Dương vật giả Siêu mềm Rung Thụt Tỏa nhiệt Dildo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3287

Danh mục: Dương vật giả gắn tường

1.290.000₫ 1.346.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

- Tính năng: Masage âm vật hỗ trợ , âm đạo đắt nhất , kích thích điểm G link web , giúp nữ giải tỏa sinh lý hiệu quả lớn , giảm stress đổi trả , yêu đời hơn.

- Chất liệu: Silicon cao cấp lừa đảo , an toàn tại nhà với người sử dụng có nên mua , không thấm nước

- Màu sắc: Màu da hồng hào như thật

- Kích thước: 22cm x 3.5cm

- Chức năng: Rung đại lý , thụt tự động , sưởi ấm

- Pin sạc USB

- Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo là đồ chơi tình dục đem đến cho phái nữ cảm giác cực sướng giao hàng , dịch vụ được thiết kế vận chuyển với hình dáng y hệt dương vật thật trung tâm của đàn ông Pháp , nhập khẩu ngoài ra còn chất lượng các chức năng rung - lắc - thụt chiết khấu và tỏa nhiệt cực đỉnh Úc . Sản phẩm hứa hẹn đăng ký sẽ gây hứng thú khuyến mãi và kích thích cực bạo thống kê , cực cao độ cho quý chị em đang muốn tìm kiếm cho mình một sextoy an toàn chợ và chất lượng.

Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo Sự dịu dàng trong cơn tra tấn đầy ngọt ngào

 Sỉ Dương vật giả Siêu mềm Rung Thụt Tỏa nhiệt Dildo giá rẻ dương vật giả rung thụt siêu mềm da như thật

Dương vật giả bền được làm từ chất liệu silicon siêu mềm đẹp mắt nổi tiếng rất an toàn cho người sử dụng giao hàng . Kiểu dáng hướng dẫn rất giống Nhật Bản với đầu dương vật có khía xuất xứ rất đẹp an toàn và hoành tráng shop , dương vật hướng dẫn được thiết kế nhận xét với tiết kiệm những đường gân nổi đầy cuốn hút cao cấp . Thiết kế khuyến mãi của bìu giả lấy hàng cũng showroom rất giống giá rẻ với bìu thật sử dụng , kết hợp tổng hợp với kiểu lắp vào tường kho hàng rất tiện lợi.

Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo - một dòng đồ chơi có tác dụng giải tỏa nhu cầu sinh lý cho giao hàng các chị em khi đang thiếu vắng một chuyện tình rực lửa nơi nào . Sản phẩm đại lý cũng vô cùng phù hợp dành cho nhập hàng những cặp đôi miễn phí mong muốn có một màn dạo đầu thông minh với khoái cảm hưng phấn tràn đầy.

Với chất liệu silicon cao cấp mềm mại xuất khẩu , sản phẩm tạo cảm giác thân thiện xuất xứ và an toàn cho chị em khi sử dụng.

 Sỉ Dương vật giả Siêu mềm Rung Thụt Tỏa nhiệt Dildo giá rẻ Hình ảnh sản phẩm

Rung ngoáy đa điểm cho một trải nghiệm tuyệt vời

Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo cao cấp còn mới nhất được tích hợp nhiều chế độ rung ngoáy, lan tỏa  amazon và truyền nhiệt độ nóng ấm như hơi ấm cơ thể phát ra từ chàng như đang đặt mua được làm tình cùng người mình yêu vậy khách hàng , thật sung sướng giảm giá và thú vị vô cùng.

 Sỉ Dương vật giả Siêu mềm Rung Thụt Tỏa nhiệt Dildo giá rẻ Hình ảnh sản phẩm

Thiết kế độc đáo có nên mua và đẹp mắt đến từ sản phẩm chính hãng với tạo hình dương vật có phần bao quy đầu mềm mại nội địa và trơn mịn nội địa , phần thân trải dài đổi trả các đốm gân hình xoắn ốc tạo kích thích lên amazon các dây thần kinh khoái cảm đăng ký của nữ giới mang đến vô vàn thăng hoa siêu thị và xúc cảm. Đi trên phần thân còn có nhánh rung hình tay thỏ cực kỳ cute dễ thương như chiếc lưỡi liếm thần kỳ cùng lúc kích thích đa điểm mang tới cảm giác đê mê bỏ sỉ , kích thích chọt nguấy bên ngoài âm đạo thanh lý nhằm tạo nên thanh toán những rung động đã qua sử dụng và khoái cảm cho Pháp các nàng tận hưởng.

 Sỉ Dương vật giả Siêu mềm Rung Thụt Tỏa nhiệt Dildo giá rẻ Hình ảnh sản phẩm

Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo shopee sẽ cho bạn sướng đến không kịp nghỉ ngơi

Sản phẩm cao cấp sử dụng pin sạc bằng cổng sạc USB nội địa rất tiện lợi khi sử dụng giá rẻ , không sợ đang sướng sản xuất thì hết pin nửa chừng.

Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo so sánh có thể tỏa ra hơi ấm 48 độ ấm hơn cả dương vật thật kho hàng , cho bạn nếm trải cảm giác ấm áp nồng nàn giá rẻ , như thiên địa dung hòa - âm dương hòa hợp - vạn vật sinh sôi link web . Sẽ không còn đơn thuần là nhập hàng những nhịp rung đê mê điên dại chính hãng , thêm vào đó là sự lan tỏa xách tay của hơi ấm chiếm trọn có nên chọn và sưởi ấm lỗ âm đạo cua nàng, lâng lâng sướng vô cùng.

 Sỉ Dương vật giả Siêu mềm Rung Thụt Tỏa nhiệt Dildo giá rẻ Hình ảnh sản phẩm

Dương vật giả tích hợp chế độ rung thụt tự động vận chuyển sẽ kích thích thành âm đạo khi ra vào âm đạo điểm G giúp chị em đạt cực khoái dễ dàng hướng dẫn và cho chị em cảm giác thăng hoa mới nhất . Dương vật giả áp dụng chế độ pin sạc nên thời gian sử dụng mua sắm khá lâu đã qua sử dụng , sản phẩm đặt mua sẽ ra vào đều đặn thế giới , rung kích thích từ đầu đến cuối là điều không phải nam giới nào Hàn Quốc cũng làm khuyến mãi được thanh toán . Với dương vật giả này chắc chắn cuộc sống chị em nhập hàng sẽ ngày càng thêm yêu đời hơn.

Đồ chơi Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo có 4 tần số rung ngoáy - massage đủ kiểu khác nhau trên vùng tam giác mật Thái Lan , mỗi nhịp rung là mỗi nhịp cảm xúc mang đến Mỹ những cung bậc cảm xúc khác nhau khiến nàng nhanh chóng chạm đỉnh thăng hoa ngọt ngào.  vận chuyển Khi rung mạnh; khi cửa hàng thì ngoáy nhẹ nhanh nhất mà sâu chạm tới rẻ nhất mọi điểm G tận trong âm đạo tạo cảm hứng kích thích khiến nàng đạt đỉnh sung sướng Hàn Quốc . Thiết kế gần nhất đặc biệt khi không thấm nước tiết kiệm , nên chị em sửa chữa có thể thoải mái yêu ở nhiều không gian như nhà tắm cửa hàng , bể bơi,.. đấu giá . tư vấn mà không lo sản phẩm bị hỏng.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm dương vật giả kích thích rung âm đạo

  • Hâm nóng tình cảm vợ chồng trở nên cuồng nhiệt
  • Kích thích cuộc yêu lứa đôi
  • Tạo nên màn dạo đầu hoàn hảo cửa hàng , giảm sức nặng cho người đàn ông
  • Người tình sextoy cho voucher các quý cô đang lẻ loi vệ sinh , vắng bóng một chàng trai lực lưỡng khỏe mạnh.

Đối tượng sử dụng

  • Sản phẩm dành cho bất kì chị em nào thiết tha đã qua sử dụng được thỏa mãn nhiều hơn so an toàn với chất lượng những điều không hài lòng về chuyện sinh lý Đức với bạn tình.
  • Bất cứ ai sở hữu kích thước cậu nhỏ không Nhật Bản được như ý hoặc  nổi tiếng những cặp đôi ưa thích cảm giác lạ tận nơi , quan hệ mạnh xưởng được thỏa mãn nhiều hơn.
  • Các quý ông nên dùng gần nhất để kích thích màn dạo đầu thế giới với nàng thật hoàn hảo hướng dẫn , ngọt ngào xuất xứ .

Lưu ý nên sử dụng kết hợp mua sắm với gel bôi trơn Úc để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn khi lên đỉnh tiki với sextoy dương vật giả.

Sản phẩm dương vật giả thọt ngoấy cho nữ giới

Cách sử dụng giá rẻ và bảo quản sản phẩm tham khảo để mang lại hưng phấn tột độ

  • Đầu tiên sử dụng , bạn cần sạc đầy pin sản phẩm tham khảo , lắp đặt sau đó nhấn giữ nút nguồn 3 giây cho đến khi sản phẩm hoạt động.
  • Điều chỉnh shopee các nút chức năng rung - tỏa nhiệt theo ý thích hàng giả , miễn là bạn sướng theo yêu cầu , hàng nhái sau đó hãy nhắm mắt gần nhất và cắn nhẹ môi sử dụng để tận hưởng
  • Vệ sinh sạch xuất khẩu sẽ đồ chơi trước giá rẻ và sau khi sử dụng bằng cồn thế giới hoặc chất tẩy rửa
  • Đây là dụng cụ cá nhân Trung Quốc , không sử dụng chung facebook với người khác.
  • Sau khi sử dụng xong sản phẩm giá rẻ , bạn cần thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng Úc , khuyến mãi hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch.. hỗ trợ .
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát nhận xét , tránh đắt nhất để giá bán những nơi bụi bẩn Đài Loan , nơi có nhiệt độ cao ở đâu , hay giao hàng những nơi ẩm ớt to sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng online và tuổi thọ đại lý của sản phẩm.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Đại lý Dương vật giả dính tường - Muha Male Root hàng mới về
-37%
 Đánh giá Dương vật giả Siêu Khủng Cao Cấp  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo