Dương vật siêu rung bắn tinh như thật

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3309

Danh mục: Dương vật giả cầm tay

1.600.000₫ 2.712.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Kích thích điểm G mua sắm , tăng khoái cảm tình dục nữ

Chất liệu: Silicon y tế cao cấp bỏ sỉ , an toàn cho người sử dụng

Chiều dài sản phẩm: 24cm

Chiều dài sử dụng: 12cm

Đường kính: 3.5cm

Kích thước nhánh thỏ: 6.5cm x 2cm

Sạc: Sạc bằng cap USB

Rung: 12 tần số rung

Đặc điểm: Có thể bắn tính y như thật

Nhãn hiệu: PRETTYLOVE

Xuất xứ: Hồng Kong

Mô tả chi tiết

Bạn muốn trải nghiệm một sextoy cực mạnh tốt nhất , siêu rung và khả năng xuất tinh cực sướng nhập khẩu , thì Dương vật giả bắn tinh như thật Pretty Love Henrry là sản phẩm đồ chơi tình dục mà bạn không nên bỏ lỡ đặt mua . Công nghệ đỉnh cao thông minh của Pretty Love  nhập khẩu với dương vật bắn tinh lừa đảo được thiết kế độc đáo báo giá , có rung dễ dàng , chất liệu cao cấp  Thái Lan sẽ làm xách tay tất cả các chị em đắm say trong khoái cảm bền của sự trần tục vệ sinh . Các quý cô đang độc thân hãy đừng chần chờ nổi tiếng , mua và sử dụng sản phẩm này nước ngoài để tự làm bản thân mình thêm vui thêm trẻ tự động , lại vừa an toàn hiệu quả.

Dương vật giả bắn tinh như thật Pretty Love Henrry cao cấp - Sản phẩm vệ sinh của Pháp những cô nàng thích làm tình

Đồ chơi tình dục Dương vật giả bắn tinh như thật Pretty Love Henrry có thiết kế vô cùng bắt mắt và hấp dẫn lắp đặt với phái nữ. Sản phẩm sử dụng cũng dành cho nam giới thích nhìn bạn tình mình chìm đắm trong sung sướng khoái cảm lừa đảo , tột đỉnh hạnh phúc

Dương vật giả bắn tinh như thật Pretty Love Henrry là sản phẩm mới tư vấn của nhà sản xuất Pretty Love thương hiệu , một thương hiệu khá nổi tiếng trên toàn thế giới ăn trộm . Được làm từ silicon cao cấp nên shopee rất an toàn nhập hàng với người sử dụng tự động . Thiết kế hiện đại đẹp mắt chinh phục thương hiệu mọi tín đồ sextoy ngay cả giao hàng những người khó tính nhất.

Thật hiếm có cây dương vật nào lại có thể đáp ứng đầy đủ đắt nhất những tính năng tự động đặc biệt giống như dương vật thật đăng ký của đàn ông như sản phẩm Dương vật silicon siêu rung bắn tinh như thật này mini . Thiết kế dương vật khá độc đáo đẹp với kích thước và mô tả giống 100% dương vật thật quà tặng , nhánh thỏ rung dễ dàng kích thích môi âm đạo và nhất là hột le. Chị em sướng mê vì khoái lạc facebook nếu dạo đầu bằng sản phẩm này nơi nào để tìm cảm hứng ra nước đăng ký . Cảm giác thật sung sướng khó tả khi dương vật trơn trượt thẳng bên trong âm đạo liên tục không ngừng  đấu giá với sự kích thích dồn dập và dâng trào như đợt núi lửa đang bùng cháy.

 Nhập sỉ Dương vật siêu rung bắn tinh như thật giá sỉ
 Nhập sỉ Dương vật siêu rung bắn tinh như thật giá sỉ
Chế độ rung đa điểm - đa dạng khiến các nàng đẹp mê mẩn

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật giả bắn tinh như thật Pretty Love Henrry

Điểm showroom đặc biệt lớn nhất mà không phải loại dương vật giả nào khuyến mãi cũng làm cửa hàng được là có thể phóng tinh y như thật bằng cách cho nước vào bên trong thân dương vật chính hãng . Trong quá trình làm tình khi đạt khoái cảm chị em có thể bấm nút bắn tinh y như thật bình luận để cảm giác giống thật như khi thông minh được quan hệ cùng chàng mới nhất . Cảm giác sung sướng mãnh liệt mua sắm , khoái cảm đạt đỉnh như thật quá tuyệt vời.

 Nhập sỉ Dương vật siêu rung bắn tinh như thật giá sỉ
Xuất tinh giả vào âm đạo khiến chị em sướng đến bất tận

Hãng sản xuất đã đăng ký rất biết khai thác nhu cầu này to của các quý cô nên đã dày công nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm dương vật có tính năng bắn tinh như thật giúp chị em thõa thích ngắm nhìn sau lần cực khoái có nên mua . Với Dương vật giả bắn tinh như thật Pretty Love Henrrychất lượng đời sống tình dục hằng ngày thanh toán của chị em đặt mua sẽ vận chuyển được cải thiện và quan tâm nhiều hơn chất lượng , vấn đề sinh lý giá bán của chị em sửa chữa sẽ luôn đấu giá được đáp ứng và thỏa mãn kho hàng , chuyện tình dục giá rẻ của quý nàng chưa bao giờ showroom được viên mãn và hài lòng hơn thế.

 Nhập sỉ Dương vật siêu rung bắn tinh như thật giá sỉ
Hình ảnh mô tả

Dương vật giả bắn tinh như thật Pretty Love Henrry  thông minh sẽ làm chị em không thể mê mẩn hơn khi chỉ cần đưa sản phẩm vào âm đạo đại lý , nhắm mắt lại là rẻ nhất sẽ tận hưởng facebook được sự sung sướng và ngọt ngào mà sản phẩm mang đến link web , tuyệt hơn cả rẻ nhất những gì mà một chàng trai thực thụ và khỏe mạnh có thể mang lại cho bạn giá bán . Với 12 chế độ rung thật tuyệt vời khi sử dụng cho bạn cảm giác sung sướng mãnh liệt nhập khẩu , khoái cảm đạt đỉnh như thật quá tuyệt vời hàng Hiệu . Trong chuyện giao ban phản hồi , phụ nữ luôn thích cảm giác cao cấp được nhìn thấy cảnh bắn tinh đại lý của đàn ông bảng giá , hình ảnh đó đã qua sử dụng cũng là một cách kích thích tuyệt vời vào cuối trận.

 Nhập sỉ Dương vật siêu rung bắn tinh như thật giá sỉ
Hình ảnh mô tả

Đặc điểm nổi bật có trong Dương vật giả bắn tinh như thật Pretty Love Henrry

Dương vật giả bắn tinh như thật Pretty Love Henrry  Trung Quốc sẽ mang lại lừa đảo những gì chân thực nhất thanh toán , thăng hoa nhất.

nổi tiếng Những tính năng hấp dẫn không thể không nhắc đến nhập khẩu của sản phẩm như:

  • Siêu rung bắn tinh như thật kiểm tra được làm hoàn toàn từ chất liệu silicon cao cấp an toàn cho người dùng thảo luận . Thiết kế toàn thân trơn nhẵn tạo cảm giác trơn trượt siêu kích thích và chân thật khi va chạm trên cơ thể chị em - tạo cảm giác thỏa mãn tuyệt vời.
  • Có thể phóng tinh y như thật bằng cách cho nước vào bên trong thân dương vật lớn , một tính năng nhận xét đặc biệt và giá rẻ rất riêng
  • Trong quá trình làm tình khi đạt khoái cảm chị em có thể bấm nút bắn tinh y như thật nơi nào để cảm giác giống thật như khi thanh lý được quan hệ cùng chàng Thái Lan . Cảm giác sung sướng mãnh liệt sửa chữa , khoái cảm đạt đỉnh như thật quá tuyệt vời.
  • Thiết kế từ chức năng tới hình dáng và màu sắc mang đến cho sản phẩm sự hấp dẫn tột độ
  • Cọ xát lên thành âm đạo gây kích thích rực cháy vùng cô bé đến điên cuồng tạo ra hàng ngàn khoái cảm trên một giây
  • Tạo cảm giác hưng phấn và rạo rực cho phái yếu tổng hợp , muốn sử dụng ngay sau khi nhìn

Dương vật chính vừa có khả năng rung và thục giống thật đẹp với cách thức quan hệ so sánh của "chàng" khiến các nàng mê mẩn vì quá đã xuất khẩu . Nó không chỉ rung thục một cách thông thường mà tự động cũng có thể mạnh mẽ dần lên đại lý với cấp độ nhân khi các nàng tới đích trong viên mãn Pháp . Quả thật khó có thể tưởng tượng trung tâm với cây Dương vật giả bắn tinh như thật Pretty Love Henrry lại khiến nàng phê một cách hoang dại đến thế phụ kiện . Từ chất liệu silicone mềm cho tới độ căng mịn bảo hành để phù hợp hơn bỏ sỉ với làn da nhạy cảm giá bán lẻ của "cô bé" nó đã thu hút các nàng một cách nóng bỏng nhất. 

Sản phẩm tự động được sử dụng chế độ pin sạc giảm giá , hàng nhái rất tiện lợi và thời gian sử dụng Đài Loan cũng lâu hơn so thống kê với sản phẩm dùng pin đặt mua , tránh làm mất hứng khi đang lên đến cao trào thì hết pin.

 Nhập sỉ Dương vật siêu rung bắn tinh như thật giá sỉ
Hình ảnh mô tả
 Nhập sỉ Dương vật siêu rung bắn tinh như thật giá sỉ
Hình ảnh mô tả
 Nhập sỉ Dương vật siêu rung bắn tinh như thật giá sỉ
Hình ảnh mô tả

Cách sử dụng sản phẩm to để mang lại hưng phấn tột độ

  • Cần vệ sinh sản phẩm an toàn với dung dịch muối y tế, cồn hàng giả hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ trước khi sử dụng quà tặng để bảo đảm an toàn mua sắm , tránh viêm nhiễm giao hàng của vi khuẩn
  • Sạc đầy pin cho dương vật giả  khuyến mãi để tránh làm cuộc yêu nửa chừng mất vui nơi nào , sau đó gắn lên mặt phẳng bạn thích
  • Sử dụng kết hợp giảm giá với gel bôi trơn tận nơi để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín thống kê , đồng thời màng lại cảm giác trơn trượt ướt át.
  •  Đưa dương vật lại gần âm đạo cho nhánh thỏ kích thích âm vật và môi ngoài âm đạo đã qua sử dụng . Sau khi đạt khoái cảm hưng phấn thảo luận , đưa dương vật tiến sâu vào trong âm đạo Đức , chọn chế độ rung phù hợp thông minh để kích thích âm đạo và bắt đầu quan hệ như khi quan hệ thanh lý với bạn tình.

  • Sau khi đạt khoái cảm "lên đỉnh" Bạn sử dụng nút bấm thương hiệu để "bắn xuất tinh như thật". Cảm giác cho bạn lúc này không khác gì bạn đạt xách tay được khi quan hệ cùng người ấy.

  • Sau khi sử dụng xong tháo pin nơi bán , vệ sinh dương vật lại bằng nước sạch nhập khẩu , bảo quản nơi khô ráo thoáng mát chính hãng , tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình so sánh , người yêu có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp cửa hàng để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-10%5
 Đại lý Dương vật rung liếm Prettylove Andre  chính hãng
-30%
 Nhập sỉ Dương Vật Giả Pretty Love Mini  hàng xách tay
-32%
 Phân phối Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel  hàng xách tay

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo