Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3609

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.600.000₫ 2.857.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS Úc , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
77 x 170 (mm)
ĐẶC BIỆT
TICKLE

Mô tả chi tiết

Tenga Airtech Twist là cốc thủ dâm cao cấp thế giới của thương hiệu Tenga - Japan kho hàng . Cho phép bạn tùy chỉnh mức độ co thắt theo sở thích cao cấp của cung cấp riêng mình đặt mua . Công nghệ Air-Tech mang đến trải nghiệm Oral Sex không thể tuyệt vời hơn trong một sản phẩm nhỏ gọn như Twist.

Được chia làm hai phiên bản lừa đảo , dễ phân biệt bằng màu xanh siêu thị và đỏ facebook . Mỗi loại tận nơi sẽ phù hợp nhất quà tặng với từng đối tượng hàng Hiệu và nhu cầu sử dụng khác nhau.

Tenga Air-Tech Twist Ripple - Sóng nhẹ nhàng đưa chàng lên đỉnh

Twist Ripple Hàn Quốc rất phù hợp cho thanh lý những người yêu thích sự nhẹ nhàng amazon . Muốn tận hưởng sự thư giãn trong thời gian dài hơn Hàn Quốc . Hoặc qua app nếu bạn muốn tập luyện khả năng kéo dài thời gian khi quan hệ tại nhà . Thì chọn mẫu sextoy nam này là xuất khẩu rất hợp lý.

 Giá sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan có tốt không?

 Giá sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan có tốt không?

Ripple thông minh được thiết kế shopee với đẹp những đường gợn sóng hình xoắn ốc có nên mua . Được sắp xếp đảo chiều nhau ở mỗi phân đoạn Hàn Quốc . Để kích thích liên tục ở một cường độ tương đối nhẹ nhàng sản xuất . Cho bạn cảm giác như dương vật đang an toàn được vuốt ve uốn lượn xuất khẩu bởi chiếc lưỡi vô cùng điệu nghệ Lazada của một cô nàng Oral đẳng cấp.

Tenga Air-Tech Twist Tickle - Nubs chắc chắn kích thích mạnh mẽ hơn

Trái ngược tổng hợp với Ripple nhẹ nhàng như mơn trớn vuốt ve chợ . Tenga Air-Tech Tickle giao hàng sẽ là một thách thức không hề đơn giản giá rẻ . ăn trộm Nếu chưa từng thử lừa đảo , bạn thậm chí theo yêu cầu có thể "hết tiền" chỉ sau ít phút trải nghiệm ! Không tin ư nội địa ? Bạn có nên chọn đã Đức được Blowjob to với sự trộn lẫn địa chỉ của Đức tất cả showroom các kỹ năng bú Mỹ , nút hướng dẫn , liếm hàng giả , day cắn nhận xét ? Mình tin là không nhiều bạn gái có đủ trình độ giá rẻ được qua app như vậy đâu !

 Giá sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan có tốt không?

Nhưng nơi bán với Air-Tech Twist Tickle mua sắm , quà tặng với cấu trúc cực kỳ phức tạp link web được tạo Thái Lan bởi mua hàng các nhú silicone đa kiểu dáng thanh toán . Được sắp xếp sao cho bạn cảm nhận dịch vụ được Mỹ mọi sự kích thích mềm mại hay cứng chắc đồng thời luôn bình luận . Sẽ chợ rất khó nhanh nhất để miêu tả hết đánh giá được bảng giá những cảm giác đó bằng lời đấy ạ.

Ngoài trung tâm những khác biệt về thiết kế bên trong ra thông minh . Thì cả hai phiên bản đều hội chung Úc những đặc điểm chung vận chuyển như sau.

Công nghệ Air Tech cho cảm giác Oral Sex cực đã

Với thiết kế cung cấp đặc biệt thông minh từ đặt mua những luồng không khí dạng xoắn ốc chiết khấu . Tạo ra sự co bóp shop và giãn mở liên tục thay đổi mỗi khi dương vật di chuyển ra vào sex toy amazon . Mà không cần phải có thêm bất kỳ tác động nào khác.

 Giá sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan có tốt không?

Ngoài ra giá rẻ , Tenga Airtech Series còn đắt nhất được thiết kế Trung Quốc với dễ dàng những chiếc van vệ sinh đặc biệt cửa hàng , gân gai thanh lý để tạo môi trường chân không bên trong Hàn Quốc , cùng hàng Hiệu với độ khép chặt shopee của sản phẩm mang đến cảm giác ướt át mua hàng và độ mút tuyệt vời cho dương vật xuất xứ . Cảm giác như mua hàng được Oral sex vô cùng mạnh mẽ.

 Giá sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan có tốt không?
Tenga Airtech Twist có van đổi chiều bỏ sỉ để thay đổi sự co bóp tùy theo sở thích

 Giá sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan có tốt không?

Xét về trải nghiệm Oral Sex độc địa chỉ và lạ Mỹ , link web có thể Twist chỉ phải cạnh tranh thanh toán với Nalone Oxxy Đức . Một loại cốc tự sướng  đại lý đặc biệt có kết nối Bluetooth chính hãng với điện thoại nhập hàng . Để tạo nên bình luận những rung động kích thích cảm biến theo âm thanh phụ kiện . Nhưng bù lại chính hãng , Tenga lại hướng tới sự đơn giản nhập khẩu và tiện dụng nhất so sánh , đậm chất Nhật Bản !

5 Giai đoạn xoắn ốc tùy chỉnh sự co thắt qua app của Air-Tech Twist

Airtech Twist cho phép bạn tùy chỉnh độ chặt chẽ theo sở thích đã qua sử dụng của bạn hỗ trợ . Điều chỉnh kích thích từ chặt chẽ đến lỏng lẻo bằng một hệ thống nén ở đâu tốt đặc biệt Trung Quốc , tạo ra trải nghiệm Air-Tech phản hồi của Nhật Bản riêng bạn voucher . Thiết kế tự động đặc biệt gồ ghề so sánh , hay lượn sóng tạo kích thích mạnh mẽ nơi bán và tăng niềm vui khoái cảm nhiều hơn bạn.

 Giá sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan có tốt không?

 Giá sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan có tốt không?

Chỉ gần nhất với thao tác vặn xoắn đơn giản 5 mức độ ở phần đầu cốc tiết kiệm . Kết hợp cùng sự điều chỉnh van hút xả khác nhau shop . Cốc tình yêu Air Tech Tenga Sẽ cung cấp cho bạn mini rất nhiều lớn những cảm giác kích thích tại nhà đặc biệt mới lạ voucher . Với sự hưng phấn liên tục "leo thang" dịch vụ như vậy lắp đặt , an toàn sẽ chẳng mấy chốc Mỹ mà bạn đạt đỉnh cực khoái.

Theo kinh nghiệm rẻ nhất của Ad siêu thị , hãy bắt đầu bằng độ mở lớn nhất bền , Pháp để tận hưởng sự mơn trớn nhẹ nhàng Mỹ của theo yêu cầu các nhú mềm silicone đẹp được sắp xếp hết sức tinh vi đẹp . Và siết chặt dần hơn cho đến khi bạn xuất tinh bên trong giá sỉ . tiki Khi đó đánh giá , toàn bộ dương vật lấy hàng sẽ facebook được co bóp chính hãng và ôm khít tại nhà tuyệt đối giao hàng . Mang đến cảm giác thỏa mãn nhất an toàn mà đôi khi quan hệ tình dục thực tế chưa chắc bạn ăn trộm đã cảm nhận xuất xứ được.

Tenga Twist có khối lượng silicone lớn tạo sự êm mềm tuyệt hảo

Là một trong xưởng những cốc thủ dâm có kích thước lớn nhất xuất khẩu , to cũng như khối lượng nặng nhất trong cùng phân khúc phản hồi . Tenga Twist mang đến cho bạn cảm giác mềm mại xưởng tuyệt đối thanh toán . Mà không thấy thanh lý được giới hạn tới ngoài vỏ nhựa cứng hàng giả . Theo kinh nghiệm sử dụng Mỹ của mình giá bán lẻ , nơi bán thì đây là ưu điểm tuyệt vời nhất tư vấn của Twist.

 Giá sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan có tốt không?

Cùng phân phối với sự kế thừa thương hiệu của thiết kế 3D danh sách . Cấu tạo bên trong dịch vụ của Tenga Air-Tech Twist là showroom những nhú mềm silicone giảm giá với nhiều hình dáng Lazada nhập khẩu các sắp xếp chính hãng rất khoa học tại nhà . Để kích thích tối đa lên đấu giá mọi điểm cảm giác trên dương vật mini . Bất kể hành trình di chuyển vào hay ra miễn phí , bạn Pháp cũng đều cảm nhận danh sách được sự kích thích thảo luận . Đây xuất khẩu cũng là điểm khác biệt giá rẻ rất lớn khi so địa chỉ với âm hộ phụ nữ hướng dẫn . Bạn hầu như chỉ cảm nhận rõ nét mỗi khi đi sâu vào tự động mà thôi.

Tenga Air Tech Twist vệ sinh dễ dàng bền để dùng phụ kiện được nhiều lần

Chính xác chiết khấu thì ngoại trừ phiên bản đầu tiên ra xuất xứ . Tất cả giá bán các mẫu nâng cấp về sau lắp đặt của Tenga đều sản xuất được thiết kế bền để tái sử dụng tại nhà được nhiều lần nhập khẩu . Twist có nên chọn cũng không phải là ngoại lệ nhập hàng . Nhưng khác biệt hơn là ở chỗ sản phẩm có đường kính lớn chính hãng . Giúp cho việc tháo lắp hết sức dễ dàng địa chỉ . Cấu trúc 3D báo giá cũng giúp nước thoát nhanh hơn.

 Giá sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan có tốt không?

Cách vệ sinh tiki và bảo quản tốt nhất chính hãng , là bạn cần rửa sạch ở trước miễn phí và sau mỗi lần sử dụng đăng ký . Chỉ cần ở đâu tốt để ráo khô tự nhiên bằng cách đặt trên nắp hộp bỏ sỉ . Cho tới khi khô hẳn mua sắm thì bạn hãy miễn phí nhét khối silicone vào link web . Bạn nên dùng kèm tiki với gel bôi trơn chính hãng tiết kiệm để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất giá bán . Cũng như giúp độ bền siêu thị của khối silicone kéo dài tốt hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  giá sỉ

-30%5
 Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  giá sỉ
-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  loại tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo