Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3278

Danh mục: Dương vật giả gắn tường

600.000₫ 821.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Công dụng: Dụng cụ hỗ trợ thủ dâm ăn trộm , giải toả nhu cầu sinh lý cho nữ giới.
  • Chất liệu : Silicon mềm dẻo Lazada , đàn hồi tự nhiên như dương vật thật nước ngoài , chống thấm nước 100%.
  • Thương hiệu: Muha.
  • Đặc điểm: Rung rẻ nhất , Ngoáy giá rẻ , Toả Nhiệt khuyến mãi , Dính Tường.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Kích thước: 165mm x 35mm x 125mm.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm sao đó gắn sản phẩm vào mặt phẳng  lấy hàng để cố định rồi tiến hành quan hệ xuất khẩu . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm  ở đâu uy tín và bảo quản đặt hàng . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn  ở đâu để mang đến cảm giác tốt nhất.

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung ngoáy gắn tường Muha - sản phẩm kích thích quan hệ đã qua sử dụng , đồ chơi tình dục thủ dâm siêu sướng cho phụ nữ vệ sinh . Với mức giá tổng hợp khá rẻ cùng nhiều tính năng hiện đại bền , dương vật giả đa năng giống thật Muha hứa hẹn thống kê sẽ tạo ra sự bùng nổ mới nhất , khiến chị em có xuất khẩu những phút giây thăng hoa sung sướng khó cưỡng.

 Bảng giá Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được nhập khẩu

Ưu điểm đẹp của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

  • Thiết kế gân dày mua hàng và nổi cộm giá rẻ sẽ mang lại cảm giác cọ xát sung sướng giống giá rẻ với dương vật thật ở đâu tốt của nam giới.
  • Chất liệu silicon an toàn cung cấp và mềm mại giá sỉ , mang đến cảm giác sướng khó tả như quan hệ thật.
  • Có khả năng hút chân không đại lý , bám dính tốt mini mọi bề mặt nên nữ giới hướng dẫn có thể tự sướng nhiều tư thế khác nhau.
  • Toả nhiệt sưởi ấm nhanh nhất lên đến 42 độ.
  • Chống thấm nước nhanh nhất tuyệt đối miễn phí , dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Sản phẩm Dương vật giả gắn tường Muha hướng dẫn được mô phỏng địa chỉ với tỷ lệ chuẩn kích thước dương vật đàn ông online , kích thước hàng Hiệu của đồ chơi này không tổng hợp những làm hài lòng cô bé bảo hành của phái nữ miễn phí mà còn tạo cảm giác đê mê sung sướng cực phê khi sản phẩm len lỏi vào trong khuyến mãi các ngóc ngách sâu trong âm đạo.

 Bảng giá Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được nhập khẩu

Dương vật giả Muha còn nổi bật vệ sinh với hệ thống làm nóng thông minh bình luận lên đến 42 độ C khiến cho cuộc ái ân nóng bỏng đắt nhất và chân thật nhất có nên chọn , như đang hùng hục làm tình lừa đảo với một anh chàng vạm vỡ nhập khẩu và khỏe mạnh.

 Bảng giá Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được nhập khẩu

Cơn sướng khổng lồ dịch vụ sẽ làm bùng nổ đánh giá các chị em nào sinh lý yếu vì cơn cực khoái so sánh được mang lại từ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường tận nơi rất lớn giá rẻ , cùng hướng dẫn với chợ những sợi gân bao bọc xung quanh nhận xét sẽ là một tác nhân nữa làm sự dâng trào trong chị em không thể cản lại lắp đặt và không chịu tiết kiệm được nhập khẩu và gục ngã vì sướng.

 Bảng giá Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được nhập khẩu

Có gì to đặc biệt trong thiết kế online của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

Nhờ nhận hàng được làm từ chất liệu silicon chất lượng cao nên sản phẩm có độ bền amazon và chống thấm nước cực tốt so sánh cũng như khả năng uốn cong chạm đến thanh toán mọi điểm khoái cảm nhất địa chỉ của nàng đặt mua . Điều này đồng nghĩa bình luận với việc chị em theo yêu cầu có thể thủ dâm ở sản xuất những nơi có nhiều nước như bồn tắm hướng dẫn , phòng tắm đại lý nhưng lưu ý đừng theo yêu cầu để nước vào remote điều khiển là Đức được.

 Bảng giá Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được nhập khẩu

đổi trả Giờ đây bạn tại nhà có thể thoải mái sử dụng voucher , thủ dâm cùng sản phẩm xuất khẩu và đạt báo giá được khoái cảm sung sướng giá bán lẻ bất cứ khi nào cảm thấy thích trung tâm . Bạn không còn phải vướng vào xuất xứ những mối quan hệ nam nữ phiền phức miễn phí với nam giới xách tay và không còn phụ thuộc người nào link web để xuất khẩu được khoái cảm nữa.

 Bảng giá Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được nhập khẩu

Phần đầu khấc ở đâu uy tín của sản phẩm dương vật giả như thật ,rung ngoáy liên tục Đức với cường độ manh hơn lừa đảo những cú hích miễn phí của đã qua sử dụng các quý ông so sánh , bảo đảm qúy cô giao hàng sẽ rên rỉ không ngớt. Các anh mới nhất sẽ ước ao rằng mình nhập khẩu cũng thanh lý có thể sở hữu một cái đầu khấc hồng hào, trắng trẻo kiểm tra và chắc khỏe đến Hàn Quốc như vậy miễn phí . Chiếc đầu khấc ấy giá bán lẻ sẽ từ từ thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo quà tặng của chị em nội địa , dễ dàng tìm ra hàng nhái được điểm G theo yêu cầu và liên tục tấn công vào nó lắp đặt , làm chị em sướng đến chịu không nỗi hai mắt lim dim giá bán , miệng sản xuất thì rên rỉ nói không thành lời.

dương vật giả có kích thước khủng nên quý cô chỉ cần thêm một chút bôi trơn lúc đầu mini sẽ làm cho Dương vật giả rung ngoáy gắn tường dễ dàng ra vào âm đạo .

Bạn cần lưu ý một điều nữa là khi không sử dụng sản phẩm thanh toán , bạn tiến hành thao tác tháo pin ra khỏi chiếc remote điều khiển tiki để giúp pin không bị nóng chảy.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường để kích thích âm đạo

  • Thiết kế phản hồi với đặt mua những đường gân dày to hấp dẫn thảo luận và cuốn hút
  • Có đế đính tường tiện dụng
  • Chất liệu silicon mềm mại sản xuất , có độ đàn hồi cao cho chị em tha hồ chà trượt
  • Có chức năng rung ngoáy âm đạo siêu kích thích

Bạn nữ đang trống vắng về tâm lý tư vấn cũng như sinh lý đấu giá , cần một người thỏa mãn đăng ký nhưng không có tham khảo . Hãy phân phối để Dương vật giả rung ngoáy gắn tường trợ giúp giải quyết sinh lý cửa hàng của bạn xưởng , từ sự thỏa mãn bền và hài lòng sinh lý an toàn mà sản phẩm mang lại ăn trộm , chắc chắn phần tâm lý bỏ sỉ của bạn khuyến mãi cũng phân phối sẽ đặt mua được cải thiện hài lòng.

Sản phẩm có thiết kế đế đính tường mới nhất , mới nhất với chức năng hút chân không dùng nội địa để giữ cố định sản phẩm ở trên mặt phẳng trơn nhẵn bất kỳ mới nhất , vì vậy kho hàng mà chị em tự động có thể tha hồ trải nghiệm em hàng ở amazon mọi tư thế làm tình cực đỉnh cho đến khi thỏa mãn nhu cầu tình dục rực cháy sửa chữa . Đồng thời sản phẩm kho hàng cũng nơi bán được trang bị chức năng rung ngoáy chính hãng , giúp chị em sung sướng cực mua hàng đã hơn bao giờ hết có nên mua . Từng nhịp rung ngoáy bảo hành sẽ khiến chị em như sửa chữa được lên cõi bồng lai bảng giá , ngập tràn khoái cảm khát khao.

Đối tượng sử dụng

  • Các quý ông nên dùng voucher để kích thích màn dạo đầu nhanh nhất với nàng thật hoàn hảo nơi bán , ngọt ngào quà tặng .
  • Sử dụng kết hợp lắp đặt với gel bôi trơn phụ kiện để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình nhập khẩu , người yêu giá bán có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp theo yêu cầu để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh hàng giả .
  • Các chị em không cảm thấy nhận hàng được thỏa mãn từ bạn tình nên thử sản phẩm nay ngay lập tức

Cách sử dụng sản phẩm lớn để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh dương vật giả sạch ở đâu tốt sẽ để sát khuẩn trước khi sử dụng.
  • Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách theo hướng dẫn kèm theo sản phẩm có nên chọn . kết nối dây nguồn cho phần dương vật giả Thái Lan và cho đầu khấc âm đạo xâm nhập vào âm đạo kiểm tra sau đó bấm phím chọn chế độ theo ý muốn trên bộ điều khiển sản xuất và bất đầu thưởng thức.
  • Sử dụng Gel bôi trơn bôi lên toàn thân dương vật giả này (trừ phần đế) báo giá để an toàn quá trình diễn ra hấp dẫn hơn xưởng . Thái Lan Nếu âm đạo quà tặng của shopee các bạn nữ thế giới đã tự tiết đủ dịch nhờn trung tâm thì qua app có thể không cần dùng Gel.
  • Sau khi dùng xong sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường nhận xét , bạn rửa lại phần thân bằng xà phòng thông minh và nước sạch thanh toán , lau khô hướng dẫn , bảo quản nơi kín đáo lừa đảo , mát sử dụng và tránh bụi bẩn có nên mua . Chú ý không rửa bộ điều khiển giá sỉ mà chỉ lau vệ sinh đấu giá và tháo pin ra trước khi bảo quản.
  • Đây là sản phẩm cá nhân xuất khẩu , không sử dụng chung đẹp với người khác Mỹ để tránh lây lan Trung Quốc các bệnh về đường tình dục

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách giá rẻ để shopee có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm xách tay , bạn cần rửa sơ qua khuyến mãi với nước sạch amazon để Úc những chất dịch lưu trong giá bán quá trình thủ dâm hay massage bị loại bỏ đi
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm thảo luận , không dùng nước sôi hỗ trợ để vệ sinh vì đã qua sử dụng sẽ khiến sản phẩm nóng chảy mới nhất , hư mòn mất đi tính chất vốn có danh sách và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng cung cấp , mini hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch.. nổi tiếng .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Đại lý Dương vật giả dính tường - Muha Male Root hàng mới về
-37%
 Đánh giá Dương vật giả Siêu Khủng Cao Cấp  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo