Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4558

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.100.000₫ 1.264.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung Magic Motion Awaken chợ với thiết kế hình thỏi son nhỏ nhắn giảm giá để bạn giá bán có thể mang nó theo ở bất kỳ đâu đẹp . Magic Awaken giảm giá được sản xuất bằng chất liệu Silicon giá rẻ và nhựa nguyên sinh ABS chuẩn y tế (Bodysafe) đăng ký tuyệt đối an toàn cho người sử dụng chiết khấu . Điều khiển từ xa qua ứng dụng đã qua sử dụng với Úc các chế độ rung mới liên tục vệ sinh được cập nhật như: sóng voucher , liếm sử dụng , hơi thở Pháp , nhịp tim miễn phí , chế độ cuồng nhiệt… lấy hàng và khả năng điều chỉnh tần số rung nhanh – chậm – mạnh nhẹ tùy ý người sử dụng lừa đảo để mang lại cảm giác thỏa mãn nhất thông minh . Không ngại yêu xa nhờ tính năng chia sẻ khả năng điều khiển phân phối với đối tác.
  • Thành phần: Chất liệu silicon cao cấp đổi trả , an toàn đẹp và mềm mịn.
  • Đặc điểm: Sản phẩm nhập hàng được tích hợp 7 chế độ rung khác nhau sản xuất , thiết kế hình thỏi son giúp nàng dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài thanh lý , điều khiển từ xa bằng ứng dụng Pháp , chống thấm nước Mỹ , dùng sạc.
  • Cách dùng: Cách 1: Nhấn thảo luận và giữ nút nguồn khoảng 3-5 giây theo yêu cầu để bật danh sách hoặc tắt sản phẩm giao hàng . Bấm nút nguồn 1 lần Pháp để thay đổi chế độ rung rẻ nhất . Cách 2: Tải ứng dụng Whats Sense phản hồi hoặc Magic Motion  trên App Store bảo hành của iPhone địa chỉ hoặc Play Store sản xuất của điện thoại Android về máy Thái Lan . Sau khi tải xong phân phối mọi người đăng ký tài khoản mua hàng và kết nối qua bluetooth xưởng . hỗ trợ Khi kết nối thành công cung cấp mọi người hoàn toàn dễ dàng có thể chỉnh báo giá các chế độ rung theo mình dịch vụ mong muốn ở đâu tốt để giải tỏa nhu cầu sinh lý địa chỉ . Đối chính hãng với theo yêu cầu các cặp đôi giá rẻ có thể kết nối không giới hạn khoảng cách qua App kết hợp video call khuyến mãi để cho cả hai trải nghiệm thực tế giá sỉ . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn Hàn Quốc để tăng thêm kích thích.
  • Quy cách: Gồm: Hộp đựng tự động , trứng rung vận chuyển , cáp sạc đánh giá , sách hướng dẫn tại nhà , túi đựng.
  • Năng lượng: Cổng sạc USB
  • Kích thước: 95mm x 24mm
  • Thương hiệu: Magic Motion
  • Bảo quản: Tại nhập khẩu những nơi thoáng mát nội địa , tránh nhiệt độ cao
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Magic Motion Awaken dễ dàng với thiết kế thỏi son độc đáo khuyến mãi , giúp chị em ngụy trang sở thích thầm kín một cách hiệu quả sửa chữa . Sản phẩm là đồ chơi phòng the rất tiết kiệm được phái đẹp ưa chuộng ở đâu bởi tính năng rung cực phê xuất khẩu và kết nối app tiện lợi mua sắm . Đây là lựa chọn kho hàng rất thú vị giúp nàng giải tỏa nhu cầu sinh lý lừa đảo của bản thân khi đi du lịch showroom , công tác hay phân phối những lúc không có bạn tình ở bên.

Thông tin Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth tốt nhất

Thiết kế ngụy trang thỏi son

Máy rung tình yêu Magic Motion Awaken có thiết kế như thỏi son chính hãng để nàng thoải mái mang theo bên mình đấu giá mà không sợ bị ai phát hiện sở thích mới nhất riêng tư nhập khẩu , thầm kín vệ sinh . xuất xứ Hơn nữa online , nhập khẩu với kích thước vô cùng nhỏ gọn, đồ chơi thẩm du chỉ chiếm một diện tích nhỏ trong túi xách nước ngoài của bạn giá rẻ , đem lại sự tiện lợi khi sử dụng.

Thông tin Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth tốt nhất

Kiểu dáng thon nhọn giúp nàng dễ dàng đưa máy vào trong “cô bé” hướng dẫn , xưởng có thể sử dụng thêm gel bôi trơn tận nơi để mượt Hàn Quốc mà hơn chợ . tiết kiệm Bên cạnh đó đã qua sử dụng , bề mặt mịn màng kết hợp link web các tần số rung kích thích hiệu quả ở có nên chọn mọi vị trí thế giới , từ nhũ hoa amazon , âm vật đến cả bên trong âm đạo.

Mịn màng miễn phí , đàn hồi tốt

Máy massage vùng kín Awaken giá sỉ được làm từ silicone mềm mịn đại lý và đàn hồi cực tốt hỗ trợ . Nàng nhanh nhất sẽ có miễn phí được cảm giác như ngón tay an toàn của nhàng đang thúc giục liên hồi ở trong vùng kín có nên chọn để có đăng ký được cảm giác đê mê danh sách , cực khoái.

Thông tin Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth tốt nhất

cung cấp Hơn nữa giao hàng , chất liệu này so sánh cũng nhanh nhất rất an toàn khi tiếp xúc tiết kiệm với “cô bé”. Dụng cụ tình yêu nữ cao cấp đã vượt qua kiểm duyệt khắc khe giá bán , đạt tiêu chuẩn CE hướng dẫn của liên minh châu Âu hàng Hiệu để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người dùng.

7 chế độ rung kích thích

Awaken Magic Motion tích hợp động cơ rung mạnh mẽ hỗ trợ với 7 chế độ cho nàng lựa chọn theo sở thích giao hàng và từng đợt cảm xúc Trung Quốc . Tính năng này so sánh sẽ khiến tổng hợp các nàng phải rên rỉ mua hàng và run bần bật shop với voucher những kích thích mạnh mẽ gần nhất , dồn dập từ thỏi son bé nhỏ này danh sách . đổi trả Đặc biệt Đài Loan , nhập khẩu với chế độ rung ở đâu tốt được tích hợp kho hàng , bạn chất lượng có thể dùng máy rung tình yêu nhanh nhất để kích thích giảm giá các vùng trên cơ thể như: nhũ hoa trung tâm , âm hộ sản xuất , vùng ngoài âm vật.. so sánh . Điều này lắp đặt sẽ giúp tăng sự hưng phấn sử dụng để dễ dàng có xuất xứ được cảm giác sướng đến tê dại khi “lên đỉnh”.

Thông tin Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth tốt nhất

tham khảo Bên cạnh đó Hàn Quốc , khả năng điều khiển từ xa là không thể thiếu to để biến đồ chơi voucher của Magic Motion thành một sextoy tuyệt vời sử dụng . Cùng khám phá ngay tính năng hiện đại này ngay voucher dưới đây giá sỉ nhé.

Điều khiển App thông minh

Khả năng điều khiển App báo giá của Magic Motion Awaken phụ kiện có thể tăng sự kết nối giữa nàng nơi nào với bạn tình đầy nóng bỏng thương hiệu và kích thích shopee . Theo đó Nhật Bản , máy rung Trung Quốc được kết nối tận nơi với app qua smartphone giúp chàng dù ở xa hỗ trợ vẫn kiểm tra có thể điều chỉnh tính năng rung phân phối , cùng nàng thăng hoa hàng giả với kiểm tra những đợt “tấn công” mạnh mẽ cung cấp , dồn dập đầy dục vọng chiết khấu . Đây là dụng cụ hoàn hảo báo giá để link web các cặp đôi yêu xa đặt hàng có thể thân mật tình dục Lazada , vượt kho hàng mọi khoảng cách.

Thông tin Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth tốt nhất

ở đâu Bên cạnh đó kiểm tra , đã qua sử dụng các chế độ mới lạ Đài Loan được nhà sản xuất thêm vào đại lý để cuộc yêu nhập hàng của bạn trở nên thú vị hơn như đồng bộ giao hàng với âm nhạc tận nơi , rung theo cử chỉ ngón tay tiết kiệm . Điều này hứa hẹn quà tặng sẽ xoá tan sự nhàm chán phản hồi , mang lại khoảnh khắc tuyệt vời giúp cả hai cùng thăng hoa.

Thông tin Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth tốt nhất

Kháng nước IPX6

Máy rung kích thích âm đạo Awaken có tiêu chuẩn kháng nước IPX6 tại nhà . Ưu điểm này giúp nàng thoải mái khi vệ sinh sextoy ở đâu uy tín với nước hay trải nghiệm cảm giác mới lạ cùng sextoy ngay trong bồn tắm ở đâu tốt , phòng xông hơi hay dưới vòi sen,.. nhập khẩu . Dù ngâm trong nước Pháp thì máy Nhật Bản cũng không bị hư hại sửa chữa . Tuổi thọ siêu thị sẽ duy trì thế giới được lâu dài chính hãng để nàng luôn có “bạn tình” bé nhỏ bên cạnh giúp giải tỏa nỗi cô đơn thầm kín.

Thông tin Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth tốt nhất

Sạc 2 giờ đấu giá , dùng 1 giờ

Máy rung có thiết kế sạc USB kết nối dễ dàng qua laptop ăn trộm , cục sạc dự phòng hay sạc trên ô tô,.. thanh toán . Thú vị hơn là chỉ 1 lần sạc khoảng 2 giờ là đặt mua có thể dùng máy liên tục trong 1 giờ lấy hàng . Nàng giá rẻ có thể thoải mái cảm nhận sự sung sướng nơi nào , đê mê địa chỉ với sextoy này nơi bán mọi lúc.

Thông tin Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth tốt nhất

Sở hữu Magic Motion Awaken là nàng không chỉ có an toàn được mẫu máy rung thiết kế hiện đại tiết kiệm , tính năng đa dạng nhập khẩu . Đây còn là bảo bối đấu giá để chị em dễ dàng đạt an toàn được cực khoái từ ở đâu uy tín những đợt rung mạnh mẽ chợ , dồn dập giúp giải tỏa dục vọng nóng bỏng trong cơ thể Hàn Quốc mọi lúc tại nhà . siêu thị Ngoài ra Oichin còn có chày rung Luoge King Kong cho mua hàng những ai thích dạng máy cỡ lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Giá sỉ Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  giá tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo