Dương vật silicon Lovetoy hai đầu cho les

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3331

Danh mục: Dương vật giả cầm tay

850.000₫ 1.037.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tính năng: Thủ dâm cho nữ đại lý , đánh giá các bạn đồng tính thế giới , giải tỏa sinh lý hiệu quả.
  • Đối tượng: hay thảo luận được sử dụng cho sử dụng các cặp đôi LES sản xuất , đồng tính nữ
  • Chất liệu: Silicone cao cấp ăn trộm , siêu mềm mịn
  • Màu sắc: Màu da
  • Rung: không rung
  • Kích thước toàn bộ sản phẩm: 30,5*3cm
  • Trọng lượng: 290gram
  • Kích thước đầu dương vật trên: 14*3,2cm
  • Kích thước đầu dương vật dưới: 15,5*3cm
  • Thấm nước: Chống thấm nước
  • Hãng sản xuất: Lovetoy
  • Xuất xứ: Mỹ

Mô tả chi tiết

Dương vật silicon Lovetoy hai đầu không rung cho les là sản phẩm đồ chơi tình dục cho les có nên mua , món đồ chơi tình dục  này voucher được thiết kế dành đại lý riêng cho trung tâm các cặp đôi đồng tính “yêu” nhau khoái lạc mãnh liệt lấy hàng và sung sướng hơn Lazada . Hai cô gái cùng đưa đẩy lừa đảo , thúc cu lại bảng giá để cơ thể sát lại gần nhau hơn mới nhất , đồng thời âm đạo hàng Hiệu được ôm trọn lấy dương vật tạo nên cảm giác phê pha vô cùng đã Hàn Quốc . Love toy còn đem lại nhiều tầng cảm xúc thú vị mới mẻ cho cuộc làm tình này bỏ sỉ với 7 tần số rung khác nhau đang chờ đôi bạn khám phá đấy

Dương vật silicon Lovetoy hai đầu cho les - Nhịp đẩy sung sướng link web của hai cô gái khoái cảm

 Bỏ sỉ Dương vật silicon Lovetoy hai đầu cho les giá sỉ Sản phẩm tuyệt vời cho les

Dương vật silicon Lovetoy hai đầu cho les - một sản phẩm sửa chữa với sáng kiến táo bạo dành cho online các cặp đôi đồng tính nữ hay tốt nhất những cặp vợ chồng muốn có cảm giác yêu mới mẻ chợ và độc đáo (khi nữ xâm nhập qua đường âm đạo qua app , nam giới xâm nhập qua đường hậu môn). Bạn Thái Lan có thể co bóp xưởng , uốn nắn một cách thoải mái hướng dẫn mà không sợ anh chàng này biến dạng đã qua sử dụng . Thiết kế kiểu cong chữ C nổi tiếng cũng là một điểm nhấn giúp cho người nữ mang nó nhận hàng được thoải mái hơn còn bạn tình online cũng Mỹ có thể dễ dàng xâm nhập bảo hành cũng showroom có thể từ "cửa trước" giá rẻ hoặc "cửa sau" đều Lazada được.

 Bỏ sỉ Dương vật silicon Lovetoy hai đầu cho les giá sỉ Sản phẩm tuyệt vời cho les

Dương vật 2 đầu siêu mềm cho les không rung gây hứng thú địa chỉ và hấp dẫn thương hiệu các cô nàng đồng tính to , khiến nàng thích mê không thể chối từ đánh giá với sự mềm mịn có độ đàn hồi cao nhập khẩu , màu sắc giống như thật dễ dàng với làn da nhập hàng của "cậu nhỏ" khiến cho ban muốn chạm ngay vào tại nhà bởi sự kích thích bền quá lớn.

Dương vật silicon Lovetoy hai đầu cho hai nàng sung sướng trọn vẹn

Đồ chơi tình dục dành cho les đem lại cảm giác vô cùng độc đáo khi hai đầu cu giả trực tiếp xâm nhập qua đường âm đạo tư vấn của nữ giới ở đâu . Bình thường khi không có âm đạo giả xách tay , đẹp các bạn phải thay phiên thỏa mãn cho nhau bằng bỏ sỉ những ngón tay có nên chọn hoặc đạo cụ thô ráp khác đổi trả . Cu giả có độ đàn hồi tư vấn rất cao cửa hàng , thậm chí đối Mỹ với trung tâm những chị em ham chơi nhận xét , muốn hành hạ “cậu nhỏ” giảm giá , sản phẩm sẵn sàng cho phép chị em bẻ cong thoải mái giảm giá mà không hề bị biến dạng.

 Bỏ sỉ Dương vật silicon Lovetoy hai đầu cho les giá sỉ Tính chất siêu mềm Úc của sản phẩm thanh toán sẽ mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời

Dương vật silicon Lovetoy hai đầu cho les đưa âm đạo và chạm tới điểm G trong vùng cấm một cách vô cùng mê hoặc thì việc kích thích tuyến tiền liệt cho hướng dẫn các chàng cùng lúc phản hồi rất cung cấp được cặp đôi hưởng ứng. sản phẩm thổi luồng hưng phấn mới hừng hực rực lửa trong cuộc yêu tận nơi của khuyến mãi những cặp đôi yêu nhau nơi bán , gắn kết thể xác lẫn tâm hồn qua app để họ sớm đạt cảnh giới cao nhất rẻ nhất của tình yêu lừa đảo , đó là thăng hoa lãng mạn thương hiệu . Và tự động nếu bạn là quý cô khao khát kiếm tìm phân phối những làn gió mới lạ chuyện phòng the giá bán thì đây ăn trộm cũng đích thực là dụng cụ tốt nhất shop mà bạn cần.

 Bỏ sỉ Dương vật silicon Lovetoy hai đầu cho les giá sỉ hình ảnh sản phẩm

chiết khấu Khi sử dụng trung tâm , người dùng chỉ cần 1 thao tác đơn giản là đưa một đầu vào trong âm đạo Pháp của mình sản xuất bảo hành nhét đầu còn lại vào “cô bé” đặt mua của người yêu ăn trộm , tự động như vậy chiếc dương vật giả 2 đầu đăng ký sẽ có tác dụng hòa hợp Trung Quốc , ăn khớp cơn thỏa mãn tổng hợp của 2 nàng thương hiệu . Mỗi sự va chạm mới nhất của 2 “cô bé” cửa hàng sẽ đều làm cho nổi tiếng những núm ti cứng lên chất lượng , se lại Đài Loan , toàn thân run rẩy ưỡn lên vì Đài Loan quá đỗi kích thích.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-10%5
 Đại lý Dương vật rung liếm Prettylove Andre  chính hãng
-30%
 Nhập sỉ Dương Vật Giả Pretty Love Mini  hàng xách tay
-32%
 Phân phối Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel  hàng xách tay

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo