Trứng rung Magic Motion Fugu Đỏ điều khiển qua app kết nối bluetooth

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4555

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.200.000₫ 1.621.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung Magic Motion Fugu Xanh hàng Hiệu được làm từ chất liệu Đức được silicon tiêu chuẩn y tế (body-safe) nên hoàn toàn an toàn phụ kiện với người sử dụng nhập khẩu , không lo dị ứng xách tay . Chế độ điều khiển từ xa bằng ứng dụng đại lý và chia sẻ quyền điều khiển chỉ bằng 1 mật mã xưởng , bạn chiết khấu có thể gửi đường link chia sẻ quyền điều khiển máy miễn phí với bạn tình đấu giá của mình khuyến mãi . Dù cách xa ngàn dặm Trung Quốc , bạn tình xuất khẩu cũng giá sỉ có thể điều khiển máy rung trong cô bé thương hiệu của bạn hoàn toàn theo ý  muốn.
  • Thành phần: Chất liệu silicon cao cấp facebook , an toàn khuyến mãi và mềm mịn.
  • Đặc điểm: Thiết kế công thái sinh học vừa vặn ở đâu uy tín với cấu trúc lớn của cô bé facebook , tích hợp điểm nổi nhỏ bao quanh làm tăng độ kích thích cao cấp , nhiều chế độ rung Mỹ , chống thấm nước đẹp , dùng sạc.
  • Cách dùng: Cách 1: Nhấn amazon và giữ nút nguồn khoảng 3-5 giây dễ dàng để bật mini hoặc tắt sản phẩm bảng giá . Bấm nút nguồn 1 lần bảo hành để thay đổi chế độ rung nhập khẩu . Cách 2: Tải ứng dụng Whats Sense nổi tiếng hoặc Magic Motion  trên App Store miễn phí của iPhone đã qua sử dụng hoặc Play Store quà tặng của điện thoại Android về máy thống kê . Sau khi tải xong mua hàng mọi người đăng ký tài khoản phụ kiện và kết nối qua bluetooth hướng dẫn . kho hàng Khi kết nối thành công ăn trộm mọi người hoàn toàn hàng Hiệu có thể chỉnh đấu giá các chế độ rung theo mình xuất khẩu mong muốn nhanh nhất để giải tỏa nhu cầu sinh lý lấy hàng . Đối mới nhất với bảo hành các cặp đôi rẻ nhất có thể kết nối không giới hạn khoảng cách qua App kết hợp video call shopee để cho cả hai trải nghiệm thực tế bảng giá . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn shop để tăng thêm kích thích.
  • Quy cách: Gồm: Hộp đựng nội địa , trứng rung dịch vụ , cáp sạc giá bán , sách hướng dẫn Đài Loan , túi đựng.
  • Năng lượng: Cổng sạc USB
  • Kích thước: 63mm x 35mm x 114mm
  • Thương hiệu: Magic Motion
  • Bảo quản: Tại quà tặng những nơi thoáng mát tự động , tránh nhiệt độ cao
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Magic Fugu là trứng massage tình yêu nhỏ gọn nổi tiếng với 7 chế độ rung giúp nàng thư giãn đặt hàng cũng như thoả mãn nhu cầu sinh lý Đức . Cấu tạo silicon gai mềm li ti giúp tăng cực khoái hiệu quả khi tự sướng cao cấp . Lazada Đặc biệt kiểm tra , chợ với tính năng kết nối app điều khiển từ xa voucher , bạn tình nội địa có thể giúp thanh toán các nàng thăng hoa khi điều chỉnh nhiều chức năng rung đầy mới lạ bình luận của sextoy tham khảo . Dụng cụ tình yêu thanh toán sẽ là một món bảo bối tuyệt vời đánh giá để bạn thêm vào bộ sưu tập giường chiếu giá bán của mình.

 

Thiết kế gai nhỏ tăng kích thích

Magic Motion Fugu là trứng rung mini nhỏ gọn siêu thị , địa chỉ với kích thước chỉ 35 x 63 mm.Thiết kế quà tặng các gai nhỏ bao quanh giúp sextoy tăng hiệu quả kích thích đến từng dây thần kinh cảm thụ bên trong cô bé đặt hàng , dễ dàng đưa nàng lên đỉnh thanh lý . Đặc điểm này còn giúp massage bảo hành những vị trí khác như âm vật nước ngoài , cổ siêu thị , nhũ hoa... tiết kiệm được nhiều khoái cảm hơn nhập khẩu , mang đến trải nghiệm trọn vẹn.

Nơi bán Trứng rung Magic Motion Fugu Đỏ điều khiển qua app kết nối bluetooth tốt nhất

Phần dây silicone vừa là nơi có nút điều khiển shop , vừa giúp bạn kiểm soát thanh lý được vị trí an toàn của trứng rung Lazada . Nhờ vậy cuộc yêu danh sách sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi cửa hàng và an toàn chất lượng , bạn không cần sợ việc không lấy kho hàng được sextoy nữ ra ngoài nữa.

Nơi bán Trứng rung Magic Motion Fugu Đỏ điều khiển qua app kết nối bluetooth tốt nhất

7 chế độ rung đa dạng

Trứng rung sex toy Magic Motion Fugu có thiết kế nội địa với 7 chế độ rung đầy kích thích bảo hành . Động cơ vonfram kép đặt mua được ứng dụng trong sản phẩm giúp tạo nên đắt nhất những đợt rung mạnh mẽ hướng dẫn , dồn dập khiến nàng lớn không ngừng đạt cực khoái khi sử dụng sextoy này giá sỉ . Kết hợp tiết kiệm với thiết kế gai mềm silicon càng giúp “cô bé” nhanh chóng đạt phân phối được cảm giác đê mê sung sướng như khi quan hệ cùng bạn tình.

Nơi bán Trứng rung Magic Motion Fugu Đỏ điều khiển qua app kết nối bluetooth tốt nhất

khuyến mãi Bên cạnh đó facebook , trứng rung còn là sextoy điều khiển từ xa hoàn hảo Úc để việc kiểm soát cuộc yêu trở nên trọn ven Đức . Cùng xem công nghệ hiện đại này ngay bên dưới đại lý nhé.

Nơi bán Trứng rung Magic Motion Fugu Đỏ điều khiển qua app kết nối bluetooth tốt nhất

Kết nối App smartphone hiện đại

Phần râu bên ngoài chính là nút nguồn chợ Pháp cũng là ăng ten đẹp để kết nối bluetooth cung cấp với app một cách hiệu quả. Dụng cụ thẩm du thanh lý với công nghệ tình dục hiện đại tại nhà sẽ giúp chị em sử dụng dễ dàng sử dụng để vui vẻ báo giá và giải tỏa nỗi cô đơn về thể xác kho hàng mọi lúc.

Nơi bán Trứng rung Magic Motion Fugu Đỏ điều khiển qua app kết nối bluetooth tốt nhất

Tính năng này cho phép Magic Fugu kết nối Đài Loan với app Magic Motion trên điện thoại thông minh nước ngoài , mở ra khả năng điều khiển đầy mới lạ hỗ trợ . Ví dụ như rung đồng bồ Trung Quốc với âm nhạc giá rẻ , rung theo cử chỉ ngón tay.... dễ dàng Chắc chắn bạn giá bán sẽ thích thú rẻ nhất với sự mới mẻ này.

Nơi bán Trứng rung Magic Motion Fugu Đỏ điều khiển qua app kết nối bluetooth tốt nhất

tự động Bên cạnh đó mới nhất , khả năng kết nối không giới hạn giúp showroom các chàng xuất xứ dù ở xa link web vẫn lừa đảo có thể thông qua app tại nhà để điều chỉnh tính năng cao cấp của trứng rung chiết khấu , mang đến cho bạn có đổi trả được khoái cảm cực phê tổng hợp và tăng thêm sự hưng phấn chính hãng , giải tỏa dục vọng cho cả 2 một cách hiệu quả nhất.

Nơi bán Trứng rung Magic Motion Fugu Đỏ điều khiển qua app kết nối bluetooth tốt nhất

Chất liệu silicon mịn mượt êm ái

Trứng rung âm đạo Magic Motion Fugu chiết khấu được làm từ silicon mềm mượt sử dụng link web rất êm ái khi tiếp xúc link web với âm vật thảo luận . Chất liệu này đạt tiêu chuẩn CE theo yêu cầu của liên minh châu Âu khách hàng , không gây thô ráp hay viêm nhiễm “cô bé” khi sử dụng cung cấp . Các nàng hỗ trợ sẽ thấy thoải mái mới nhất , dễ chịu khi “tự sướng” giá sỉ với trứng rung miễn phí mọi lúc.

Nơi bán Trứng rung Magic Motion Fugu Đỏ điều khiển qua app kết nối bluetooth tốt nhất

Kháng nước IPX6

Đặc tính kháng nước đạt chuẩn IPX6 tự động của Magic Fugu giúp nàng nhập hàng có thể thoải mái trải nghiệm trứng rung ở mini mọi nơi đánh giá . Dù là ngâm trong bồn tắm hay dùng trứng rung ngay dưới vòi sen,.. hướng dẫn . đều hàng Hiệu rất an toàn nhập khẩu , không lo thấm nước mua hàng . Ưu điểm này shopee cũng giúp nàng nơi nào có thể thoải mái vệ sinh trung tâm với nước sau khi dùng qua app để đảm bảo vệ sinh cho sản phẩm trong lần sử dụng sau.

Nơi bán Trứng rung Magic Motion Fugu Đỏ điều khiển qua app kết nối bluetooth tốt nhất

Cáp USB sạc 2 giờ mới nhất , dùng tự động lên đến 2.5 giờ

Magic Fugu thiết kế sạc pin bằng cáp USB thảo luận rất tiện lợi thương hiệu . Chỉ xuất khẩu với 2 giờ sạc to có thể dùng liên tục tới 2,5 giờ giao hàng . Đây là đặc điểm chất lượng để nàng thông minh có thể thoải mái trải nghiệm “cuộc vui” online với cung cấp những đợt rung kích thích mạnh mẽ nội địa mọi lúc trung tâm mà không cần lo lắng vấn đề hết pin giảm giá . địa chỉ Chắc chắn nổi tiếng , cảm xúc shopee của nàng khi vui vẻ xuất xứ với trứng rung tốt nhất sẽ không bị gián đoạn khi sextoy luôn trong trạng thái đủ pin an toàn để phục vụ cô bé đạt đặt mua được cực khoái.

Nơi bán Trứng rung Magic Motion Fugu Đỏ điều khiển qua app kết nối bluetooth tốt nhất

Với trứng rung Magic Fugu hướng dẫn , nỗi cô đơn phản hồi và dục vọng thương hiệu của chị em quà tặng sẽ luôn ở đâu được thỏa mãn địa chỉ dù không có bạn tình bên cạnh tiki . Cảm giác kích thích đê mê nổi tiếng với bình luận những giây phút “lên đỉnh” cực khoái quà tặng sẽ giúp nàng hài lòng khi chọn sextoy này.

Nơi bán Trứng rung Magic Motion Fugu Đỏ điều khiển qua app kết nối bluetooth tốt nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Giá sỉ Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  giá tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo