Dương Vật Giả Pretty Love Mini

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3329

Danh mục: Dương vật giả cầm tay

350.000₫ 500.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Đối tượng sử dụng: nữ giới

Kích thước: 12cm x 2.1cm

Chất liệu: silicon cao cấp

Chế độ rung: 10 cấp độ rung khác nhau

Năng lượng: 1 pin AAA

Chống thấm nước

Hãng sản xuất: Pretty Love

Nhập khẩu từ Hongkong

Mô tả chi tiết

Dương Vật Giả Pretty Love Mini là sản phẩm đồ chơi tình dục  tốt nhất được sản xuất khuyến mãi bởi thương hiệu prettylove nổi tiếng vốn voucher rất chiết khấu được các chị em ưa thích khuyến mãi . Thiết kế nhỏ nhắn mang tính độc đáo và riêng biệt cùng chất liệu silicon siêu cao cấp đắt nhất , tính năng rung động mạnh mẽ kích thích điểm G làm chị em sướng không tả có nên mua được. Chị em khi dùng thế giới để mát xa và chà sát vào âm đạo tiết kiệm sẽ không ngừng lên đỉnh và thoả mãn hướng dẫn , dùng hỗ trợ cho khúc dạo đầu đầu hưng phấn nhập khẩu , tự sướng hay làm quà tặng cho bạn bè an toàn , nhờ đó khuyến mãi sẽ làm mới cuộc yêu tạo sự thích thú giá sỉ đặc biệt.

Dương Vật Giả Pretty Love Mini - Nhỏ Nhưng Có Võ

Dương vật giả cầm tay Pretty Love Mini có thiết kế hiện đại gần nhất , kiểu dáng nhỏ xinh kho hàng , có chức năng rung massage âm đạo chị em hướng dẫn , kích thích điểm G và các khu vực nhạy cảm như bụng thanh toán , đùi tận nơi , cổ và các vị trí ẩm ướt trên cơ thể.

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Pretty Love Mini hàng xách tay

Sản phẩm kích thích cho nữ chất lượng của thương hiệu sextoy Pretty Love nổi tiếng chính hãng của Mỹ vận chuyển , luôn ở đâu uy tín được chị em phụ nữ yêu thích nhờ nhỏ gọn giảm giá , tiện lợi mang theo trong túi xách tốt nhất , kín đáo và có thể sử dụng ở bất kỳ đâu. theo yêu cầu Khi sử dụng giá bán lẻ sẽ cho sự rung động mạnh mẽ dọc theo toàn bộ chiều dài dương vật miễn phí sẽ kích thích tư vấn mọi điểm trong âm đạo.

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Pretty Love Mini hàng xách tay

Dụng cụ kích thích và massage điểm G Pretty Love lừa đảo được làm từ vật liệu silicon y tế cao cấp mịn thảo luận , mềm mại mua sắm , an toàn cho người dùng nội địa . Kiểu dáng chống thấm nước nên việc sử dụng và vệ sinh lấy hàng rất thuận tiện.

Đừng đắn đo mà lựa chọn ngay cho mình sản phẩm quà tặng nếu như bạn có qua app những nhu cầu dưới đây:

  • Tạo cho cuộc yêu trở nên thú vị hơn.
  • Tăng cường sinh lý cho nữ.
  • Thoả mãn nhu cầu sinh lý nữ.
  • Gắn kết đôi lứa.
  • Làm quà tặng độc đáo cho người yêu.
 Nhập sỉ Dương Vật Giả Pretty Love Mini hàng xách tay



Dương Vật Giả Pretty Love Mini online được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cực kỳ hiện đại Hồng Kong có nên mua . Dương vật silicon mini này  gần nhất được thiết kế nhỏ gọn mini  đăng ký với vô số chế độ rung cực mạnh khiến cho chị em không thể kiểm soát cơn rùng mình và co thắt mỗi khi cơn sướng ùa đến. 

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Pretty Love Mini hàng xách tay

Được thiết kế gần giống ở đâu với dương vật thật giá bán lẻ của đàn ông và kết hợp theo đó là 10 chế độ
rung khác nhau nó mới nhất sẽ làm cho các bạn phê tới 9 tầng mây xanh. Dương Vật Giả Pretty Love Mini là 1 dụng cụ không thể thiếu khi các quí ông muốn thay đổi các cảm giác quan hệ qua app với người mình yêu.

xưởng Những chức năng nổi bật Dương Vật Giả Pretty Love Mini

Đây là một món dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho các cặp đôi muốn thay đổi xu hướng phòng the shopee , dành riêng cho các quý cô độc thân khi không có người yêu bên mình dịch vụ . Giúp thoả mãn nhập hàng những người có nhu cầu cao bảo hành , thèm khát tình dục mãnh liệt.

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Pretty Love Mini hàng xách tay

Nhờ dương vật giả  Prettylove có đến 10 cấp độ rung siêu kích thích đặt mua , giúp chị em mát xa điểm G mua sắm của cô bé mạnh mẽ Thái Lan , đủ hướng dẫn để cảm nhận sử dụng được sự sung sướng tột độ đã qua sử dụng . Siêu phẩm này mua hàng sẽ giúp cánh mày râu có thể tận dụng trứng rung nơi nào để kích thích cho bạn tình ở màn dạo đầu mới nhất . tư vấn Khi thấy nàng lên đỉnh cao thì các anh bắt đầu lâm trận kiểm tra , đảm bảo nàng khóc thét lên vì sung sướng.

Dương Vật Giả Pretty Love Mini lắp đặt sẽ rung và mát xa bên ngoài âm đạo facebook , cảm giác rung đến mức điên cuồng tự động sẽ làm bạn sướng tê và nhắm nghiền mắt mới nhất để tận hưởng giá sỉ . Phần đầu dương vật tự động sẽ ngoáy thụt cho bạn quên cả trời đất.

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Pretty Love Mini hàng xách tay

Dương Vật Giả Pretty Love Mini  xách tay với thiết kế bắt mắt hiện đại tự động sẽ len lỏi vào từng ngóc ngách trong âm đạo và kích thích khoái cảm dâng tràn tột độ; lan tới điểm G làm các nàng sung sướng ngất ngây tiết kiệm , cảm giác thụt ra thụt vào liên tục nhập hàng với cường độ mạnh đố chị em nào mà chịu nằm yên có nên mua được.

Màu hồng xinh xắn phù hợp đã qua sử dụng với danh sách những quý cô nữ tính thích cái gì đó dễ thương và dịu dàng sản xuất . Dương vật lắp đặt sẽ luôn đồng hành sẵn sàng làm các quý cô sướng bảng giá mọi lúc trung tâm mọi nơi thanh toán . Chỉ cần một cái khởi động là cả thế giới màu hồng nơi nào sẽ mở ra trước mặt chị em tại nhà , đem lại sự thỏa mãn nhục dục và mỹ mãn về thứ công cụ hữu dụng sử dụng để giảm stress.

Dương Vật Giả Pretty Love Mini ngoài sửa chữa được bao bọc sử dụng bởi silicon y tế êm ái mềm mại thì còn có khả năng chống nước nên có thể sử dụng có nên mua với gel bôi trơn  hàng nhái để tăng kích thích cửa hàng hoặc vệ sinh đẹp với nước nhanh chóng trung tâm . Và đổi trả đặc biệt an toàn tổng hợp với vùng nhạy cảm nhập khẩu của chị em phụ nữ và nam giới 100%.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-10%5
 Đại lý Dương vật rung liếm Prettylove Andre  chính hãng
-30%
 Nhập sỉ Dương Vật Giả Pretty Love Mini  hàng xách tay
-32%
 Phân phối Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel  hàng xách tay

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo