Máy rung điểm G cao cấp Durex Soft Vibrator

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3301

Danh mục: Dương vật giả cầm tay

1.750.000₫ 2.917.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng  : Mát xa âm vật vận chuyển , kích thích điểm G cung cấp , giải tỏa sinh lý hiệu quả

Công dụng : Công cụ thủ dâm theo yêu cầu , giải tỏa sinh lý bền , cân bằng nội tiết nữ

Tổng chiều dài : 20cm x 3.2cm

Hãng sản xuất : Durex

Xuất xứ : Thái Lan

Màu sắc : Hồng

Pin : Sạc qua cáp USB

Chất liệu : Siliconn ABS an toàn miễn phí với người sử dụng

Mô tả chi tiết

Được thiết kế so sánh với khả năng hai nhánh rung kích thích âm đạo đồng bộ - Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator là sản phẩm đồ chơi tình dục có nên mua sẽ làm voucher tất cả link web các chị em đắm say trong khoái cảm an toàn của sự trần tục thanh lý . Các quý cô đang độc thân hãy đừng chần chờ bảo hành , mua và sử dụng sản phẩm này mới nhất để tự làm bản thân mình thêm vui thêm trẻ đặt mua , lại vừa an toàn hiệu quả.

Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator cao cấp - rung thụt khiến chị em phát mê

 So sánh Máy rung điểm G cao cấp Durex Soft Vibrator cao cấp

Đồ chơi tình dục Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator mạnh có thiết kế vô cùng bắt mắt so sánh và hấp dẫn qua app với phái nữ. Sản phẩm báo giá cũng dành cho nam giới thích nhìn bạn tình mình chìm đắm trong sung sướng khoái cảm Đài Loan , tột đỉnh hạnh phúc

Máy rung điểm G  cao cấp Durex Soft Vibrator là sản phẩm mới tận nơi của nhà sản xuất Durex khuyến mãi , một thương hiệu tại nhà khá nổi tiếng trên toàn thế giới đặt hàng . Được làm từ silicon cao cấp nên đấu giá rất an toàn với người sử dụng thương hiệu . Thiết kế hiện đại đẹp mắt chinh phục lắp đặt mọi tín đồ sextoy ngay cả thế giới những người khó tính nhất.

 So sánh Máy rung điểm G cao cấp Durex Soft Vibrator cao cấp

Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator Úc sẽ làm chị em không thể mê mẩn hơn khi chỉ cần đưa sản phẩm vào âm đạo địa chỉ , nhắm mắt lại là thông minh sẽ tận hưởng cửa hàng được sự sung sướng Trung Quốc và ngọt ngào Thái Lan mà sản phẩm mang đến lắp đặt , tuyệt hơn cả phụ kiện những gì phụ kiện mà một chàng trai thực thụ tư vấn và khỏe mạnh Mỹ có thể mang lại cho bạn khách hàng . lắp đặt Hơn thế điểm nhấn lớn nhất nhập khẩu của sản phẩm là chế độ rung 8 nấc từ nhẹ nhàng như một cơn sóng nhỏ cho đến cuồng bạo như cơn núi lửa phun trào. Chị em cảm nhận đầy đủ gần nhất các cung bậc nơi bán của yêu thương xưởng và khoái cảm không khác gì khi chị em Pháp được ân ái link web với chàng danh sách mà còn tuyệt vời hơn nhiều tổng hợp .

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator

Với Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator giá bán , chất lượng đời sống tình dục hằng ngày hàng nhái của chị em chất lượng sẽ Úc được cải thiện đẹp và quan tâm nhiều hơn xuất khẩu , vấn đề sinh lý sản xuất của chị em bỏ sỉ sẽ luôn nhập hàng được đáp ứng đăng ký và thỏa mãn giá rẻ , chuyện tình dục cao cấp của quý nàng chưa bao giờ mini được viên mãn xưởng và hài lòng hơn thế.

Sản phẩm có màu hồng nữ tính  tự động với chức năng rung phần thân siêu thị và nhánh cùng lúc voucher , phần thân khi đi vào bên trong âm đạo vận chuyển sẽ len lỏi kích thích thành âm đạo lớn , làm chị em rên rỉ khó cưỡng tiếp đó đi sâu bên trong kích thích điểm G cho quý nữ khoái cảm bừng cháy hừng hực hàng Hiệu . Phía bên ngoài âm đạo cao cấp của chị em  phân phối sẽ địa chỉ được masage hàng giả rất chính hãng đã showroom rất mê  tham khảo bởi phần nhánh rung tinh nghịch nhận hàng . Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng lúc âm vật chiết khấu và điểm G đều nhận hàng được kích thích đại lý , việc lên đỉnh chưa bao giờ lại dễ dàng đến thế sản xuất . đăng ký Những chị em có nhu cầu sinh lý cao thông minh có thể masage kích thích nơi nào và lên đỉnh facebook rất nhiều lần hàng nhái , chị em chỉ việc tận hưởng còn việc masage giá rẻ và kích thích hãy để Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator lo rẻ nhất . Sản phẩm lắp đặt được tích hợp 8 chế độ rung khác nhau nên chị em chiết khấu có thể lựa chọn thảo luận những chế độ phù hợp nhất ở đâu uy tín với mình đặt mua để masage.

 So sánh Máy rung điểm G cao cấp Durex Soft Vibrator cao cấp

Sản phẩm đạt tới sự thăng hoa hoàn hảo trong việc giải tỏa stress cho nhập khẩu các nàng link web , có nên mua đặc biệt cho thanh toán những cặp đôi muốn đổi mới không khí phòng the miễn phí của mình địa chỉ , kích thích bạn tình lên đỉnh nhanh chóng.

Đặc điểm nổi bật có trong Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator

Một sản phẩm vô cùng táo bạo đến từ nhà sản xuất đồ chơi người lớn nổi tiếng Durex tốt nhất , Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator hàng nhái sẽ mang lại rẻ nhất những gì chân thực nhất mới nhất , thăng hoa nhất.

đắt nhất Những tính năng hấp dẫn không thể không nhắc đến thảo luận của sản phẩm như:

  • Làm thỏa mãn thống kê , giải tỏa sinh lý đặt mua , rẻ nhất những bức xúc trong cơ thể phái nữ một cách hiệu quả nhất
  • Thiết kế từ chức năng tới hình dáng Đài Loan và màu sắc mang đến cho sản phẩm sự hấp dẫn tột độ
  • Tạo cảm giác hưng phấn xuất khẩu và rạo rực cho phái yếu mua sắm , muốn sử dụng ngay sau khi nhìn
  • Chất liệu silicon mềm mại qua app và cao cấp thích hợp cho da nhận hàng , thân thiện ở đâu tốt với môi trường tự động và cơ thể
  • Vô vàn đường gân guốc nổi cộm quanh thân toát lên vẻ cường tráng mạnh mẽ giảm giá của dương vật đàn ông thực thụ
  • Cọ xát lên thành âm đạo gây kích thích rực cháy vùng cô bé đến điên cuồng tạo ra hàng ngàn khoái cảm trên một giây

Dương vật chính vừa có khả năng rung địa chỉ và thục giống thật thông minh với cách thức quan hệ nhập khẩu của "chàng" khiến to các nàng mê mẩn vì to quá đã bảo hành . Nó không chỉ rung thục một cách thông thường tại nhà Thái Lan cũng bỏ sỉ có thể mạnh mẽ dần lên nước ngoài với cấp độ nhân khi amazon các nàng tới đích trong viên mãn lừa đảo . Quả thật khó online có thể tưởng tượng giá bán lẻ với cây Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator lại khiến nàng phê một cách hoang dại đến thế shop . Từ chất liệu silicone mềm cho tới độ căng mịn quà tặng để phù hợp hơn sản xuất với làn da nhạy cảm nổi tiếng của "cô bé" nó hàng Hiệu đã thu hút thế giới các nàng một cách nóng bỏng nhất giao hàng .

Sản phẩm giá rẻ được sử dụng chế độ pin sạc nhanh nhất , thông minh rất tiện lợi mới nhất và thời gian sử dụng vận chuyển cũng lâu hơn so tư vấn với sản phẩm dùng pin ăn trộm , tránh làm mất hứng khi đang đổi trả lên đến cao trào hướng dẫn thì hết pin.

Đối tượng sử dụng

  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình nhập khẩu , người yêu Lazada có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp ở đâu uy tín để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh shopee .
  • Đối Thái Lan với bền những chị em đang cô đơn hay những chị em phải ở xa người tình sửa chữa thì sản phẩm này vệ sinh sẽ là sự lựa hoàn hảo amazon , nó như một người đàn ông tuyệt vời biết chiều chuộng lắp đặt và đáp ứng xách tay được địa chỉ mọi nhu cầu bỏ sỉ của chị em xuất xứ , Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator cảm giác chân thực giống như hơi ấm hàng nhái của dương vật đàn ông.
  • chiết khấu Những cặp đôi to mà người đàn ông không thể đáp ứng tư vấn được nhu cầu sinh lý cho phái nữ
  • khuyến mãi Những cặp đôi muốn có cảm giác mạnh sử dụng , nhập khẩu có thể dùng sản phẩm nhập khẩu để bổ trợ thêm cho không khí tình dục thêm cuồng nhiệt Hàn Quốc và hoang dại.

Cách sử dụng sản phẩm mua sắm để mang lại hưng phấn tột độ

  • Cần vệ sinh sản phẩm siêu thị với dung dịch muối y tế thống kê hoặc cồn trước khi sử dụng hướng dẫn để bảo đảm an toàn nơi bán , tránh viêm nhiễm đăng ký của vi khuẩn
  • Sạc đầy pin cho sản phẩm  giao hàng để tránh làm cuộc yêu nửa chừng mất vui.
  • Sử dụng kết hợp ở đâu uy tín với gel bôi trơn kho hàng để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn đồng thời màng lại cảm giác trơn trượt ướt át cho nàng lên thiên đàng trong phút chốc.
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình đổi trả , người yêu facebook có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp Đài Loan để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh.

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách để tư vấn có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm lấy hàng , bạn cần vệ sinh qua có nên mua với nước sạch/ dung dịch theo yêu cầu hoặc dùng khăn giấy thơm lau kỹ  quà tặng để Úc những chất lưu trong thảo luận quá trình quan hệ bị loại bỏ đi ( không rửa vào phần máy ở gốc nhập hàng , chỉ rửa phần thân dương vật )
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm nổi tiếng , không dùng nước sôi vận chuyển để vệ sinh vì online sẽ khiến sản phẩm nóng chảy link web , hư mòn mất đi tính chất vốn có cửa hàng và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng sử dụng , Nhật Bản hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch.. cung cấp .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-10%5
 Đại lý Dương vật rung liếm Prettylove Andre  chính hãng
-30%
 Nhập sỉ Dương Vật Giả Pretty Love Mini  hàng xách tay
-32%
 Phân phối Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel  hàng xách tay

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo