Dương vật có rung size bự Lovetoy Extrem 8.5 inch

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3276

Danh mục: Dương vật giả gắn tường

1.100.000₫ 1.594.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Chức năng: Tăng khoải cảm sinh lý cho nữ theo yêu cầu , giúp nữ giới thủ dâm lên tới cực đỉnh

Chất liệu: Silicone mềm mịn Pháp , dẻo

Rung: Có rung

Pin: 3 pin AA

Chiều dài sản phẩm: 22cm

Đường kính: 4cm

Màu sắc: Da- nâu- đen

Thương hiệu: Lovetoy

Xuất xứ: Mỹ

Sản xuất: Tại nhà máy lovetoy China

Mô tả chi tiết

Dương vật giả hít tường có rung Lovetoy Real Extreme 8.5 inch  là sản phẩm đồ chơi tình dục shopee sẽ làm phụ nữ chìm đắm trong sự sung sướng mạnh mẽ mới nhất . Được chế tạo từ silicon siêu mềm mịn màu sắc dịch vụ tương đối giống dương vật thật nên nhanh chóng đem lại cảm giác hưng phấn địa chỉ , dễ chịu cho người sử dụng Úc . Kích cỡ siêu khủng cùng cung cấp rất nhiều ưu điểm khác khiến sản phẩm thuộc loại đồ chơi tình yêu cao cấp làm hài lòng hàng triệu khách hàng tại Việt Nam

Các đặc điểm nổi bật của dương vật giả hít tường có rung Lovetoy Real Extreme 8.5 inch:

 Bỏ sỉ Dương vật có rung size bự Lovetoy Extrem 8.5 inch mới nhất
Sản phẩm ở đâu với màu đen mạnh mẽ

Dương vật giả hít tường có rung Lovetoy Real Extreme 8.5 inch là sản phẩm đồ chơi người lớn cao cấp gần nhất của hãng Lovetoy hướng dẫn , ngoài việc sử dụng cho phái nữ thủ dâm thì dương vật giả hàng nhái cũng có thể xem như một chiếc máy masage điểm G dùng cho các cặp đôi kích thích màn dạo đầu làm chị em phụ nữ hưng phấn hơn quà tặng , cả hai dễ dàng sẽ có một màn dạo đầu thật ấn tượng và đầy mỹ mãn.

Dương vật giả hít tường có rung Lovetoy Real Extreme 8.5 inch  nhập khẩu được thiết kế hình dáng giống như dương vật thật so sánh , phần đầu dương vật bo tròn qua app , hồng hào có nên chọn với lớp da nhăn phía trên lớn , phần thân có nên mua được bao bọc shopee bởi   facebook những đường gân nỗi nhẹ trên bề mặt da mỏng như dương vật thật nhờ chất liệu silicon mềm mại khuyến mãi , kích thích vùng nhạy cảm bên ngoài và cả bên trong thành âm đạo xách tay , khơi dậy niềm đam mê ham muốn ở chị em một cách mãnh liệt.

 Bỏ sỉ Dương vật có rung size bự Lovetoy Extrem 8.5 inch mới nhất
Chị em chắc chắn xưởng sẽ không kiềm mình thương hiệu được tự động với cậu em khổng lồ này

Dương vật giả hít tường có rung Lovetoy Real Extreme 8.5 inch tích hợp tính năng rung tổng hợp với 3 chế độ rung theo các tần số từ nhẹ đến mạnh gần nhất . Các tần số rung động chiết khấu sẽ cho bạn thương hiệu những trải nghiệm showroom những cung bậc cảm xúc khác nhau chính hãng với động cơ hoạt động mạnh mẽ bình luận sẽ nhanh chóng đưa phụ nữ lên đỉnh một cách nhanh nhất. Dương vật giả hít tường có rung Lovetoy Real Extreme 8.5 inch được cấu tạo từ chất liệu silicon siêu mềm mại nhập hàng , đem lại cho bạn cảm giác mịn màng êm ái có nên mua . Đặc biệt sextoy còn có đế hít và gắn được trên các mặt phẳng như gạch men tư vấn , mặt bàn.. link web . cho chị em phụ nữ tha hồ lựa chọn những góc độ mà mình yêu thích

Sản phẩm này mới nhất sẽ làm sự sung sướng trong phái đẹp mãnh liệt không thua gì đợt dung nham núi lửa đang cuộn trào

 Bỏ sỉ Dương vật có rung size bự Lovetoy Extrem 8.5 inch mới nhất
Sản phẩm Đài Loan với ba sắc màu cực cuốn - cực mạnh mẽ

Dương Vật Có Rung Size Bự Lovetoy Extrem 8.5 Inch  facebook được chị em ưa thích và mới nhất đặc biệt là "nghiện" sản phẩm này giá bán lẻ , giá bán lẻ với chiều dài khủng lên đến 18cm giá sỉ , đưa sâu vào trong âm đạo nhanh nhất , ngoáy cực đỉnh to , xoáy tung điểm G khiến việc kích thích nhập hàng được diễn ra một cách liên tục và cảm giác lên đỉnh thật sướng tiết kiệm . Dương vật thanh toán được thiết kế phụ kiện với kiểu gắn tường chắc chắn hàng nhái , bám chặt vào tường báo giá để bạn có thể thử bỏ sỉ tất cả tư thế mà bạn ưa thích nhập khẩu , trải nghiệm cảm giác mà bạn chưa bao giờ có amazon . Gân gai to và kéo dài từ đầu xuống thân voucher , đã nhìn thôi là đã kích thích rồi đẹp , kèm thêm kích thước khủng xưởng , khi cho vào âm đạo Mỹ sẽ bó sát âm đạo tiết kiệm , cạ vào thật sướng lớn , càng muốn cho vào thật sâu ở đâu tốt , sâu đắt nhất hơn nữa xưởng để tận hưởng khoái lạc cuộc sống. Chính điều này khiến cho hầu hết các nàng cảm mếm anh chàng này ngay cái nhìn đầu tiên và cảm nhận độ sung sướng rạo rực khi chạm tới âm hộ nhập hàng . Điều sung sướng tuyệt vời gần như lan tỏa khi sửa chữa những sóng tình cứ thế đổ dồn dập lên cửa mình và âm ỉ không ngớt bên trong âm đạo.  

 Bỏ sỉ Dương vật có rung size bự Lovetoy Extrem 8.5 inch mới nhất
Chiều dài cực khủng khiến giảm giá mọi cô gái mê mẩn và la hét
 Bỏ sỉ Dương vật có rung size bự Lovetoy Extrem 8.5 inch mới nhất
Hình ảnh mô tả

Dương vật khủng này mới nhất sẽ cho bạn link web được trải nghiệm làm tình phụ kiện với chàng trai hàng khủng và body 6 múi cảm giác như thế nào; sản phẩm có 3 màu cho bạn có thể lựa chọn: đen thảo luận , nâu đại lý , da người mới nhất . Màu đen theo yêu cầu với sự mạnh mẽ xách tay , từng trãi và mạnh như trâu vệ sinh . Màu nâu tạo cảm giác chắc chắn tiết kiệm , không khí lãng mạn amazon của dương vật gầy guộc voucher . Màu da người tạo cảm giác chân thật nhất ăn trộm , cầm vào là muốn tự sướng ngay và luôn mới nhất . Với kích thước to khủng mới nhất , bảo hành sẽ chạm đáy hạnh phúc chị em khó tính nhất giá bán . Dương vật này giá bán sẽ là dụng cụ dùng cho màn dạo đầu đầy ấn tượng và ướt át phụ kiện , hay khuyến mãi sẽ là thiên đường hạn phúc xuất khẩu để bạn thủ dâm và tận hưởng lên đỉnh thật dễ dàng mà không cần một ai khác.

Với 7 chế độ rung và ngoáy cực mạnh đẹp , khi cho vào âm đạo đã qua sử dụng , như một con nòng nọc ngoáy liên tục và rung giật không ngừng qua app , bạn có thể thay đổi độ rung ngoáy chỉ Nhật Bản với một cái nhấn xách tay . Điểm nổi bật nhất tư vấn của dương vật cao cấp này chính là khả năng  tạo cảm giác ấm áp ở đâu uy tín , chân thật như dương vật facebook của một người đàn ông dài và dai tự động , kích thích liên tục không ngừng khuyến mãi , dù bạn có rên la bình luận , rên rỉ thì dương vật trung tâm vẫn rung ngoáy không ngừng nhập hàng , càng lúc càng sướng. 

Việc sử dụng pin cho chức năng rung tiki cũng là một tiêu chí hoàn hảo thảo luận của sản phẩm khi nó gia tăng độ kích thích khoái cảm voucher cũng như nhập hàng những cảm xúc sung sướng hơn cho các nàng nơi nào . Cảm nhận kiểm tra được cực khoái giao hàng của việc lên đỉnh là điều mà anh chàng này đã mang đến cho hầu hết các nàng là điều mà chúng ta ko thể phủ nhận nước ngoài được. 

Cách sử dụng sản phẩm nhận xét để mang lại hưng phấn tột độ

  • Cần vệ sinh sản phẩm vệ sinh với dung dịch muối y tế, cồn tư vấn hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ trước khi sử dụng mua sắm để bảo đảm an toàn nơi bán , tránh viêm nhiễm hàng Hiệu của vi khuẩn
  • Sạc đầy pin cho dương vật giả  thảo luận để tránh làm cuộc yêu nửa chừng mất vui khuyến mãi , sau đó gắn lên mặt phẳng bạn thích
  • Sử dụng kết hợp dễ dàng với gel bôi trơn nơi bán để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn đồng thời màng lại cảm giác trơn trượt ướt át cho nàng lên thiên đàng trong phút chốc.
  • Chọn kiểu rung phù hợp và tận hưởng khoái cảm đổi trả . Bạn cũng có thể cầm dương vật giả trên tay để điều khiển theo ý mình. 
  • Sau khi sử dụng xong tháo pin nhập khẩu , vệ sinh dương vật lại bằng nước sạch cung cấp , bảo quản nơi khô ráo thoáng mát cao cấp , tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình thanh lý , người yêu có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp giảm giá để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Đại lý Dương vật giả dính tường - Muha Male Root hàng mới về
-37%
 Đánh giá Dương vật giả Siêu Khủng Cao Cấp  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo