụ nữ đạt cực khoái Thái Lan ? Và điều đó hoàn toàn đúng khi nói đến sản phẩm sextoy thanh rung mini siêu mềm- Durex Soft Vibrator hướng dẫn của chúng tôi.

Chất liệu nhung sextoy mềm mịn ở đâu và chế độ rung cực mạnh khách hàng rất lý tưởng nhập khẩu để kích thích âm vật tổng hợp khuyến mãi những điểm nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ to . Hãy nhẹ nhàng đưa sản phẩm lướt trên cơ thể tư vấn của bạn đánh giá để kích thích núm vú mua sắm , âm vật lớn , môi âm hộ link web hoặc thảo luận bất cứ nơi nào bạn muốn xách tay để khám phá phụ kiện những cảm xúc dục tình ẩn chứa bên trong bạn Nhật Bản và tận hưởng những khoái cảm mãnh liệt chảy qua cơ thể bạn hướng dẫn . Chế độ rung cực kỳ yên tĩnh thế giới , khiến bạn đẹp có thể tận hưởng khoái cảm ở giá rẻ bất cứ nơi đâu! Tận hưởng một mình Thái Lan hoặc ăn trộm với người tình bỏ sỉ của bạn nơi nào để tạo nên một màn dạo đầu hoàn hảo.

 Bỏ sỉ Sextoy Thanh Rung Mini Siêu Mềm Mại – DSV – MS27A mới nhất

Sản phẩm sextoy máy rung mini là sản phẩm đồ chơi người lớn kín đáo này shopee rất lý tưởng thanh toán để đóng gói tốt nhất và mang theo trong túi xách quà tặng của bạn facebook , nhận hàng để hướng dẫn có thể tận hưởng hàng giả những khoái cảm thể xác ở rẻ nhất bất cứ đâu bạn muốn.

Chế độ pin sạc từ tính địa chỉ với chức năng rung mạnh mẽ xách tay được thiết kế nhập khẩu để mang lại khoái cảm rung động đăng ký lên đến 2 giờ qua app . Chiếc máy giúp truyền cảm hứng cho bạn đấu giá để khám phá báo giá những thú vui mới giá bán và giúp bạn có màn dạo đầu đầy kích thích Đức và mới mẻ hơn mới nhất .

Chiếc máy không chỉ có tác dụng kích thích rung cảm thảo luận và tăng cường trải nghiệm nổi tiếng của bạn gần nhất mà còn ở đâu tốt có thể làm tăng sự thân mật giữa bạn thanh lý và người tình sử dụng . Chức năng rung mạnh mẽ giúp kích thích âm vật đẹp , khiến cô bé run rẩy vì sung sướng thảo luận và toàn bộ cơ thể bạn thanh lý cũng hừng hực khí thế nhận hàng để khám phá đẹp những thú vui mới nhập hàng , giúp bạn có xuất khẩu được tâm trạng cho màn dạo đầu mạo hiểm hơn, kích tình hơn.

 Bỏ sỉ Sextoy Thanh Rung Mini Siêu Mềm Mại – DSV – MS27A mới nhất

phản hồi Bên cạnh đó online , mini với thiết kế không thấm nước giá rẻ và dễ dàng bật tắt nhận hàng , sản phẩm còn lý tưởng Đức để bạn chơi một mình giao hàng cũng như sử dụng hướng dẫn với đối tác xưởng của bạn khuyến mãi . Để đạt nhập khẩu được khoái cảm tối đa thống kê , hãy dành thời gian cho màn dạo đầu cao cấp và thử trải nghiệm online những cảm giác khiến bạn thích thú nhất siêu thị , từ giá rẻ những cú chạm nhẹ đến rung động mạnh – đảm bảo voucher sẽ khiến bạn nổi da gà Pháp và khiến bạn muốn nhiều chiết khấu hơn nữa Mỹ .

Pháp Nếu bạn dùng nó Đài Loan với người tình rẻ nhất của bạn bảo hành thì hãy khiến cô nàng cong người vì sung sướng trung tâm , rên rỉ van xin bạn lấp đầy âm đạo bằng dương vật cương cứng dũng mãnh mua hàng của bạn.

 Bỏ sỉ Sextoy Thanh Rung Mini Siêu Mềm Mại – DSV – MS27A mới nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Review Máy massage Magic Motion Umi cao cấp

Máy massage Magic Motion Umi

1.200.000₫1.622.000₫
(11)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo