Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3324

Danh mục: Dương vật giả cầm tay

1.100.000₫ 1.746.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Chất liệu: Silicone ABS an toàn khuyến mãi , không mùi xuất khẩu , không gây dị ứng khi sử dụng

Kích thước: 18.5cm x 3.2cm

Rung: đa tần số

Pin: Sử dụng pin AAA

Đặc điểm: Màu be hồng xinh xắn khuyến mãi , có gân nhẹ phần đầu chất lượng , tay cầm có xỏ ngón đề phòng sướng an toàn quá làm rơi rớt gây hư vỡ

Hãng sản xuất: Durex

Xuất xứ: Hongkong

Tính năng theo yêu cầu mà sản phẩm mang lại:

  • Massage vệ sinh và kích thích âm đạo nhập khẩu , giúp bạn tìm thấy niềm vui nhiều hơn
  • Chất liệu cao cấp:  ABS rẻ nhất và silicone địa chỉ , an toàn shop , không mùi lừa đảo và thân thiện đặt mua với da
  • Không thấm nước: thiết kế chống thấm nước cho phép đã qua sử dụng các massager phân phối để ăn trộm được sử dụng trong khi tắm dưới vòi sen báo giá , dễ dàng làm sạch
  • Siêu yên tĩnh theo yêu cầu , không gây tiếng ồn
  • Năng động tần số: miễn phí kết hợp chính hãng của cơ thể như amazon các nhịp điệu

Mô tả chi tiết

Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed một loại dụng cụ mát xa điểm G vượt trội đổi trả và tân tiến hiện đại nhất thế giới hiện nay tiết kiệm . Với thiết kế có 1 0 2 sản xuất , sextoy tân tiến nhất thế giới này phản hồi sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn thiếu chuối đại lý , chưa thể tìm phản hồi được chuối vừa ý địa chỉ để ăn gần nhất , xóa nhòa nỗi cô đơn khi không có ai thỏa mãn.

 Thông tin Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed có tốt không?

Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed - Cho khúc dạo đầu nên thơ xuất khẩu và lãng mạn

 Thông tin Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed có tốt không?

Bạn đang tìm một máy rung thủ dâm không Đài Loan quá gồ ghề vì sợ tổn thương cô bé bảng giá ? Bạn cần một dụng cụ mềm mịn đấu giá , nhẹ nhàng như tính cách nữ tính Lazada của bạn lớn ? Thật đúng lúc vì bạn sửa chữa đã tìm thấy định mệnh hằng đêm danh sách của đời mình - Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed là sản phẩm có bề mặt trơn nhẵn thảo luận , láng mịn tạo cảm giác mềm mại cho chị em khi sử dụng.

 Thông tin Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed có tốt không?

Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed nhập hàng sẽ xâm nhập cực sâu vào âm đạo Hàn Quốc và xoáy tung điểm G, khiến cho trái tim đổi trả của chị em phải thổn thức vì đạt đỉnh điểm trong sung sướng phụ kiện , không miễn phí những vậy lắp đặt , sextoy mới nhất sẽ chạm thẳng tới link web những khu trung tâm hướng dẫn , khơi dậy mãnh liệt Úc những xúc cảm tuyệt vời trong quan hệ tình dục đã qua sử dụng của Mỹ các nàng Trung Quốc . Với  độ thụt sâu kích thích vô cùng táo bạo  ở đâu và tạo khoái cảm mạnh mẽ đỉnh tiết kiệm của đỉnh nước ngoài . Điểm G đã qua sử dụng của nàng khi chơi sextoy này thế giới sẽ như vỡ thành từng mảnh hàng nhái , từng mảnh nước mắt chứa đựng sự sung sướng vỡ òa ra địa chỉ và tràn ra khắp mặt sàn.

 Thông tin Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed có tốt không?

Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed - Không thể ngừng tôn vinh cơn sướng lên ngôi

Chồng xuất khẩu các nàng an toàn quá mau xuất tinh khiến khoái cảm tụt dốc không phanh giảm giá , cơn sướng không thể đạt đến đỉnh điểm đã qua sử dụng , tình cảm dần đi vào bế tắc vì anh ấy chỉ biết nghĩ cho bản thân đổi trả , không quan tâm cảm xúc chiết khấu của vợ.

 Thông tin Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed có tốt không?

Các nàng không cần phải bận tâm về chuyện ấy khách hàng , hãy ngừng lo lắng vì  thương hiệu với Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed ở đâu tốt thì to mọi chuyện quà tặng sẽ nhập hàng được giải quyết đã qua sử dụng . Nhu cầu đổi trả của nàng tiki sẽ thanh lý được giải quyết phân phối , cuộc sống hỗ trợ của chị em phản hồi sẽ trở lại thành màu hồng nội địa và không còn phụ thuộc vào anh ấy giảm giá những chuyện như thế nữa nơi nào , báo giá và lại càng không cần phải ngoại tình tham khảo , thật là nhân văn sản xuất và giữ vững đức hạnh đặt mua của người phụ nữ phản hồi . Việc to của chị em mình mua hàng bây giờ là tận hưởng cơn sướng vùng vẫy trong vô vọng mua hàng , cô bé giật đẹp và co bóp giậc nắc liên thanh tung tóe nước.

 Thông tin Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed có tốt không?

khách hàng Ngoài ra Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed siêu nhon nhã này còn Úc được thiết kế thông minh mua hàng và tiện lợi  nơi nào với quai cầm xỏ vào ngón tay vô cùng thích hợp cho phụ nữ không bị khó khăn trong việc cầm nắm vì bàn tay nhỏ nhắn theo yêu cầu và yếu đuối lừa đảo của mới nhất các nàng facebook có thể vô tình lừa đảo để rơi rớt dương vật giả trong khi thủ dâm vì tổng hợp quá sướng dẫn đến nguy cơ hư hỏng sản phẩm.

 Thông tin Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed có tốt không?

Các tần số từ nhẹ nhàng cho tới mạnh mẽ giúp cho việc "yêu" facebook của chị em thêm phần sung sướng bội phần bình luận , bảo đảm chinh phục Lazada những chị em khó tính nhất báo giá . Dù chị em thích 1 mình hay bỏ sỉ các cặp vợ chồng muốn tạo cảm giác mới mẻ trong cuộc yêu nổi tiếng thì không nên bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này.

Đối tượng sử dụng

  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình facebook , người yêu nhận xét có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp Thái Lan để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh tại nhà .
  • Đối siêu thị với online những chị em đang cô đơn hay khách hàng những chị em phải ở xa người tình Đài Loan thì sản phẩm này hướng dẫn sẽ là sự lựa hoàn hảo cao cấp , nó như một người đàn ông tuyệt vời biết chiều chuộng ở đâu và đáp ứng Lazada được nhanh nhất mọi nhu cầu facebook của chị em online , Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed cảm giác chân thực giống như hơi ấm đấu giá của dương vật đàn ông.
  • mua hàng Những cặp đôi phản hồi mà người đàn ông không thể đáp ứng bảo hành được nhu cầu sinh lý cho phái nữ
  • link web Những cặp đôi muốn có cảm giác mạnh đã qua sử dụng , giá rẻ có thể dùng sản phẩm tốt nhất để bổ trợ thêm cho không khí tình dục thêm cuồng nhiệt vệ sinh và hoang dại.

Cách sử dụng sản phẩm tham khảo để mang lại hưng phấn tột độ

  • Bấm giữ khoảng 3 giây vào nút nguồn trên phần tay cầm an toàn để khởi động sản phẩm nhanh nhất . Tiếp theo bấm chọn chế độ rung phù hợp rồi mới tiến hành sử dụng sản phẩm
  • Chúng tôi khuyên bạn nên vệ sinh thật sạch cao cấp sẽ sản phẩm trước đổi trả và sau khi sử dụng bằng cồn y tế mini , nước muối sinh lý

  • Bạn mua hàng có thể sử dụng kèm gel bôi trơn bảng giá hoặc bao cao su ăn trộm để tăng độ trơn mượt khi kích thích lên âm đạo

  • Kiểm tra nhận xét và lắp pin đầy đủ trước khi sử dụng tư vấn , bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng đại lý , sạch trung tâm sẽ tránh bụi bẩn dẫn đến nhiễm trùng khi sử dụng.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-10%5
 Đại lý Dương vật rung liếm Prettylove Andre  chính hãng
-30%
 Nhập sỉ Dương Vật Giả Pretty Love Mini  hàng xách tay
-32%
 Phân phối Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel  hàng xách tay

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo