Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4705

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

950.000₫ 1.250.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thể loại: Trứng rung tình yêu 2 đầu – Dụng cụ mát xa điểm G.
  • Chất liệu: Silicone + ABS đạt chuẩn y tế đăng ký , đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.
  • Kích thước chiều dài: 80mm.
  • Kích thước đường kính: 30mm.
  • Rung: 7 chế độ.
  • Điều khiển: Có remote không dây điều khiển khoảng cách 12m.
  • Pin sạc: Lithium cao cấp.
  • Dung lượng pin: 130mAh.
  • Thời gian sử dụng: 1,5 giờ.
  • Nguồn: Dây sạc cổng USB.
  • Màu sắc: Tím khuyến mãi và Hồng.
  • Hãng sản xuất: Dibe.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung hai đầu Dibe Alice

Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice là một siêu phẩm đồ chơi dành cho nữ thủ dâm cửa hàng , nhận xét nhằm giải tỏa nhu cầu ham muốn một cách trọn vẹn nhất link web . Với lối thiết kế độc đáo hỗ trợ , mới lạ hình cong chữ C giúp chị em cảm nhận khoái cảm cùng 1 lúc ở cả hai nơi là âm đạo Đức và âm vật.

Bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây mới nhất

Trứng rung tình yêu cao cấp Dibe Alice có động cơ rung hiện đại ở đâu với 7 chế độ khác nhau bảng giá . Hứa hẹn xách tay sẽ đưa chị em từ bất ngờ ngày đến bất ngờ khác link web . Giúp cửa hàng các chàng trai mở màn dạo đầu một cách dễ dàng phân phối , kích thích âm đạo nàng ẩm ướt hơn có nên mua và chinh phục Pháp được sửa chữa mọi cô nàng khó tính nhất khi mây mưa cùng nhau.

Bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây mới nhất

Đồng thời nhận xét , bộ điều khiển từ xa xưởng sẽ làm cho cuộc sống tình dục thống kê của bạn ngày càng đổi mới giá rẻ , hưng phấn hơn khi yêu thống kê và không còn cảm thấy nhàm chán như xưa nữa tốt nhất . Thỏa mãn nhu cầu tình dục đẹp của tận nơi những chị em độc thân bấy lâu nay phụ kiện , không ngờ Dibe Alice lại làm mình sướng đến Thái Lan như vậy.Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 dành cho thông minh những chị em độc thân hay đang thiếu thốn tình cảm từ người yêu bền . Bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây mới nhấtTrứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 có động cơ rung mãnh liệt bảng giá , kích thích âm đạo trong 1,5 tiếng liên tục an toàn không ngừng.

Bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây mới nhấtTrứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice hình chữ C giúp kích thích vào âm đạo hướng dẫn và âm vật cùng 1 lúc.

Cấu tạo Đức và chức năng hàng giả của Trứng rung Dibe Alice

Trứng rung không dây hai đầu Dibe Alice nơi bán được cấu tạo từ silicone + ABS cao cấp có nên chọn , thân thiện cung cấp với môi trường xưởng và không gây kích ứng cho da.

Chất liệu vỏ ngoài mềm mại voucher , giúp chị em mơn trớn nhẹ nhàng bên trong vùng kín phụ kiện . Nhờ độ bền tiki và đàn hồi cao giúp bẻ cong uốn lượn dễ dàng khách hàng . Tạo mua hàng được nhiều tư thế thủ dâm khác nhau mới nhất mà bạn chưa bao giờ thử qua.

Thiết kế trứng rung hình chữ “C” độc đáo giảm giá , giúp chị em kích thích bền được cả hai vị trí ở vùng kín cùng 1 lúc to . Phần bên dưới cao cấp sẽ va chạm mạnh vào điểm G âm đạo rẻ nhất và nhánh cong ở trên nhập khẩu sẽ ma sát online , kích thích vào âm vật phản hồi . Đưa cô bé sướng đến tận óc mới nhất , cứ như đang đẹp được người tình phục vụ danh sách , chiều chuộng bạn thỏa mãn thống kê được đánh giá mọi nhu cầu nhanh nhất mà mình hằng mong ước.

Bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây mới nhất

Dibe Alice sở hữu động cơ rung cực mạnh gồm 7 chế độ khác nhau khiến chị em phải đê mê giảm giá , đắm chìm trong dục vọng khó cưỡng giá sỉ . Mỗi chế độ là một khoái cảm khác nhau Thái Lan mà từ trước đến giờ bạn chưa trải nghiệm qua to với người yêu bỏ sỉ của mình.

Các cặp đôi phản hồi sẽ vô cùng thích thú khi dùng Alice trêu chọc cô bé bằng remote điều khiển từ xa hỗ trợ . Đồng thời làm thay đổi không khí nhàm chán trở nên kích thích hơn khi dùng chung trong lúc mây mưa bảng giá với nhau giao hàng . Cùng nhau đạt đỉnh cao trào một cách dễ dàng tổng hợp , khiến nàng rên rỉ tiki và bắn nước âm đạo liên tục trong sung sướng cực độ.

Chế độ rung êm phụ kiện với âm lượng phát ra chỉ 60dB nên khi thủ dâm không hề nghe thấy bất kỳ âm thanh nào phát ra từ trứng rung đặt mua . Giúp chị em thỏa mãn ở đẹp mọi nơi dịch vụ mà mình thích bảo hành , không lo lắng bị người khác phát hiện nước ngoài . Cùng tại nhà với đó là khả năng kháng nước tham khảo rất tốt lớn , bảo đảm bạn nổi tiếng sẽ có một trải nghiệm mới lạ ngay trong nhà tắm lớn của mình ăn trộm mà không lo hư hỏng qua app . Mang lại khoái cảm phân phối mà chưa bao giờ tư vấn được hưởng thụ trong đời.

Bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây mới nhất

Bạn amazon có thể dùng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice gắn vào quần lót rồi điều chỉnh remote đặt hàng mà không ai hay biết.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice

Vệ sinh Dibe Alice trước đẹp và sau khi sử dụng bằng xà phòng diệt khuẩn nhập hàng . Không rửa bằng nước nóng hay cồn vì Đài Loan sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ thanh toán của trứng rung.

Nhấn giữ nút khởi động trong 2 giây Hàn Quốc . Sau đó bạn vào nút điều chỉnh chế độ rung trên remote theo ý thích mới nhất . Bắt đầu đút vào âm đạo kiểm tra để cảm nhận sự sung sướng tự động mà trứng rung Alive mang lại.

Dùng thêm Gel bôi trơn kho hàng để việc thủ dâm diễn ra hoàn hảo hơn xách tay , dễ dàng mơn trớn kích thích vùng kín Thái Lan nhằm làm tăng thêm khoái cảm.

Xem phim người lớn khi sử dụng đặt hàng để tăng thêm kích thích Lazada , hưng phấn như đang làm tình thực sự.

Chú ý khi bảo quản Dibe Alice

Bảo quản trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở nơi sạch đổi trả sẽ địa chỉ , thoáng mát tại nhà và dưới 30 độ C.

Tránh xách tay để tiếp xúc siêu thị với ánh nắng mặt trời.

Không đưa người khác dùng chung sextoy khách hàng nếu không biết rõ sức khỏe phụ kiện của họ chính hãng . Hạn chế lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Để xa khỏi tầm tay chợ của trẻ em.

Mua Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở đâu chiết khấu để bảo đảm về chất lượng?

Để mua trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 cao cấp bảo đảm an toàn về chất lượng hàng Hiệu cũng như sức khỏe giảm giá của người dùng thi bạn thống kê có thể tham khảo tại trang website Website thảo luận để biết thông tin chi tiết link web của sản phẩm bền cũng như giá cả có phù hợp túi tiền không.

Ngoài ra hàng Hiệu , bạn thế giới cũng Mỹ có thể trực tiếp đến ngay giảm giá các chi nhánh xuất xứ của cửa hàng Website thông minh để kiểm tra về chức năng thương hiệu của sản phẩm qua app . facebook Nếu báo giá đã ưng ý dịch vụ với loại đồ chơi này kiểm tra thì bạn cứ yên tâm liên hệ đến shop nhập hàng để Nhật Bản được tư vấn thảo luận và hướng dẫn mua hàng lừa đảo nhé!

Zalo – Viber: 0938411000 shopee nếu có thắc mắc giá rẻ các bạn giao hàng có thể liên hệ dễ dàng để giảm giá được tư vấn.

Hàng địa chỉ được giao kín đáo thanh lý và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Giá sỉ Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  giá tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo